TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

1) TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Tên trường: Philinter Education Center.

Năm thành lập: Philinter Education Center được thành lập vào 06/2003.

Ví trí: Mustang, Ceniza St., Pusok, Lapu-Lapu City, Cebu 6015, Philippines.

Số giáo viên: 90 giáo viên Philippines và 2 - 3 giáo viên bản ngữ.

Số lượng sinh viên: 230 học viên.

Mô hình học tập: Philinter quản lý sinh viên theo mô hình Semi - Sparta.

Cơ sở vật chất: 

- Trường Anh ngữ Philinter được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cần thiết phục vụ cho các lớp học. Tầng 1 của khu học xá được bố trí 80 phòng học 1:1, tầng 2 được bố trí 60 phòng học 1:1, 24 phòng học nhóm nhỏ và 4 phòng học nhóm lớn. Bên cạnh đó, trường cũng có một thư viện là nơi để học viên có thể tiếp cận các tài liệu học tập và cũng là nơi để nghiên cứu và phát triển học thuật của Philinter.

- Ký túc xá nằm ngay cạnh trường học có view hướng ra hồ bơi nên rất tiện cho sinh viên nghỉ ngơi sau mỗi giờ học. Ký túc xá của trường có nhiều loại phòng: phòng 1, phòng 2, phòng 3 với mức giá khác nhau để sinh viên có nhiều lựa chọn.

- Bên cạnh đó, trường cũng có một khu ký túc xá bên ngoài - một tòa nhà được đầu tư các trang thiết bị hiện đại như một căn hộ cao cấp phục vụ cho những sinh viên có yêu cầu cao về cơ sở vật chất và sự tự do. Ký túc xá bên ngoài cách trường Philinter khoàng 5 phút đi xe và hàng ngày đều có xe của trường đưa đón.

- Philinter là một trong số những trường Anh ngữ thế hệ đầu tiên của Philippines, chất lượng dạy và học của Philinter là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cũng giống như các trường đời đầu khác tại Tp. Cebu, Philippines, cơ sở vật chất của Philinter cũng giảm dần theo thời gian và đó cũng là một trong những yếu điểm của Philinter. Năm 2023, đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Philinter sau thời gian dài đóng cửa vì đại dịch, trường đã đầu tư, nâng cấp sửa chữa toàn diện tất cả khu học xá và ký túc xá theo hướng hiện đại nhằm phục vụ tốt hơn cho yêu cầu ngày càng cao của học viên. Với sự đầu tư bài bản lần này, sẽ không khó khăn để Philinter tiếp tục trở thành một trong những trường học tiên phong và là điểm đến chất lượng cho những ai đang tìm hiểu về du học tiếng Anh tại Philippines.

2) NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Đội ngũ chất lượng giảng viên

Đội ngũ giáo viên tại trường Anh ngữ Philinter giàu kinh nghiệm, tất cả các giáo viên Philinter đều thông qua kỳ thi LET (Licensure Examination for Teacher), TESOL. Giáo viên của trường phải thường xuyên thi IELTS, TOEIC, TOEFL để đánh giá năng lực cũng như thúc đẩy giáo viên không ngừng nâng cao trình độ hơn nữa.

Vị trí thuận lợi

Philinter tọa lạc tại trung tâm thành phố Lapu-Lapu, được biết đến là địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu tại Cebu, Philippines. Đây là thành phố an toàn, tiện nghi và xinh đẹp. Học viên Philinter có thể dễ dàng đi du lịch đến nhiều tỉnh và thành phố khác giúp việc học tập và nghiên cứu Tiếng Anh trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ học viên

Philinter đã được trao tặng giải thưởng quốc gia với danh hiệu dịch vụ khách hàng tốt nhất. Philinter có đội ngũ nhân viên tận tâm luôn mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho học viên cả trong học tập và sinh hoạt hàng ngày.

Môi trường học tập đa văn hóa

- Hàng tháng, trường Anh ngữ Philinter tiếp nhận rất nhiều các học viên đến từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Mông Cổ, thậm chí là Nga và Tây Ban Nha…Trong đó, riêng các học viên đến từ Nhật Bản chiếm khoảng 30%, Hàn Quốc chiếm khoảng 15%, các nước còn lại chiếm khoảng 55%. Và hiện nay, Philinter là trường duy nhất giữ được tỷ lệ cân bằng quốc tịch như trên nhằm hỗ trợ tốt nhất cho học viên theo học tiếng Anh.

