Trường anh ngữ PHILINTER tăng cường hợp tác cùng GLOLINK

TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC CÙNG GLOLINK

Sáng ngày 02/11 vừa qua, Tư vấn du học Liên kết toàn cầu Glolink vinh hạnh có buổi làm việc trực tiếp với trường Anh ngữ Philinter nhằm tằng cường và thúc đẩy sự hợp tác giữa hai phía.

Về phía trường, đến thăm Tư vấn Glolink lần này có ngài hiệu trưởng Mr Choi In, Manager Director Ms Jenny Chung và Quản lý sinh viên Việt Nam Ms Hà.


Trong khuôn khổ chuyến thăm, hai bên đã có buổi làm việc hết sức thân mật đồng thời trao đổi với nhau về quy trình tuyển sinh, giới thiệu những khóa học là thế mạnh của trường. Đại diện của trường cũng mong nhận được nhiều sự chia sẻ hơn nũa từ phía công ty để ngày càng nâng cao hơn nũa chất lượng dạy và học cho sinh viên Việt Nam.

Tự hào là học viện Anh ngữ hàng đầu, trong suốt 13 năm hoạt động, Học viện Anh ngữ Philinter đã không ngừng đổi mói, nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ cho hàng chục nghìn sinh viên đến từ các nước Nhật, Hàn Quôc, Đài Loan và Việt Nam. Trường đi tiên phong trong việc chuẩn hóa đội ngũ giáo viên thông qua kỳ thi LET (Licensure Examination for Teacher), TESOL.. Ngoài ra, giáo viên của trường luôn phải thường xuyên thi IELTS, TOEIC, TOEFL để đánh giá năng lực cũng như kỹ năng Anh ngữ thúc đẩy giáo viên không ngừng nâng cao trình độ hơn nữa.