TRƯỜNG ANH NGỮ PINES - Chapis campus

1) TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Tên trường: Pines International Academy - Chapis Campus.

Năm thành lập: Chapis Campus là Campus thứ 2 của Pines International Academy (PIA), được đưa vào hoạt động năm 2013. Campus này là cơ sở đào tạo học viên từ trình độ cao trung cấp đến nâng cao (Level 6 - 10) với các khóa học như: Power ESL nâng cao, Intensive ESL nâng cao, IELTS, TOEIC, TOEIC speaking, OPIc, TOEFL. Đối với học viên có trình độ sơ cấp và trung cấp (Level 1 - 5) thì Main Campus của PIA là một lựa chọn phù hợp hơn (xem bài viết cụ thể về Main Campus tại đây).

Vị trí: #49 Chapis Village, Marcos Highway, Baguio City, Philippines.

Số giáo viên: 80 giáo viên.

Số lượng sinh viên: 150 học viên.

Mô hình học tập: Pines Main Campus quản lý sinh viên theo mô hình Sparta.

Cơ sở vật chất: 

- Chapis Campus là tòa nhà lớn gồm 4 tầng bao gồm các phòng học, khu giảng đường, ký túc xá và các tiện ích đa dạng như phòng gym, phòng máy vi tính, phòng tự học, căn tin, phòng giặt ủi...

- Khu vực dành cho học tập nằm ở tầng 1 và tầng 2. Số lượng phòng học của trường là 70 phòng học 1:1, 20 phòng học 1:4 và 05 phòng học lớn,

Trường Anh ngữ Chapis Campus

- Tầng 3 là khu ký túc xá nữ và tầng 4 là khu ký túc xá nam. Mỗi phòng trong ký túc xá đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như wifi, tivi màn hình phẳng, bàn học, máy tắm nước nóng...

Ký túc xá trường anh ngữ Pines Chapis Campus

2) NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Campus đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, uy tín

- Chapis Campus hoạt động theo mô hình Sparta, được thiết kế tập trung vào việc giúp học viên đạt được kết quả học tập tốt nhất trong thời gian ngắn. Chapis Campus thừa hưởng mô hình và chất lượng giáo dục của Trường Anh ngữ Pines với nhiều khóa học đa dạng, chất lượng dành cho học viên có trình độ cao trung cấp và nâng cao. Trường có đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, tỷ lệ tham dự lớp học của học viên tại Chapis Campus luôn có tỷ lệ cao.

- Đội ngũ giáo viên tại Chapis Campus được tuyển dụng với tiêu chuẩn chặt chẽ và đào tạo chuyên sâu. Mỗi tháng, Trường Anh ngữ Pines Chapis Campus cho phép học viên được đánh giá giáo viên theo thang điểm 100. Giáo viên phải được 98 điểm trở lên mới được tính là đạt. Giáo viên nào có số điểm dưới 98 trong 2 tháng liên tiếp sẽ không được phép giảng dạy ở trường nữa. Chính sách này giúp Pines Main Campus sở hữu lực lượng giáo viên có trình độ chuyên môn cao và được đánh giá hết sức uy tín từ các học viên.

Cơ sở vật chất hiện đại, khí hậu mát mẻ

- Chapis Campus được trang bị cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên. Lớp học rộng rãi, ký túc xá tiện nghi, thư viện, phòng gym, quán cafe, căn tin... đều được tích hợp vào khuôn viên của trường. Điều này giúp học viên có cảm giác thoải mái, hỗ trợ tốt cho quá trình học tiếng Anh theo mô hình Sparta tại trường.

- Thành phố Baguio cách mặt nước biển 1.500m, được bao bọc với rừng thông bạt ngàn giúp tạo nên khí hậu mát mẻ, trong lành cho Main Campus, giúp học viên tập trung học tập và có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng sau giờ học.

Môi trường học tập đa văn hóa

- Trường Anh ngữ Pines Chapis Campus tiếp nhận rất nhiều các học viên đến từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc…Trong đó, riêng các học viên đến từ Hàn Quốc chiếm phần lớn, các nước còn lại chiếm khoảng 25%.