- Môi trường học tập đa quốc tịch ngoài việc giúp các bạn có thể giao lưu học hỏi trau dồi thêm vốn tiếng Anh thì các bạn còn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục tập quán… của các nước bạn. Từ đó tạo thêm nhiều mối quan hệ và cảm thấy cuộc sống tươi đẹp và ý nghĩa hơn.

3) KHÓA HỌC VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Philinter cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu và trình độ đầu vào của học viên. Bảng dưới đây tóm tắt tất cả các khóa học tại Philinter:

KHÓA HỌCLỚP HỌC THƯỜNG LỆLỚP THỨ BẢY
General ESL4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớnMỗi sáng thứ 7 (10:00-12:00 trưa)
Intensive ESL (Sparta)5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn
IPS (Intensive Power Speaking)
(Sparta)
5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn
TOEIC Regular4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn
TOEIC Score Guarantee 12 weeks (Sparta)4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn
+ 2 tiết thực hành nhóm
IELTS Intensive (Sparta)4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn
IELTS Score Guarantee 12 weeks (Sparta)4 tiết 1:1 + 4 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn
IELTS Score Guarantee 8 weeks (Sparta)4 tiết 1:1 + 4 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết nhóm lớn
Basic Business4 tiết 1:1 + 3 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn
Advanced Business4 tiết 1:1 + 3 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn
Focus Industry4 tiết 1:1 + 3 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn
Cambridge4 tiết 1:1 + 3 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn
Junior & FamilyPrimary English5 tiết 1:1 + 1 tiết nhóm nhỏ
Junior ESL5 tiết 1:1 + 1 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn
Junior IELTS5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn
Guardian3 tiết 1:1 + 1 tiết nhóm nhỏ 

Khóa General ESL

Khóa học thiết kế theo từng mục đích, yêu cầu của học viên (từ 16 tuổi trở lên) nhầm nâng cao trình độ tiếng Anh, phát triển tất cả các kĩ năng cần thiết nghe, nói, đọc, viết để hoàn thiện vốn ngữ pháp, từng vựng và cách phát âm. Toàn bộ chương trình được thiết kế dựa trên nền tảng đem lại sự tự tin cho người học. Học viên sẽ được phân lớp ngay sau khi nhận thông tin từ tư vấn.

Nội dung khóa học bao gồm:

   + Lớp 1:1 (4 tiết): Reading, Writing, Listening & Speaking.

   + Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): Kỹ năng nói, Kỹ năng nghe, Ngữ pháp, Phát âm.

   + Lớp học nhóm lớn (2 tiết): Pattern English, Supplemental Vocabulary, Fundamental Vocabulary, Premium English, News and Trends, Advanced Listening, Advanced Speaking, IPA Transcription.

Khóa Intensive ESL (Sparta)

Về cơ bản, khóa học này giống hệt với khóa General ESL, tuy nhiên được tối ưu dành cho những học viên muốn nắm bắt được toàn bộ các khía cạnh của tiếng Anh trong khoản thời gian ngắn nhất. Học viên sẽ được đào tạo bằng các phương pháp nâng cao nhiều thử thách hơn các Bài tập thực hành sẽ được giao hằng ngày sau các lớp buổi sáng và học viên sẽ ở nội trú tại trường các ngày trong tuần. Mục đích để học viên đẩy khả năng vượt trội tiếng Anh.

Tăng thêm lớp 1:1 so với lớp General để tăng tốc độ cải thiện ngôn thứ 2 và nhanh chóng đạt được mong muốn của học viên, tạo động lực trong việc học tiếng Anh.

Hiệu suất lớp học được theo dõi và tham khảo ý kiến của các giáo viên để đánh giá được nhất quán và được phản hồi ngay lập tức.

- Nội dung khóa học bao gồm:

   + Lớp 1:1 (5 tiết): Reading, Writing, Listening & Speaking.

   + Lớp học nhóm (2 tiết): Kỹ năng nói, Kỹ năng nghe, Ngữ pháp, Phát âm.

  + Lớp học bắt buộc buổi tối (2 tiếng bắt đầu từ 7pm đến 9pm): Từ thứ 2 đến thứ 5, thảo luận các chủ đề/tự học/trao đổi kiến thức…

Khóa Intensive Power Speaking (IPS)

Khóa luyện nói nâng cao là chương trình đa dạng nhằm thúc đẩy khả năng nói tiếng Anh thuần thục thông qua phương pháp CLT (Communicative Language Teaching – Dạy ngôn ngữ qua hội thoại). Phương pháp này giúp học viên tối ưu hoá khả năng phát âm chuẩn xác và nói lưu loát thông qua các bài học thực hành ứng dụng mang tính tương tác cao.

