Có nên cho trẻ đi du học hè tại Philippines

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH SUMMER CAMP TẠI TRƯỜNG SMEAG (click here)

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH SUMMER CAMP TẠI TRƯỜNG CIA (click here)

-----------------------------------------------------------------------

CÓ NÊN CHO TRẺ ĐI DU HỌC HÈ TẠI PHILIPPINES?

Trước đây, khi nói đến du học mọi người thường liên tưởng ngay đên các bạn học sinh tốt nghiệp phổ thông hoặc các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp muốn nâng cao trình độ bằng các khóa học đại học, thạc sĩ, tiến sĩ dài hạn tại các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, du học hè ngắn hạn là thuật ngữ dần trở nên quen thuộc hơn với các bậc phụ huynh. Còn gì tuyệt vời hơn việc con em chúng ta có một mùa hè thú vị với những chương trình học bổ ích và các hoạt động ngoại khóa, vui chơi để các bé có cơ hội khám phá những vùng đất mới và những nền văn hóa mới. Điều này không những khơi gợi dậy sự sáng tạo và phát triển của các em mà còn tạo nên một bước đệm vững chắc cho các em khi đi du học sau này.

Du học hè thực sự không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, nhắc đến du học hè, quý vị phụ huynh thường nghĩ đên các quốc gia như Mỹ, Anh hay Singapore vì các quốc gia này có lợi thế là sử dụng tiếng Anh. Hầu hết mọi người đều bỏ qua một đất nước khá là thú vị: một đất nước ở gần Việt Nam cách nhau chỉ mỗi biển Đông, đất nước ấy có số lượng người nói tiếng Anh đứng hàng thứ 5 trên thế giới, đất nước ấy hàng năm thu hút đến hàng trăm nghìn sinh viên từ hai quốc gia phát triển hàng đầu châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc, đất nước ấy tiếng Anh của họ hơn hẳn Singlish của người Singapore, đất nước ấy với hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ và được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Châu Á. Vâng, quốc gia mà tư vấn du học Glolink muốn giới thiệu đến quý vị phụ huynh đó chính là đảo quốc Philippines.

Mặc dù mới nổi lên trong 2-3 năm trở lại đây nhưng Philippines đã chứng tỏ được ưu điểm vượt trội của mình trong năng lực cạnh tranh để thu hút du học sinh quốc tế đặc biệt là các khóa du học hè cho trẻ em. Mời quý vị phụ huynh cùng với Tư vấn du học Glolink, chúng ta cùng điểm qua một vài lý do có nên cho trẻ đi du học hè tại Philippines không nhé?

THỨ NHẤT: CƠ HỘI ĐỂ HOÀN THIỆN 4 KỸ NĂNG

Trại hè tiếng Anh tại Philippines là dịp để các bé có thể phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Với thiết kế chương trình học phù hợp lên đến 8 tiết học mỗi ngày và điều đặc biệt là các lớp học 1:1 đã giúp cho các bé có thẻ sử dụng thông thạo tiếng Anh trong thời gian ngắn.

THỨ HAI: MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TIẾNG ANH 24/24

Trong giờ học các bé buộc phải nói tiếng Anh vì giáo viên người Philippines cũng như các giáo viên native không thể sử dụng tiếng Việt để giải thích cho các bé. Chính vì lý do đó, khi diễn đạt bất kỳ một vấn đề nào các bé cũng đều phải học cách tư duy bằng tiếng Anh để có thể giao tiếp với giáo viên. Ngoài lớp học, trong những buổi vui chơi, các bé cũng phải sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với bạn bè các nước. Ngoài ra, mỗi nhóm từ 3 đến 4 bé sẽ được sắp xếp ở chung với một giáo viên Philippines để giúp đỡ các bé hoàn thành bài tập về nhà và cũng là cách để các bé có thể giao tiếp tiếng Anh ở mọi lúc và mọi nơi.

 THỨ BA: MÔI TRƯỜNG ĐA VĂN HÓA


Các bé sẽ được kết bạn với các bạn nhỏ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Điều này giúp các bé có thể tự tin thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong một môi trường đa quốc tịch. Tư vấn du học Glolink cũng đã rất xúc động chứng kiến những tình bạn cực kỳ thân thiết giữa các bé Việt Nam và các em nhỏ người hàn quốc sau khóa học English Summer Camp.

THỨ TƯ: TĂNG CƯỜNG TÍNH TỰ CHỦ

 

Tâm lý phụ huynh Việt Nam nói chung là hay bảo bọc trẻ quá mức cần thiết, âu cũng vì muốn mọi điều tốt nhất cho con mình. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó chúng ta đã vô hình dung làm cho trẻ có tính ỷ lại sự đùm bọc của bố mẹ. Hẳn là quý vị cũng đã thấy, mỗi một việc cho các bé ăn uống thôi mà các chị và các mẹ cũng đã cảm thấy khó khăn đến nhường nào. Khóa học Trại hè tiếng Anh, các em phải tự ăn uống, làm bài tập về nhà, tuân thủ theo nhửng quy định của nhà trường và giáo viên. Đây là cơ hội tốt để các em nhỏ rèn luyện tính tự chủ, nếp sống tập thể khi xa rời vòng tay bố mẹ.
 
THỨ NĂM: QUÝ TRỌNG TÌNH CẢM GIA ĐÌNH
 

Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện đến những nơi có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, các em sẽ được tự tay trao phát những phần quà cho các bạn nhỏ Philippines cùng độ tuổi nhưng kém may mắn. Thông qua đó, các bé hiểu được tình thương đối với cộng đồng cũng như quý trọng công lao của bố mẹ người mà đã dành trọn thình thương yêu cả cuộc đời cho các em.

THỨ SÁU: KHƠI DẬY LÒNG ĐAM MÊ HỌC HỎI TỪ CÁC BÉ 

Trại hè tiếng Anh, song hành với việc học, cuối tuần là dịp để nhà trường tổ chức những chuyến dã ngoại đến những hòn đảo xinh đẹp, những khu lặn ngắm san hô chỉ có duy nhất tại philippines, những công trình văn hóa lưu trú dấu vết của nền văn hóa Tậy Ban Nha để lại. Các em đến với đất nước Philippines không chỉ để học tiếng Anh mà còn để khám phá, tìm hiểu những nét đẹp văn hóa của đất nước và con người nơi đây.

Tiếp nối sự thành công của khóa English summer camp 2016, Tư vấn du học Glolink rất mong sẽ được đồng hành với quý vị phụ huynh và các em trong trại hè tiếng Anh 2017.

GLOLINK - LIÊN KẾT TOÀN CẦU, SAN SẺ ƯỚC MƠ

---------------------------------------------------------

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH SUMMER CAMP TẠI TRƯỜNG SMEAG (click here)

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH SUMMER CAMP TẠI TRƯỜNG CIA (click here)