- Môi trường học tập đa quốc tịch ngoài việc giúp các bạn có thể giao lưu học hỏi trau dồi thêm vốn tiếng Anh thì các bạn còn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục tập quán của các nước bạn. Từ đó tạo thêm nhiều mối quan hệ và cảm thấy cuộc sống tươi đẹp và ý nghĩa hơn.

3) KHÓA HỌC VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Pines Chapis Campus là cơ sở cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho học viên có trình độ đầu vào cao trung cấp và nâng cao, học viên các khóa học IELTS và TOEIC. Bảng dưới đây tóm tắt tất cả các khóa học tại Pines Main Campus:

KHÓA HỌCLỚP HỌC THƯỜNG LỆLỚP TÙY CHỌN/ TỰ HỌC
IELTS4 tiết 1:1 + 4 tiết nhómSáng hoặc tối, phải trả thêm phí nếu
tham gia
TOEIC, TOEIC Speaking4 tiết 1:1 + 4 tiết nhóm
TOEFL5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm
IELTS Guarantee (8 tuần, 12 tuần)5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm + 3 giờ Self Mission + 2 giờ tự học

Khóa TOEIC

- Là khóa học giúp học viên ôn luyện để tăng điểm số TOEIC chính thức. Học viên sẽ được đội ngũ giáo viên chất lượng cao hướng dẫn nhiện tình và kỹ lưỡng để đạt được mức tăng điểm số cao nhất trong thời gian ngắn.

- Nội dung khóa học bao gồm:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEIC Reading, TOEIC Listening, TOEIC Grammar, Discussion.

   + Lớp học nhóm 1: 4 (4 tiết):  TOEIC Listening, TOEIC Reading.

   + Lớp tự chọn (tham gia có trả phí): Lớp buổi sáng (7:20~8:05) Listening & Dictation, Video Dictation; Lớp buổi tối: (20:00~20:45) Guitar Class, Vocabulary Master, Pronunciation.

Yêu cầu đầu vào: TOEIC 670 hoặc IELTS 4.0 trở lên.

Khóa TOEIC Speaking

- Khóa học này chuyên về TOEIC Speaking, thúc đẩy kỹ năng Nói và diễn đạt trong những ngữ thực tế và tình huống hàng ngày. Khóa học dành này dành cho những học viên muốn tăng điểm số TOEIC Speaking trong thời gian ngắn.

- Nội dung khóa học bao gồm:

    + Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEIC Speaking 1, TOEIC Speaking 2, TOEIC Speaking 3.

   + Lớp học nhóm 1:4 (4 tiết): TOEIC Speaking Tactics, TOEIC Speaking Pattern, Speak Up (Và một số môn khác liên quan đến TOEIC Speaking).

   + Lớp tự chọn (tham gia có trả phí): Lớp buổi sáng (7:20~8:05) Listening & Dictation, Video Dictation; Lớp buổi tối: (20:00~20:45) Guitar Class, Vocabulary Master, Pronunciation.

    + Tự học bắt buộc 1 giờ 30 phút.

Khóa TOEFL

- Là khóa học giúp học viên ôn luyện để tăng điểm số TOEFL chính thức. Hiện tại không có quá nhiều trường Anh ngữ tại Philippines cung cấp khóa học TOEFL. Trong đó PINES Chapis và HELP Longlong là hai trường Anh ngữ cung cấp khóa học TOEFL chất lượng nhất tại Baguio.

  + Lớp học 1:1 (5 tiết): TOEFL Speaking, TOEFL Writing, TOEFL Reading, TOEFL Listening, Odds & Ends.

  + Lớp học 1:4 (2 tiết): TOEFL Reading, TOEFL Writing, TOEFL Listening

  + Lớp tự chọn (tham gia có trả phí): Lớp buổi sáng (7:20~8:05) Listening & Dictation, Video Dictation; Lớp buổi tối: (20:00~20:45) Guitar Class, Vocabulary Master, Pronunciation.

  + Tự học bắt buộc 1 giờ 30 phút

Yêu cầu đầu vào: TOEIC 750 hoặc IELTS 4.5 trở lên.

Khóa IELTS

- Là khóa học giúp học viên ôn luyện để tăng điểm số IELTS chính thức cũng như tăng cường các kỹ năng khác trong tiếng Anh một cách toàn diện. 