Khoá học truyền cảm hứng, cung cấp khả năng tự nhận thức và kỹ năng tự học thông qua sự hỗ trợ về tài liệu học tập và các công cụ truyền thông như CNN, BBC… sẽ giúp học viên tiếp tục đam mê và học tập sau khi tốt nghiệp.

-Lấy trọng tâm là các cuộc hội thoại, tất cả các lớp học tập trung vào 2 mục đích: cách nói và các tương tác bằng giọng nói.

Các học viên trong khóa này được đánh giá thông qua giọng nói, học viên sẽ được kiểm tra định kỳ và được đánh giá ngay sau các buổi học.

Học viên sẽ được đào tạo để tối ưu hóa kỹ thuật nói trôi chảy.

Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp học 1:1 (5 tiết): Listening & Chat (Listening), Read & Talk (Vocabulary), Speak Right (Grammar), Spoken English, Express Yourself.

  + Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): Gồm các chủ đề như: AAT (Advanced Accent Training), Power Multi-Media, BAT (Basic Accent Training).

  + Lớp học nhóm lớn (2 tiết): Gồm các chủ đề như: Premium English, Supplemental Vobcabulary, News and Trends, Advanced Listening / Speaking, Basic Listening Speaking, Pattern English.

Khóa TOEIC

Khoá học TOEIC tùy theo trình độ đầu vào của học viên mà chia thành khoá TOEIC Regular và TOEIC Pro Guarantee 8 - 12w (Sparta).

TOEIC Regular

Khoá học dặc biệt dành cho những cá nhân muốn nắm bắt các chiến thuật đạt được điểm cao trong các kỳ thi TOEIC, hoàn thiện kỹ năng làm bài thi và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua các lớp tại khóa này. Học viên tham gia khóa học sẽ được đào tạo bằng các tài liệu gốc và luôn được cập nhật mới nhất theo từng năm. 

- Nội dung khóa học bao gồm:

 + Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEIC Listening 1, TOEIC Listening 2, TOEIC Reading 1, TOEIC Reading 2.

  + Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): TOEIC Integrated 1 and TOEIC Integrated 2.

  + Lớp học nhóm lớn (2 tiết): Pattern English, Supplemental Vocabulary, Intermediate Vocabulary, Premium English, News and Trends, Advanced Listening, Advanced Grammar.

- Yêu cầu khóa học: Học viên từ 16 tuổi, IELTS 3.0/TOEIC 345-390

TOEIC Score Guarantee 12 weeks (Sparta)

Đối với trường học học viên có nguyện vọng đăng ký khoá học đảm bảo điểm số, cần phải đăng ký thời gian học là 12 tuần, mỗi tháng nhập học 1 lần vào ngày quy định. Cam kết điểm TOEIC có thể đặt được sau khi tham gia khóa học sẽ từ 200 điểm, nếu số điểm không đạt được đúng theo cam kết, sẽ miễn học phí khi đăng ký học lại. Kỳ thi TOEIC chính thức sẽ được tổ chức vào tuần thứ 10 của khóa. Nếu học viên tuân thủ tất cả các điều khoản của khóa học đưa ra nhưng vẫn không đạt được điểm số cam kết ban đầu, học viện được phép học lại 4 tuần, học viên được miễn giảm học phí, chỉ đóng phí ký túc xá, ăn ở và các chi phí địa phương.

Tuy nhiên, học viên cần đáp ứng được điều kiện đầu vào cụ thể như sau:

Phân loạiĐảm bảo TOEIC 700Đảm bảo TOEIC 800Đảm bảo TOEIC 900
Trình độ đầu vàoTOEIC 250 – 340
Philinter level 201 trở lên
TOEIC 400 – 485
Philinter level 301 
TOEIC 490 – 600
Philinter level 301 trở lên
Thời gian học12 tuần

Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (4 tiết/TOEIC): TOEIC Listening 1, TOEIC Listening 2, TOEIC Reading 1, TOEIC Reading 2.

  + Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): TOEIC Integrated 1&2.

  + Lớp nhóm lớn (2 tiết): Pattern English, Supplemental Vocabulary, Intermediate Vocabulary, Premium English, News and Trends, Advanced Listening, Advanced Grammar.

