TRƯỜNG ANH NGỮ BECI LADY'S CAMPUS

1) TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Tên trường: BECI-Lady's Campus (BECI The Café).

Năm thành lập: Lady's Campus được chính thức khai trương vào ngày 01/01/2018

Vị trí: 43 Gladiola Street Amparo Heights, Camp 7, Baguio City.

Số lượng học sinh: 40 học viên.

Mô hình học tập: ÁP dụng mô hình học tập Semi-Sparta và Sparta.

Cơ sở vật chất:

- Đây được xem là trường Anh ngữ dành riêng cho nữ duy nhất tại Philippines với cơ sở vật chất và trang thiết bị mang phong cách vô cùng nữ tính và tuyệt đối an ninh. Cở sở vật chất của trường được chú ý từng chi tiết, các lớp học 1:1, học nhóm, khu tự học với thiết kế tựa như không gian mở với các vách ngăn bằng cửa kính đón ánh sáng mặt trời mang lại cảm giác rộng rãi và khoáng đãng. Toàn bộ khuôn viên trường được tân trang mới hoàn toàn với lối kiến trúc hiện đại và cổ điển kết hợp.

Trường BECI Lady dành cho nữ

- Ký túc xá của trường được thiết kế mang đậm phong cách của nữ sinh, màu sắc hài hòa, trang trí đẹp mắt, đơn giản. Ký túc xá có phòng đơn, phòng đôi, phòng ba và phòng bốn, đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết: bàn học, tủ quần áo, bàn trang điểm, gương soi,... thuận tiện cho học viên lựa chọn. 

- Ngoài các phòng phục vụ cho việc học tập thì không thể thiếu các tiện nghi như ban công, phòng ăn, khu vườn, phòng khách để đảm bảo học viên có được khoảng thời gian học tập và thư giãn tuyệt vời. Khu vực thư giãn được đặt tại sân trường với thảm cỏ xanh và ban công cùng một quán café nhỏ xinh được trang trí bằng những tác phẩm hội họa.

2) NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT

Không gian riêng tư cho nữ sinh

Lady's Campus là cơ sở thứ 2 của BECI, đây là trường Anh ngữ đầu tiên dành riêng cho nữ sinh. Lady's Campus mang đến cho học viên một môi trường học tập và giao tiếp tiếng Anh thú vị.Các lớp học trong khuôn viên trường nhằm mục đích mang đến môi trường giáo dục tốt nhất và độc đáo nhất: lớp 1:1, lớp học nhóm, ban công, khu vườn, phòng khách, phòng ăn sẽ đảm bảo thời gian học tập và thư giãn tuyệt vời.

Môi trường học tập an toàn nhất

Lady's Campus nằm cách campus chính 10 phút, cơ sở tọa lạc tại ngôi làng giàu nhất tại camp 7. Nơi đây lầ một trong những nơi an toàn nhất của thành phố, nhằm mang đến môi trường an toàn nhất cho học viên. Khu vực nhà ở được bảo vệ cả ngày lẫn đêm, có cơ quan hành chính giám sát giới nghiêm để đảm bảo thực hiện các biện pháp an toàn cho tất cả cư dân trong khu vực.

Chương trình đặc biệt dành cho nữ sinh

Lady's Campus là ngôi trường được xây dựng dành riêng cho phụ nữ, cung cấp nhiều dịch vụ đặc biệt như:

- Chương trình giao lưu ngôn ngữ: Học viên có thể dạy tiếng mẹ đẻ của học cho bạn bè Philippines trong khi học tiếng Anh từ họ.

- Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: massage và chăm sóc da.

- Lớp nấu ăn toàn cầu: Học viên có thể học nấu các món ngon khác nhau từ các quốc gia khác nhau.

Vị trí thuận lợi, trung tâm du lịch

Lady's campus nằm tại thành phố Baguio, có rất nhiều điểm tham quan du lịch đáng để xem và nhiều hoạt động đáng để làm ở thành phố Baguio. Học viên có thể dễ dàng tìm thấy các công viên, trung tâm mua sắm, khu giải trí, nhà hàng và quán cà phê ở quanh thành phố. Baguio được bao quanh bởi các điểm tham quan khác trong nước bao gồm các bãi biển dọc theo La Union, quần đảo ở Pangasinan, các bậc thang gạo ở Banaue là một trong những kỳ quan của thế giới và di sản văn hóa phổ biến nhất ở Cordilleras: Hang Sagada.

3) KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Lady's Campus chỉ có 2 chương trình đào tạo là: Speed ESL và Sparta ESL.

KHÓA HỌCLỚP HỌC THƯỜNG LỆLỚP HỌC BỔ SUNG
Speed ESL4 lớp 1:1 + 2 lớp học nhóm3 lớp học tối
Sparta ESL5 lớp 1:1 + 3 lớp học nhóm

Speed ESL

- Speed ESL là khóa học được thiết kế dành cho người mới bắt đầu học, sinh viên trung cấp và cao cấp. Học viên được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều học phần để có thể giao tiếp bằng tiếng Anh thông qua việc cân bằng trong từng kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

- Chi tiết lớp học:

   + Lớp 1:1 (4 tiết): nghe, nói, đọc, viết.