    + Lớp học 1:1 (4 tiết): IELTS Speaking, IELTS Writing (2 giờ), Discussion

    + Lớp học 1:4 (4 tiết): IELTS Listening, IELTS Reading

    + Lớp tự chọn (tham gia có trả phí): Lớp buổi sáng (7:20~8:05) Listening & Dictation, Video Dictation; Lớp buổi tối: (20:00~20:45) Guitar Class, Vocabulary Master, Pronunciation.

    + Tự học bắt buộc 1 giờ 30 phút

Yêu cầu đầu vào: IELTS 4.0 trở lên (hoặc TOEIC 670 trở lên).

Khóa IELTS Guarantee (8 tuần, 12 tuần)

Đặc trưng khoá IELTS Guarantee ở PINES

– Trường có chế độ Giáo viên chủ nhiệm (Buddy Teacher). Giáo viên chủ nhiệm sẽ có nhiệm vụ kiểm tra sự tiến bộ về học thuật của các học viên, và có những điều chỉnh về giáo trình phù hợp, cần thiết cho học viên.

– Trường áp dụng các giáo trình mới nhất. Tất cả các giáo viên đang giảng dạy khoá học này đều là những người có trình độ chính thức từ IELTS 7.0 trở lên.

– Chính sách EOP (chỉ được sử dụng tiếng Anh) được áp dụng nghiêm khắc. Với cơ sở trường Chapis chuyên dành cho các học viên trình độ Trung, Cao cấp, học viên có cơ hội nhiều giao tiếp với các học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

- Nội dung khóa học bao gồm:

    + Lớp học 1:1 (5 tiết): IELTS Speaking x 2, IELTS Writing, IELTS Reading, IELTS Listening

    + Lớp học 1:4 (2 tiết): IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Writing

    + Self Mission (3 tiết): Listening and Reading, IELTS Vocabulary, Writing 1 & 2.

    + Tự học buổi tối (2 tiết): Bắt buộc tham gia.

- Giờ học thường lệ gồm 5 tiết lớp 1:1 và 2 tiết nhóm nhỏ.

- Giờ tự học (Self-mission): Sau giờ học, học viên cần phải hoàn thành các nhiệm vụ chuẩn bị bài học cho ngày hôm sau theo chỉ định của giáo viên… trong phòng học và chỗ ngồi quy định. Đây không phải là giờ tự học của cá nhân.

- Giờ tự học buổi tối: Là thời gian học cùng bạn bè. Trường tổ chức những nhóm bạn có cùng trình độ IELTS để tham gia học chung các giờ học này, học viên bắt buộc phải tham gia. 

- Thi thử IELTS vào mỗi thứ 7 hàng tuần (bắt buộc)

Chú ý:

   + Học viên khoá IELTS đảm bảo 8 tuần sẽ được trường hỗ trợ 1 lần thi chính thức bằng hình thức thi trên máy tính vào tuần thứ 8 của khoá học. (Bài thi của Hội đồng Anh).

   + Học viên khoá IELTS đảm bảo 12 tuần sẽ được trường hỗ trợ 1 lần lệ phí thi chính thức bằng hình thức thi trên giấy vào tuần thứ 11 của khoá học. (Bài thi của Hội đồng Anh).

   + Với các học viên học trong 12 tuần, cho đến khi biết điểm kết quả bài thi IELTS chính thức, học viên có thể ở lại trường và tiếp tục học. Nếu học viên đã đạt được số điểm cam kết của khoá học thì có thể tốt nghiệp, còn nếu chưa đạt được điểm số cam kết thì có thể duy trì tiếp việc học tại trường. Tuy nhiên, chi phí ăn ở, chi phí địa phương, học viên phải tự chi trả.

  *Trường quy định ngày nhập học cho khoá học IELTS Guarantee. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ tới các tư vấn viên của Phil English.