  + Lớp TOEIC Mission (2h mỗi ngày): Từ thứ 2 – 5, lớp học cho các hoạt động đặc biệt, họp nhóm, thảo luận hay tự học. 

Khóa IELTS

Khoá học IELTS tùy thuộc vào trình độ đầu vào của từng học viên mà chia thành khoá Foundation IELTS, khoá IELTS Pro và IELTS Pro Guarantee.

IELTS Intensive (Sparta)

Khoá học dành cho những đối tượng lần đầu tiên học IELTS. Khóa học sử dụng các phương pháp đào tạo mới nhất để mang lại hiệu quả trong kết quả cho học viên, Giảng viên được tuyển lựa kỹ càng và phù hợp nhất với từng học viên nhầm mục đích đạt được kết quả cao nhất. Học viên có thể đăng ký thời gian học theo đơn vị tuần, khuyến khích đăng ký tối đa đến 8 tuần học. Thi thử Mock Test mỗi thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần.

Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (4 tiết/ IELTS): IELTS Writing Task 1, IELTS Writing Task 2, IELTS Speaking, IELTS Reading.

  + Lớp nhóm nhỏ (4 tiết):

    (1)Cố định: IELTS Listening

    (2)Tự chọn: IELTS Vocabulary, IELTS Grammar, Pronunciation, IELTS Speaking.

  + Lớp IELTS Mission (2 tiết bắt buộc, 2 tiếng mỗi ngày): Từ thứ 2 – 5, lớp học cho các hoạt động đặc biệt, họp nhóm, thảo luận hay tự học.

- Yêu cầu đầu vào: trên 16 tuổi, IELTS 3.0, Philinter 201+, TOEIC 345 – 390.

IELTS Pro Guarantee

Đối với trường hợp học viên có nguyện vọng đăng ký khoá học đảm bảo điểm số, cần phải đăng ký thời gian học là 12 tuần, mỗi tháng nhập học một lần vào ngày quy định. Vào tuần thứ 10 hoặc 11 sẽ được tham gia kỳ thi thật IELTS tại Cebu. Trong thời gian chờ đợi đến ngày khai giảng, học viên có thể tham gia khoá Foundation IELTS, hay khoá ESL. Thi thử mỗi tuần 1 lần vào ngày thứ Bảy.

Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (4 tiết/ IELTS): IELTS Writing Task 1, IELTS Writing Task 2, IELTS Speaking, IELTS Reading.

  + Lớp nhóm nhỏ (4 tiết):

    (1)Cố định: IELTS Listening

    (2)Tự chọn: IELTS Vocabulary, IELTS Grammar, Pronunciation, IELTS Speaking.

  + Lớp IELTS Mission (2 tiết bắt buộc, 2 tiếng mỗi ngày): Từ thứ 2 – 5, lớp học cho các hoạt động đặc biệt, họp nhóm, thảo luận hay tự học.

- Yêu cầu đầu vào:

Dưới đây là điều kiện để tham gia khóa đảm bảo điểm. 

Phân loạiĐảm bảo IELTS 5.5Đảm bảo IELTS 6.0Đảm bảo IELTS 7.0
Trình độ đầu vàoIELTS 3.5
Philinter level 201+
IELTS 5.5
Philinter level 301+
IELTS 6.5

Khóa Business English gồm các khóa học

Khóa Business được phân chia thành 3 khóa học con khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi cấp độ sẽ có yêu cầu đầu vào để học viên có thể theo kịp chương trình học đưa ra. Các khóa Business có thể học tối đa đến 8 tuần

Basic Business (Tối đa 8 tuần)

Khoá học phù hợp cho học viên từ  trình độ trung cấp muốn học tiếng Anh để sử dụng trong môi trường làm việc. Chương trình này sẽ xây dựng nền tảng vững chắc giúp học viên tự tin giao tiếp trong môi trường thương mại.

Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:

  + Sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh cho mục đích chuyên môn và các kỹ năng trong công việc như phỏng vấn, thuyết trình, đàm phán....

  + Giao tiếp một cách hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng người nước ngoài. Thích ứng một cách linh hoạt tình huống trong kinh doanh mà không cần sự hổ trợ từ phiên dịch.

Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (4 tiết/ Business): Business Vocabulary (Range and control with Pronunciation Focus), Business Writing and Grammar (Common Grammar, Patterns Used in Business, Accuracy and Compexity, Emailing, Correspondence, Resume), Business Listening (Business listening with Pronunciation Focus), Business Speaking (Effective Socializing, Basic Job Interview, Basic Telephoning).

  + Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business, từ 4 đến 8 học viên): BU-Talk (Basic Socializing, Business Organization, Business Protocols, Products and Services, Basic Meetings, Basic Negotiation), BU-Reseach and Reporting (Presentation of Wide Topical Range and Defeding a Specific Side), BU-Speech (Pronunciation for Business).

  + Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL, từ 15 đến 30 học viên): Premium English, News and Trends, IPA, Basic Vocabulary, Listening, Speaking.

- Yêu cầu đầu vào: IELTS 3.0, Philinter Level 201+, TOIEC 345 – 390.

Advanced Business (Tối đa 8 tuần)

Là khoá học dành cho các đối tượng muốn trao dồi hơn nữa tiếng Anh thương mại. Ở lớp học 1:1, học viên được chọn nội dung mà mình cần học trong 2 tiết về nội dung viết sơ yếu lý lịch & trả lời phỏng vấn, cuộc họp & đàm phán... Ngoài ra, còn có thể học về cách thuyết trình. Cuối khoá, học viên sẽ có cơ hội để thuyết trình trước các giáo viên và học viên khác. Đây là khoá học được thiết kế cho các học viên trình độ trung, cao cấp để có thể quen và sử dụng lưu loát tiếng Anh nơi làm việc. Có thể nhập học vào mỗi thứ 2 hàng tuần (*khuyến khích nhập học vào thứ 2 tuần đầu tiên hàng tháng). Có thể tham gia lớp học khi có trình độ TOEIC >600 trở lên.

Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (4 tiết/ Business): Business Vocabulary (Range and control with Pronunciation Focus), Business Listening (Audio), Business Writing (Emailing, Correspondence, Resume, Organization Memo, Business Reports), Business Speaking (Effective Socializing, Basic Job Interview, Basic Telephoning, Handlig a Meeting).

  + Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business, từ 4 đến 8 học viên): BU-Talk (Advanced Socializing, Products and Services, Business Meetings, Business negotiation Techniques, Business Travel and Culture, Business Numbers and Figures), BU – Presentation (Presentation of Topical Range Incorporating Business Implications), BU-Speech (Pronunciation for Business).

  + Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL, từ 15 đến 30 học viên): Premium English, News and Trends, IPA, Basic Vocabulary, Listening, Speaking.

- Yêu cầu đầu vào: IELTS 3.5 – 4.0, Philinter Level 301, TOIEC 400 – 485.

Focus Industry (Tối đa 8 tuần)

Khoá học dành cho các đối tượng bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng muốn tăng trình độ tiếng Anh thương mại của mình. Học tập trung vào tiếng Anh có liên quan đến chuyên môn công việc của bản thân. Học viên có thể học 2 tiết học với nội dung học là Y tá, Bác sĩ, Kế toán, IT, Kỹ thuật viên,..., có thể học tập trung vào các từ vựng chuyên ngành là một trong những đặc trưng của chương trình này. Ở lớp học nhóm nhỏ sẽ học về Speaking, những cách diễn đạt không thể thiếu trong môi trường làm việc. Có thể nhập học vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Điều kiện TOEIC >400 có thể tham gia vào khoá học.

Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (4 tiết/ Business): Focus Industry Vocabulary 1 & 2 (học từ vựng chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán, IT, Bác sĩ…), Writing and Correspondence, và một trong các lớp học tự chọn (Resume and Interviewing, Meetings and Negotiation, Telecommunication, Advance Speech Class).

  + Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business, từ 4 đến 8 học viên ): Listening/Grammar (Lựa chọn linh hoạt dưới sự tư vấn của giáo viên), Speaking and Listening (Lựa chọn linh hoạt dưới sự tư vấn của giáo viên), Reading/Writing, Research and Reporting.

  + Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL, từ 15 đến 30 học viên): Premium English / Vocabulary BGC.

- Yêu cầu đầu vào: Philinter 201+ / IELTS 3.5 / TOEIC 400.

Khoá Cambridge

Khoá học được thiết kế riêng cho các học viên muốn tham gia các kỳ thi của Cambridge như KET, PET, FCE, CAE. Khóa học gồm các chương trình đào tạo tốt nhất để vận dụng cũng như nâng cao tổng thể vốn kiến thức tiếng Anh của học viên đang có, giúp học viên hoàn toàn làm chủ được mọi kỳ thi.