   + Lớp học nhóm (2 tiết):  lớp học được phân chia theo trình độ, nội dung giảng dạy do giáo viên biên soạn để có thể phù hợp với học viên.

   + Lớp tối (3 tiết): lớp đàm thoại tự nhiên, lớp ngữ pháp, lớp mẫu câu.

Sparta ESL

- Sparta ESL là khóa học được thiết kế cho mọi học viên, đây là chương trình ESL đặc biệt nhất của BECI. Trong chương trình này, học viên không được phép đi chơi vào các ngày trong tuần. Bên cạnh đó, giáo viên tập trung vào việc điều chỉnh từng bài nói của học viên, chú trọng vào việc sửa lại các phát âm sai một cách hoàn hảo thông qua chương trình SP (Speaking Prescription) và luyện phát âm Rehab.

- Những học viên không thuộc diện Sparta muốn tham gia chương trình SP & Rehab phải trả một khoản phí bổ sung.

   + Chương trình SP (luyện nói tăng cường): 2,000 Peso (Mỗi tuần một lần/ tháng).

   + Chương trình Rehab (luyện phát âm tăng cường):1,000 Peso (1 tuần).

- Chi tiết lớp học:

   + Lớp 1:1 (5 tiết): nghe, nói, đọc, viết ngữ pháp.

   + Lớp học nhóm (3 tiết):  lớp học được phân chia theo trình độ, nội dung giảng dạy do giáo viên biên soạn để có thể phù hợp với học viên.

   + Lớp tối (3 tiết): lớp phát âm, lớp từ vựng, lớp ngữ pháp.

Chương trình SP (Speaking Prescription)

- Mục tiêu chính của SP là tăng số lượng các cấu trúc câu phổ biến và ngay lập tức sửa lại sai sót của sinh viên để họ có thể sử dụng các cấu trúc chính xác trong cuộc hội thoại hàng ngày.

- Trong chương trình nay, học viên sẽ được kiểm tra khả năng tiến bộ trong quá trình học ngoại ngữ và nắm bắt điểm yếu của học viên (từ vựng, ngữ pháp hoặc phát âm,...) để giúp học viên tập trung vào các kỹ năng còn yếu.

- Hệ thống kiểm tra: Ghi lại tất cả các quy trình, phương pháp bao gồm: phỏng vấn, khuyến khích sự tham gia tích cực của học viên thông qua các phương pháp khác nhau như trả lời câu hỏi, mô tả hình ảnh và giải thích một chủ để.

- Hệ thống đánh giá: Giáo viên sẽ ghi lại kết quả nói của học viên từ video và kiểm tra các lỗi về ngữ pháp, pháp âm và sự lưu loát. Điểm số sẽ được đánh giá dựa trên 9 tiêu chuẩn khách quan (cách phát âm, nhấn giọng, ngữ điệu, từ vựng, ngữ pháp, nhất quán ngữ cảnh, độ chính xác nội dung, khả năng nghe hiểu, sự thoải mái và thành thạo khi nói). Điểm số tính từ các tiêu chí này sẽ được xem như là trình độ của học viên.

- Số lần kiểm tra SP cho mỗi chương trình;

   + Semi Sparta: 1 lần/tháng.

   + Sparta: 1 lần/tuần.

Rehab Program (luyện phát âm tăng cường)

- Mục tiêu: Giúp học viên luyện phát âm tiếng Anh hiệu quả với từng từ, từng câu từ cơ bản đến nâng cao. Qua lớp học, học viên có thể phát hiện được mình phát âm đúng hay sai ở đâu, chính xác từng từ một để học viên có thể sửa cách pháp âm của mình chuẩn như người bản xứ.

- Nội dung: 

   + Các bài học về phát âm được giảng dạy bởi các giáo viên bản xứ: Mỹ và Anh.

  + Các lớp học ít hơn 5 người và chương trình học trong 1 tuần (lớp này được miễn phí đối với học viên của khóa học Sparta, IELTS, TOEIC, TOEFL).

- Bài học: Giáo viên Anh và Mỹ luân phiên dạy một lớp (3 giờ 50 phút) về cách phát âm.

- Thời gian: 8 A.M~11:50 A.M (1 tuần).

- Nội quy:

   + Chính sách EOP (Chỉ sử dụng tiếng Anh) trong suốt chương trình Rehab.

   + Đối với học viên không thuộc khóa học được miễn phí chương trình Rehab nếu muốn tham gia phải trả 1,000 Peso.