- Điều kiện tham gia khóa học:

Phân loạiIELTS 5.5IELTS 6.0IELTS 6.5
Yêu cầu đầu vào4.05.06.0
Hình thức kiểm tra đầu vàoĐiểm thi IELTS chính thức hoặc điểm bài thi thử (dành cho học viên các khóa khác của Pines). Tất cả học viên phải vượt qua 1 kỳ phỏng vấn qua điện thoại trước khi được nhập học. Đối với các học viên có trình độ đầu vào thấp hơn IELTS 4.0 thì trường sẽ chuyển sang học các khóa Pre-IELTS.
Lợi ích cam kếtHỗ trợ lệ phí thi IELTS chính thức (01 lần, thi vào tuần thứ 8). Nếu học viên chưa đạt được điểm số cam kết của khóa học, thì sẽ miễn học phí sau đó, tuy nhiên tiền ký túc xá và chi phí địa phương sẽ do học viên chi trả. Số lần kiểm tra thử miễn phí trước khi thi chính thức: 09 lần.
Điều kiện cam kếtHọc sinh phải tham gia đầy đủ các lớp bắt buộc và các bài kiểm tra Mock Test hàng tuần; không có bất kì vi phạm nào trong suốt thời gian học. Học phí khóa IELTS Guarantee tiếp theo chỉ được nhà trường chi trả nếu học viên có dưới 2 lần giảm điểm bài thi thử. Mọi lợi ích cam kết của khóa IELTS Guarantee sẽ hủy bỏ nếu học viên có 3 lần giảm điểm bài thi thử.

4) HỆ THỐNG PHÂN CHIA CẤP ĐỘ HỌC VIÊN

Trường Anh ngữ Pines xây dựng hệ thống PEPT (Pines English Proficiency Test) để phân tích năng lực tiếng Anh của học viên. Đây là hệ thống được Pines nghiên cứu và kiểm tra trên 15,000 học viên đã tốt nghiệp. Bảng đối chiếu điểm PEPT với các điểm thi Anh văn khác như sau:

Pines LevelĐiểm PEPTTOEICTOEIC SpeakingOPIcIELTSTOEFL
Level 10~ 100> 9508Advanced Low8105 - 120
Level 9~ 90> 9008Advanced Low798 - 104
Level 8~ 80> 8507Intermediate High690 - 97
Level 7~ 70> 8006Intermediate Mid583 - 89
Level 6~ 60> 7505Intermediate Low 2475 - 82
Level 5~ 55> 6504Intermediate Low 1466 - 74
Level 4~ 45> 5503Novice High356 - 65
Level 3~ 35> 4002Novice Mid246 - 55
Level 2~ 30> 2501Novice Low136 - 45
Level 1~ 20< 2501Novice Low10 - 35

5) BÀI KIỂM TRA

- Level Test: Dành cho học viên mới nhập học để xác định trình độ đầu vào và xếp lớp học.

- Voca Test: Lớp tùy chọn buổi sáng dành cho học viên mới bắt đầu học trong 04 tuần đầu tiên.

- Test and Review: Bài kiểm tra đánh giá trong các lớp tùy chọn và lớp tự học bắt buộc của khóa Speaking Master.

- Bài kiểm tra cho học viên Level 1, 2, 3: Bài kiểm tra dùng để đánh giá trình độ học viên Level 1, 2, 3 được tổ chức hàng tuần và hàng tháng. Kết quả kiểm tra sẽ làm cơ sở để trường điều chỉnh học phù hợp với trình độ hiện tại của học viên.

- Bài kiểm tra PEPT: Bài kiểm tra dùng để đánh giá trình độ học viên từ Level 4 trở lên, được tổ chức hàng tháng. Kết quả kiểm tra sẽ làm cơ sở để trường điều chỉnh học phù hợp với trình độ hiện tại của học viên.

- Bài kiểm tra thử TOEIC, IELTS, TOEFL: Tổ chức hàng tuần cho học viên đang theo học các khóa TOEIC, IELTS, TOEFL.

- Bài kiểm tra chính thức TOEIC, IELTS, TOEFL: Học viên thi chính thức TOEIC và IELTS tại Pines Main Campus, học viên thi chính thức TOEFL tại địa điểm khảo thí trong khu vực Baguio.