Khóa học không chỉ mang lại kết quả cao nhất trong các kỳ thi Cambridge mà còn giúp học viên nâng cao khả năng tự tin khi ứng dụng ở các nước sử dụng tiếng Anh. 

Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (4 tiết): Cambridge Listening, Cambridge Speaking, Cambridge Reading, Cambridge Writing.

  + Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): Classes Integrated ESL, Cambridge Special Review.

  + Lớp nhóm lớn (1 tiết, từ 15 đến 30 học viên): Pattern English, Fundamental Vocabulary, Premium English, Listening and Speaking, IPA Transcription, Supplemental Vocabulary, News and Trends (CNN, BBC, TED Talk).

- Yêu cầu đầu vào:

Phân loạiKETPETFCECAE
Trình độ đầu vàoTOEIC 345 – 390
IELTS 3.0
Philinter level 301 
TOEIC 345 – 390
IELTS 3.0
Philinter level 301 
TOEIC 400 – 485
IELTS 3.5 – 4.0
Philinter level 301 
TOEIC 490 – 600
IELTS 4.5 – 5.0
Philint
Khóa Junior & Family bao gồm các khóa học:

Primary English

Khóa học này kết hợp chơi và học cho trẻ trong độ tuổi 5 – 11. Các giáo viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về giáo dục tiếng Anh trẻ em sẽ tổ chức các lớp học để học sinh yêu thích học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.

- Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (5 tiết): Speech and Sound, Listen and Learn, Learning to Read, Writing ABC, Grammar in Action.

  + Review (1 tiết): Làm bài tập về nhà và soạn bài với sự hướng dẫn của giáo viên.

Junior ESL

Khóa học này được thiết kế nhằm phát triển các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản của người học. Trường cung cấp cho các em những giáo viên có năng lực, tài liệu giáo dục và các hoạt động phù hợp với nhu cầu của các em và một môi trường quốc tế để áp dụng những gì các em đã học được trong lớp học. Sự phát triển toàn diện về ngôn ngữ được đảm bảo thông qua hệ thống học thuật đã được chứng minh và thử nghiệm của trường. Khóa học với mục đích cung cấp cho các học sinh nhỏ tuổi những kiến thức dể hiểu bên cạnh một bầu không khí học tập thoải mái với các hoạt động tường tác sinh động trong lớp.

- Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (4 tiết): Active Listening, Interactive Speaking, Developmental Reading, Ready to Write, Grammar and Structure.

  + Lớp nhóm nhỏ (1 tiết, từ 4 đến 8 học viên): Role-playing, Speech and Pronunciation, Teen Talk.

  + Review (1 tiết): Làm bài tập về nhà và soạn bài với sự hướng dẫn của giáo viên.

Junior IELTS

Kỳ thi IELTS bắt đầu ở tuổi 15, tuy nhiên chương trình này được thiết kế để chuẩn bị trước cho học sinh thi IELTS trong đội tuổi từ 13-15. Nó được khuyến nghị cho những học sinh cuối cấp muốn đi du học ở các nước sử dụng tiếng Anh trong học tập.

- Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (5 tiết): Active Listening, Interactive Speaking, Developmental Reading, Ready to Write, Grammar and Structure.

  + Lớp nhóm nhỏ (1 tiết, từ 4 đến 8 học viên): Role-playing, Speech and Pronunciation, Teen Talk.

  + IELTS Mission (1 tiết): Làm bài tập về nhà và soạn bài với sự hướng dẫn của giáo viên.

Guardian

Đây là khóa học được thiết kế dành riêng cho phụ huynh hoặc người giám hộ đi kèm với trẻ. Trẻ con sẽ tham gia các khóa học dành cho các con như Primary Course, Junior ESL, Junior IELTS. Bố mẹ hoặc người giám hộ sẽ học riếng khóa này để vừa có thời gian làm các công việc online và vừa có thời gian theo sát việc học của trẻ tại trường.

- Nội dung khóa học bao gồm:

  + Lớp 1:1 (3 tiết): Tương tác và phản ứng, từ vựng cho kỹ năng Nói, Đọc, hiểu.

  + Lớp nhóm nhỏ (1 tiết): Thảo luận nhóm, phát âm cơ bản/ nâng cao, ngữ pháp/ viết.

4) HÊ THỐNG PHÂN CHIA CẤP ĐỘ HOC VIÊN

Philinter phân loại trình độ tiếng Anh của học viên dựa theo Khung Tham chiếu châu Âu CEFR (Common European Framwork of Reference) được sử dụng bởi các tổ chức giáo dục uy tín trên toàn cầu để đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh của người học.

