Trường Anh ngữ SMEAG, trường Anh ngữ lớn nhất tại Cebu, Philippines.

Trường Anh ngữ SMEAG, trường Anh ngữ lớn nhất tại Cebu, Philippines.

Trường Anh ngữ SMEAG, trường Anh ngữ lớn nhất tại Cebu, Philippines.

Có hơn 100 trường Anh ngữ tại thành phố Cebu nói riêng và hơn 300 trường Anh ngữ trên cả nước Philippines nói chung nhưng SMEAG tự hào là trường có số lượng học sinh quốc tế theo học dẫn đầu cả nước. Với hơn 1000 sinh viên theo học tại mỗi thời điểm rải đều trên 4 campus trong đó có 3 campus SMEAG Capital, SMEAG Sparta, SMEAG Classic tại thành phố Cebu giành cho người lớn và 1 campus tại thành phố Tarlac giành cho trẻ em, SMEAG xứng đáng được mệnh danh là ông Hoàng các trường Anh ngữ tại Tp. Cebu.

Số lượng học sinh chưa phải là yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của SMEAG mà chính chất lượng đào tạo là yếu tố sống còn làm nên thương hiệu của SMEAG.Trường Anh ngữ SMEAG là ngôi trường đầu tiên và duy nhất tự hào được British council ủy quyền để tổ chức các kỳ thi IELTS tại thành phố Cebu. Với phương châm lấy chất lượng là yếu tố sống còn, SMEAG đã từng bước xây dựng một hệ thống chuyên nghiệp từ hội đồng học thuật cho đến giáo viên và đội ngũ quản lý để đáp ứng được nhu cầu học tập ngày càng phong phú hơn của toàn thể sinh viên quốc tế khi đi du học philippines.

CÁC KHÓA HỌC TIÊU BIỂU TẠI SMEAG

các khoá học tiêu biểu tại các trường anh ngữ

TIẾNG ANH TỔNG QUÁT

Là khóa học đặc biệt dành cho các bạn học viên muốn nâng cao kỹ năng nghe, nói và đọc, viết, thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu cùng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn. Mỗi ngày học viên sẽ được học 620 phút với các lớp học bắt buộc và tự chọn. Có hai chương trình khóa học ESL gồm:

ESL cơ bản: có 4 lớp 1:1 với tổng giờ học là 180 phút, 2 lớp nhóm nhỏ. Ngoài ra học viên còn được tham gia 3 lớp học nhóm tự chọn (không điểm danh) và 2 lớp SPARTA.

ESL nâng cao: với 6 lớp học 1:1 tổng giờ học là 270 phút, 2 lớp nhóm nhỏ. Ngoài ra học viên còn được tham gia 3 lớp học nhóm tự chọn (không điểm danh) và 2 lớp SPARTA.

Thời gian đăng ký học: từ 4 tuần trở lên.

KHÓA HỌC IELTS

Học viên được học tập chuyên sâu cho 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với chương trình học Pre – IELTS và IELTS đảm bảo.

Pre – IETLS: với 8 lớp học bắt buộc trong đó có 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm lớn 1:8 và 2 lớp nhóm nhỏ 1:4, 2 lớp học nhóm tự chọn và 2 lớp SPARTA. Thời gian đăng ký học từ 4 tuần trở lên.

IELTS đảm bảo: với 8 lớp học bắt buộc trong đó có 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm lớn 1:8 và 2 lớp nhóm nhỏ 1:4, 2 lớp học nhóm tự chọn và 2 lớp SPARTA. Thời gian đăng ký học từ 12 tuần trở lên.

KHÓA HỌC TOEIC

Chương trình TOEIC của trường Anh ngữ SMEAG không chỉ phát triển kỹ năng tiếng Anh hàng ngày mà còn kiểm tra xu hướng câu hỏi mới nhất và áp dụng vào giáo trình của SME. Có hai khóa học TOEIC:

Pre – TOEIC: với 8 lớp học bắt buộc trong đó có 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ, 4 lớp học nhóm tự chọn và 2 lớp SPARTA. Thời gian đăng ký học từ 4 tuần trở lên.

TOEIC đảm bảo: với 8 lớp học bắt buộc trong đó có 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ, 4 lớp học nhóm tự chọn và 2 lớp SPARTA. Thời gian đăng ký học từ 12 tuần trở lên.

TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI (BUSINESS)

Giúp học viên nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc và giao tiếp với hai chương trình tiếng Anh thương mại.Thời gian đăng ký học từ 4 tuần trở lên.

Tiếng Anh thương mại tổng quát: với 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm tự chọn, 2 lớp SPARTA.

Tiếng Anh thương mại chuyên sâu: với 8 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp SPARTA.

KHÓA HỌC TOEFL

Bài thi TOEFL đánh giá 4 kỹ năng tiếng Anh là nghe nói đọc viết của học viên có dự định học đại học, thạc sĩ tại nước ngoài. TOEFL có khóa Pre – TOEFL và TOEFL đảm bảo:

Pre – TOEFL: với 8 lớp học bắt buộc trong đó có 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm lớn 1:8 và 2 lớp nhóm nhỏ 1:4, 2 lớp học nhóm tự chọn và 2 lớp SPARTA. Thời gian đăng ký học từ 4 tuần trở lên.

TOEFL đảm bảo: với 8 lớp học bắt buộc trong đó có 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm lớn và 2 lớp nhóm nhỏ, 2 lớp học nhóm tự chọn và 2 lớp SPARTA. Thời gian đăng ký học từ 12 tuần trở lên.

KHÓA HỌC CAMBRIDGE

Là bài kiểm tra đánh giá trình độ tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao.Học viên sẽ được học tập các kỹ năng và thông tin cần thiết về bài kiểm tra với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thời gian đăng ký học: hơn 4 tuần. Hỗ trợ phí thi khi đăng ký 12 tuần học.

Khóa học có 5 chương trình học:

- KET (Key English Test): không có yêu cầu đầu vào.

- PET (Preliminary English Test): yêu cầu TOEIC 400/ TOEFL 40/ IELTS 3.0/ trình độ SME 1H hoặc KET Merit (85%).

- FCE (First Certificate in English): yêu cầu TOEIC 580/ TOEFL 60/ IELTS 4.5/ trình độ SME 2H hoặc PET (75%).

- CAE (Certificate in Advanced English): yêu cầu TOEIC 860/ TOEFL 80/ IELTS 6.5/ trình độ SME 4L hoặc FCE Grade A (80%).

- CPE: yêu cầu IELTS 7.5 hoặc TOEFL 100.

Mỗi chương trình học bao gồm 2 lớp học 1:1, 2 lớp học 1:2, 2 lớp học 1:4, 2 lớp học 1:8, 2 lớp học nhóm tự chọn và 2 lớp SPARTA.

CHƯƠNG TRÌNH SUMMER CAMP

 

Tự hào là trường đầu tiên tổ chức khóa Summer Camp cho trẻ em tại Philippines, với một không gian yên bình tại Tp. Tarlac, Trại hè tiếng Anh tại SMEAG đã được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Ngoài những hoạt động ngoại khóa vào dịp cuối tuần, các hoạt động ngoại khóa như thi hát, thuyết trình bằng tiếng anh, hoạt động thể dục thể thao như cỡi ngựa, bơi lội, cầu long, bóng rổ, bóng đá… được diễn ra hàng ngày trong trường cũng được phụ huynh đánh giá rất cao. Học tập và rèn luyện là nội dung chủ đạo xuyên suốt trại hè tiếng Anh tại SMEAG.