6) THỜI KHÓA BIỂU

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có số tiết học khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của một khóa học tiêu biểu tại Pines Chapis Campus – khóa học Power ESL (Level 6)

Thời gianThứ Hai - Thứ Sáu

06:50 – 08:00

Ăn sáng

07:20 – 07:50

Lớp tự chọn buổi sáng

08:00 – 08:50

Tiết 1

09:00 – 09:50

Tiết 2

10:00 – 10:50

Tiết 3

11:00 – 11:50

Tiết 4

12:00 – 13:00

Ăn trưa

13:00 – 13:50

Tiết 5

14:00 – 14:50

Tiết 6

15:00 – 15:50

Tiết 7

16:00 – 16:50

Tiết 8

17:00 – 18:30

Tiết 9

18:30 – 19:30

Tiết 10

20:00 – 22:00

Tiết 11

17:30 – 19:00

Ăn tối

20:00 – 20:45

Lớp tự chọn buổi tối

20:55 – 21:40

Tự học bắt buộc

21:50 – 22:20

Tự học bắt buộc

* Mỗi tiết học là 45 phút. Giải lao giữa các tiết là 10 phút.

* Học viên không được ra ngoài vào các ngày trong tuần nhưng có thể nghỉ ngơi thư giãn tại quán cà phê gần trường.

* Trường không cung cấp bữa ăn tối thứ bảy và sáng chủ nhật (ở cả hai cơ sở PINES Main và Chapis)

 

7) CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Trường Pines Chapis Campus thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và khuyến khích học viên tham dự như: đại hội thể dục thể thao của học viên, chương trình chào đón học viên mới, chương trình tình nguyện tại trại trẻ mồ côi, chương trình tham quan dã ngoại, Xmas Party, Cuộc thi hùng biện tiếng Anh…

8) HỌC PHÍ VÀ CÁC CHI PHÍ ĂN Ở (USD)

IELTS

Loại phòng

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

Phòng đơn

1,970

3,940

5,910

7,880

9,850

11,820

Phòng đôi

1,720

3,440

5,160

6,880

8,600

10,320

Phòng ba

1,580

3,160

4,740

6,320

7,900

9,480

Phòng bốn

1,500

3,000

4,500

6,000

7,500

9,000

TOEIC, TOEIC Speaking

Loại phòng

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

Phòng đơn

1,900

3,800

5,700

7,600

9,500

11,400

Phòng đôi

1,650

3,300

4,950

6,600

8,250

9,900

Phòng ba

1,510

3,020

4,530

6,040

7,550

9,060

Phòng bốn

1,430

2,860

4,290

5,720

7,150

8,580

TOEFL

Loại phòng

4 tuần

8 tuần

12 tuần

16 tuần

20 tuần

24 tuần

Phòng đơn

2,170

4,340

6,510

8,680

10,850

13,020

Phòng đôi

1,920

3,840

5,760

7,680

9,600

11,520

Phòng ba

1,780

3,560

5,340

7,120

8,900

10,680

Phòng bốn

1,700

3,400

5,100

6,800

8,500

10,200

IELTS Guarantee 8 tuần/12 tuần

Loại phòng

08 tuần

12 tuần

Phòng đơn

4,640

6,760

Phòng đôi

4,140

6,010

Phòng ba

3,860

5,590

Phòng bốn

3,700

5,350

9) CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG

Phí nhập học

150 USD (chỉ trả 1 lần).

SSP

6,800 Peso (có giá trị trong 6 tháng).

Gia hạn visa

1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 3,940 Peso; 9-12 tuần: 9,150 Peso;
13-16 tuần: 12,390 Peso; 17-20 tuần: 15,630 Peso; 21-24 tuần: 18,870 Peso

ACR – ICard

3,500 Peso (trên 8 tuần học và có giá trị trong 1 năm).

Điện + Nước

2,000 Peso/ trên 4 tuần

Giặt ủi

150 Peso: Giặt + sấy tối đa 7 kg

100 Peso: Chỉ giặt

Phí đón tại sân bay

Lịch BESA giờ cố định ngày Chủ nhật:

  • 3,000 Peso/người (bất kể số lượng)

Lịch cá nhân (khác ngày Chủ nhật)

  • 4,000 Peso /người (từ 3 trở lên)

  • 6,000 Peso /người (2 người)

  • 12,000 Peso / (1 người)

Tài liệu học tập

Trung bình 2,000 Peso/4 tuần.

Phí cọc tiền phòng

3,000 Peso

Học thêm lớp 1:1

6,500 Peso (Lớp thường)
7,000 Peso (IELTS/TOEFL)
Áp dụng trên 4 tuần

Phí nhận phòng sớm

1,500 Peso/ngày.