CEFR levelsCommon ClassificationPhilinter LevelsTOEICIELTS
Proficient UserC2 Proficiency601 (Advanced)N/A8.5-9.0
Advanced501+ (Upper Intermediate plus)

490-495 (Listening)

455-495 (Reading)

7.0-8.0
501 (Upper Intermediate
Independent UserB2 Upper Intermediate401+ (Intermediate Plus)

400-485 (Listening)

385-450 (Reading)

5.5-6.5
401 (Intermedaite
B1 Intermediate301+ (Pre-Intermediate Plus)

400-485 (Listening)

385-450 (Reading)

4.0-5.0
301 (Pre Intermediate)
Basic UserA2 Elementary201+ (Elementary Plus)

400-485 (Listening)

385-450 (Reading)

3.0
201 (Elementary)
A1 Beginner101+ (Beginner Plus)

400-485 (Listening)

385-450 (Reading)

2.0
101 Beginner
 A0 Absolute Beginner100 (Non-Speaker)N/A<2.0

5) BÀI KIỂM TRA

Placement Test: Tiến hành vào mỗi sáng thứ 2 từ lúc 8 giờ, dành cho học viên mới nhập học, gồm: Speaking, Listening, Reading, Grammar, Writing để xác định trình độ đầu vào.

Word Power Test: Tiến hành vào thứ 6 tuần thứ 2 và 3 trong tháng, từ 50 đến 100 câu hỏi.

TOEIC, IELTS Mock Test: Bài thi thử IELTS/ TOEIC được tổ chức hàng tuần.

Progress Test: Tiến hành vào thứ 6 tuần cuối cùng của tháng, để kiểm tra sự tiến bộ của học viên. Sau khi kiểm tra trường sẽ tổ chức một hoạt động hoặc sự kiện cho toàn bộ học sinh và giáo viên tham gia.

Quiz: Đây là bài test đơn giản được tiến hành tại lớp. Tùy vào môn học mà giáo viên cho các bài kiểm tra khác nhau.

6) THỜI KHÓA BIỂU

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có số tiết học khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của một khóa học tiêu biểu tại Philinter – khóa học Genaral ESL.

Thời gianThứ Hai - Thứ SáuThứ Bảy
07:20 - 08:00Ăn sáng / chuẩn bị lên lớpĂn sáng
08:00 - 08:45Tiết 1  
08:50 - 09:35Tiết 2  Lớp học nhóm (miễn phí)
09:40 - 10:25Tiết 3
10:30 - 11:15Tiết 4 Lớp học nhóm (miễn phí)
11:20 - 12:00Tiết 5 
12:00 - 13:00Ăn trưa / Chuẩn bị giờ lên lớpĂn trưa
13:00 - 13:45Tiết 6 Giờ tự do
13:50 - 14:35Tiết 7 
14:40 - 15:25Tiết 8 
15:30 - 16:15Tiết 9
16:20 - 17:30Tiết 10 
17:30 - 18:10Ăn tốiĂn tối
18:10 – 22:00Tự học hoặc nghỉ ngơi, ra ngoài chơi 
Giờ giới nghiêmSau 22 giờ kể cả chủ nhậtThứ 7 và trước ngày lễ: 24:00

Mỗi lớp học diễn ra trong 45 phút, giải lao giữa giờ 5 phút.

Trường hợp đăng ký khóa học một tuần, học viên sẽ được test đầu vào trước khi nhập học (trừ kỹ năng Speaking). Sau khi đến trường, học viên được làm Speaking Test vào sáng thứ Hai và nhận luôn lớp học trong buổi sáng hôm đó.

Ngày thường học viên phải về trường trước 10 giờ, kể cả tối chủ nhật. Tối thứ 7 và đêm trước ngày lễ phải về trường trước 24 giờ.

7) CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và khuyến khích học viên tham dự. Các hoạt động ngoại khóa nổi bật tại Philinter có thể kể đến:

- Chương trình thiện nguyện vì cộng đồng: thăm trẻ em mồ côi, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Học viên tham gia sẽ được nhận chứng chỉ tham gia hoạt động do trường cấp.

- Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời cho thiếu nhi, tổ chức các tour tham quan các khu du lịch nổi tiếng xung quanh thành phố Cebu.