4) HỆ THỐNG PHÂN CHIA CẤP ĐỘ HỌC VIÊN

Trường Anh ngữ BECI phân chia thành nhiều cấp độ như sau:

Cấp độNội dung
Basic Có thể sử dụng từ vựng và các mẫu câu đơn giản.
Upper Basic Có thể sử dụng các thì cơ bản trong ngữ pháp thông qua hoạt động giao tiếp nghe, nói.
Pre IntermediateCó thể sử dụng thì phù hợp cùng vốn từ vựng cần thiết trong giao tiếp hàng ngày.
IntermadiateCó thể giải thích, tranh luận và thấu hiểu trong nghe và đọc.
Upper IntermediateCó khả năng giao tiếp, tranh luận tiếng Anh một cách tự nhiên, trôi chảy.
AdvancedCó khả năng giao tiếp tự nhiên, mạch lạc, tranh luận một cách dễ dàng, thuyết phục trong mọi tình huống.

5) CÁC BÀI KIỂM TRA

- Học viên được yêu cầu kiểm tra mức độ mỗi tháng.

- Lịch kiểm ta hàng tháng sẽ được đăng tại các bảng tin 2 ngày trước khi thi ở Tòa nhà Học tập.

- Bài kiểm tra Nghe, Đọc, Viết được tổ chức tại khu ăn uống và bài Nói sẽ được tổ chức tại phòng SP.

6) THỜI KHÓA BIỂU

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có thời gian biểu khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của một khóa học tiêu biểu tại Beci The Cafe-Sparta ESL.

THỜI GIANKHÓA SPARTA ESL 
07:00~07:50Ăn sáng
08:00~08:50Lớp nói 1:1
09:00~09:50Lớp nghe 1:1
10:00~10:50Lớp viết 1:1
11:00~11:50Lớp đọc 1:1
11:50~13:00Ăn trưa
13:00~13:50Lớp ngữ pháp 1:1
14:00~14:50Lớp phát âm 1:1
15:00~15:50Lớp nhóm ESL 
16:00~16:50Lớp nhóm ESL 
17:00~17:50Thời gian giải lao
18:30~19:00Ăn tối
19:00~21:50Lớp học buổi tối
22:00Ngủ, nghỉ ngơi

7) CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

- Học viện Anh ngữ BECI hướng học viên nâng cao khả năng Anh ngữ thông qua các hoạt động ngoại khóa và tương tác với người bản xứ. Nền tảng chính là BECI tạo điều kiện cho sinh viên chia sẻ tài năng của họ thông qua hoạt động ngoại khóa có tên là "Outreach Program". Với chương trình này, học viên có cơ hội thực hành tiếng Anh của mình bằng cách tham gia tích cực các hoạt động giao lưu với các trường trung học địa phương và các trường đại học, họ chia sẻ tài năng trong các lĩnh vực của họ thông qua các bài giảng, thuyết trình hoặc hùng biện. Các giáo viên sẽ hướng dẫn các kỹ thuật thuyết trình, đàm phán, cách lập luận và trả lời câu hỏi.

- Gần đây, hoạt động "Cùng nhau nấu ăn" đã được tổ chức để học viên cùng học nấu ăn với trẻ em thành phố Baguio. Tại đây, học viên giới thiệu thực phẩm truyền thống của đất nước họ, sử dụng tiếng Anh để hướng dẫn cách nấu ăn cho trẻ em địa phương.

- Ngoài ra, học viên còn có thể trải nghiệm đa dạng các hoạt động vui chơi ở Baguio. Học viên có thể thử sức cùng hoạt động lướt sóng tại bãi biển San Fernando, tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của các cánh đồng ruộng bậc thang ở Banaue, trải nghiệm cảm giác trekking và đi bộ tham quan ở Sagada, du lịch đến Vigan và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng của văn hóa và kiến trúc Tây Ban Nha. Học viên còn có thể chơi golf tại Câu lạc bộ World-class Country, cưỡi ngựa và cắm trại ở ngoại ô thành phố Baguio.

Trường BECI Lady hoạt động ngoại khóa

8) HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ĂN Ở (USD)

Speed ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần 
Phòng đơn1,7703,5405,3107,0808,85010,620
Phòng đôi1,4402,8804,3205,7607,2008,640
Phòng ba1,3402,6804,0205,3606,7008,040
Phòng bốn1,2502,5003,7505,0006,2507,500

Sparta ESL 

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,8903,7805,6707,5609,45011,340
Phòng đôi1,5603,1204,6806,2407,8009,360
Phòng ba1,4602,9204,3805,8407,3008,760
Phòng bốn1,3702,7404,1105,4806,8508,220
 
9) CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG
 
Phí nhập học100 USD (chỉ trả 1 lần)
SSP6.300 Peso (có giá trị trong 6 tháng)
Gia hạn visa1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 3,940 Peso; 9-12 tuần: 9,150 Peso; 13-16 tuần:10,950 Peso; 17-20 tuần: 14,190 Peso; 21-24 tuần: 16,010 Peso
ACR - ICard3,300 Peso (trên 8 tuần học và có giá trị trong 1 năm)
ID CARD 130 Peso
Điện + Nước (4 tuần)2,000 Peso/4 tuần
Đón tại sân bay50 USD 
Tài liệu học tậpKhoảng 1,000 Peso/ 4 tuần
Đặt cọc KTX3,000 Peso (được hoàn lại sau khi khóa học kết thúc)