Phương pháp học tiếng anh tại philippines hiệu quả ra sao


Các khoá học du học Anh ngữ ở Philippines khá đa dạng, chương trình học được ưu tiên và thiết kế riêng dành cho tất cả các đối tượng: thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người đi làm, người định cư…


Nhóm các khoá học tuỳ thuộc theo nhu cầu đi học cũng như mục đích đa dạng ở nhiều mảng du học tiện ích phù hợp cho công việc, học tập, nhu cầu như: 

học tiếng anh tại philippines

Những học sinh, sinh viên tận dụng thời gian nghỉ hè để nâng cao trình độ tiếng Anh, ôn luyện TOEIC, TOEFL hoặc IELTS.

Những sinh viên đang học đại học xin bảo lưu 1 năm để luyện tiếng Anh lấy chứng chỉ quốc tế IELTS, để chuẩn bị xin học bổng ở các nước Úc, Anh, Mỹ, và New Zealand hoặc lấy chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế để tìm kiếm những công việc tốt hơn. 

Những học sinh – sinh viên có ý định đi xin visa du học ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Canada hay New Zealand.

Những người sắp định cư ở các nước nói tiếng Anh khác.

Những người hiện đang làm trong các công ty nước ngoài, đòi hỏi khả năng tiếng Anh tốt cho thương mại, hội họp và giao dịch.

Những học sinh có ý định đăng kí vào ngành nghề hàng không.

Những người đang chuẩn bị thực hiện nghiên cứu sinh tại nước ngoài.

Học tiếng anh ở philippines được quan tâm phần lớn đến từ các bậc phụ huynh và sinh viên ở Châu Á. Vốn được mệnh danh là thiên đường tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên, Philippines đang dần thu hút lượng du học sinh đông đảo đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc và Việt Nam theo học, đồng thời cũng dần khẳng định được vị thế của chính mình trên trường giáo dục quốc tế.

Đặc trưng nổi bật của hệ thống giáo dục tiếng Anh ở Philippines là việc áp dụng phương pháp giảng dạy1:1 với số tiết lên đến 4 - 5 tiết/ngày bên cạnh các lớp học nhóm 1:4/1:5 với 4 tiết/1 ngày.

du học ngoại ngữ philippines

Mô hình 1:1 nghĩa là sẽ có 1 giáo viên kèm 1 sinh viên. Hình thức học theo mô hình 1:1 này hay còn gọi là “Man to Man” là hình thức học bao gồm 1 lớp học sẽ có 1 giáo viên và 1 sinh viên. Ưu điểm chính của hình thức học này sẽ giúp cho giáo viên đi sát với trình độ của học viên và nắm được toàn bộ điểm yếu - điểm mạnh trong năng lực ngôn ngữ của học viên để có thể khắc phục hoặc phát triển thêm.

Đặc biệt, với hình thức học tập này, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những học viên kém tự tin, ngại nói chuyện bằng tiếng Anh hay ngại phát biểu trong nhóm vì sợ sai, sẽ cảm thấy tự tin để giao tiếp và rèn luyện kĩ năng giao tiếp – phản xạ với 1 mình giáo viên trong lớp một cách nhanh chóng.