- Nhảy Zumba sau mỗi ngày học là hoạt động thường ngày của toàn bộ giáo viên và sinh viên tại Philinter.

- Chương trình English Day hàng tháng, khuyến khích học viên đăng ký tham gia và học viên thể hiện xuất sắc sẽ nhận được phần thưởng từ trường.

8) HỌC PHÍ VÀ CÁC CHI PHÍ ĂN Ở (USD) 

General ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,0004,0006,0008,00010,00012,000
Phòng đôi1,6703.3405,0106,6808,35010,020
Phòng ba1,5603,1204,6806,2407,8009,360

Intensive ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,0904,1806,2708,36010,45012,540
Phòng đôi1,7603,5205,2807,0408,80010,560
Phòng ba1,6503,3004,9506,6008,2509,900

Intensive Power Speaking (IPS)

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,3704,7407,1109,48011,85014,220
Phòng đôi2,0404,0806,1208,16010,20012,240
Phòng ba1,9303,8605,7907,7209,65011,580

TOEIC Regular

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,1404,2806,4208,56010,70012,840
Phòng đôi1,8103,6205,4307,2409,05010,860
Phòng ba1,7003,4005,1006,8008,50010,200

TOEIC Score Guarantee 12 weeks (Sparta)

Loại phòng12 tuần
Phòng đơn6,420
Phòng đôi5,430
Phòng ba5,100

IELTS Intensive

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,1804,3606,5408,72010,90013,080
Phòng đôi1,8503,7005,5507,4009,25011,100
Phòng ba1,7403,4805,2206,9608,70010,440

IELTS Score Guarantee 12 weeks (Sparta)

Loại phòng12 tuần
Phòng đơn6,990
Phòng đôi6,000
Phòng ba5,670

IELTS Score Guarantee 8 weeks (Sparta)

Loại phòng8 tuần
Phòng đơn5,060
Phòng đôi4,400
Phòng ba4,180

Basic Business

Loại phòng4 tuần8 tuần
Phòng đơn2,1604,320
Phòng đôi1,8303,660
Phòng ba1.7203,440

Advance Business

Loại phòng4 tuần8 tuần
Phòng đơn2,3704,740
Phòng đôi2,0404,080
Phòng ba1,9303,860

Focus Industry

Loại phòng4 tuần8 tuần
Phòng đơn2,2004,400
Phòng đôi1,8903,780
Phòng ba1,7803,560

Primary English (7-11 yrs)

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,2804,5606,8409,12011,40013,680
Phòng đôi1,9503,9005,8507,8009,75011,700
Phòng ba1,8403,6805,5207,3609,20011,040

Junior ESL (12-15 yrs)

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,3704,7407,1109,48011,85014,220
Phòng đôi2,0404,0806,1208,16010,20012,240
Phòng ba1,9303,8605,7907,7209,65011,580

Junior IELTS (13-15 yrs)

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đôi2,0904,1806,2708,36010,20012,240
Phòng ba1,8903,6805,5207,3609,20011,040

Guardian

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,0204,0406,0608,08010,10012,120
Phòng đôi1,6903,3805,0706,7608,45010,140
Phòng ba1,5803,1604,7406,3207,9009,480

Lưu ý: Chi phí trên đã bao gồm: học phí, phí ăn ở, giặt giũ, dọn dẹp.

9) CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG

Phí nhập học100 USD (chỉ trả 1 lần).
SSP6.800 Peso (có giá trị trong 6 tháng).
Gia hạn visa1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 4,140 Peso; 9-12 tuần: 10,060 Peso; 13-16 tuần: 13,500 Peso;
17-20 tuần: 17,450 Peso; 21-24 tuần: 21,900 Peso.
ACR - ICard3,500 Peso (trên 8 tuần học và có giá trị trong 1 năm).
Điện 2,400 Peso/4 tuần (khấu trừ vào tiền đặt cọc ký túc xá).
Nước600 Peso/4 tuần
Phí đón tại sân bay1200 Peso/ lần
Phí quản lý2000 Peso/4 tuần
Thẻ học viên350 Peso
Tài liệu học tập300 - 800 Peso/ cuốn (tùy giáo trình mà giá cả khác nhau), trung bình 1000 Peso/4 tuần.
Đặt cọc KTX4 tuần: 4,000 Peso, 8 tuần: 5000 Peso, 12 tuần 7,000 Peso. 16 tuần: 9000 Peso, 20 tuần: 11,000 Peso, 24 tuần: 12,000 Peso.