KEYSTONE

1) TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Trường Anh ngữ KEYSTONE

Tên trường: KEYSTONE ACADEMY.

Năm thành lập: Trường Anh ngữ Keystone được thành lập vào tháng 12/2012.

Vị trí: Lot 5A, Subic Heights Compound, Upper Mau Camp Area, East Avenue, Appari road, Cubi-Triboa District, Subic bay Freeport Zone, Philippines.

Số giáo viên: 70 giáo viên.

Số lượng sinh viên: 150 Học viên.

Mô hình học tập: Trường Keystone hoạt động theo mô hình Semi - Sparta.

Cơ sở vật chất:

- Cơ sở vật chất luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất, tạo nên môi trường thoải mái, sạch sẽ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của học viên bao gồm: Thư viện, Book Café, phòng Gym, phòng làm việc, phòng hội nghị, khu vực sân vườn, phòng tiếp khách, sân bóng rổ… Hiện nay, để thuận tiện cho việc học tập, trường Keystone chia các phòng học thành nhiều loại phòng khác nhau như: phòng học 1:1, phòng học nhóm, phòng thuyết trình, AVR. 

Trường Anh ngữ KEYSTONE

- Ký túc xá của trường rất khang trang, hiện đại. Đa dạng loại phòng gồm: Phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, phòng 4, căn hộ. Mỗi phòng đều trang bị giường, tủ, máy nước nóng, bàn học,... Ngoài ra, trường Anh ngữ Keystone còn cung cấp wifi miễn phí, miễn phí gọi quốc tế, dịch vụ giặt ủi… đáp ứng nhu cầu của học viên.

Trường Anh ngữ KEYSTONE

2) NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT

Nằm trong đặc khu kinh tế an ninh bậc nhất tại Philippines

Trường Anh ngữ Keystone tọa lạc tại thành phố Subic – Thành phố xinh đẹp trực thuộc khu vực tự trị duy nhất của Phillipines – nơi có chất lượng về môi trường đô thị thuộc hàng đầu, cơ sở vui chơi giải trí, địa điểm du lịch thu hút tại đất nước này. Subic có dân số ít hơn 2.000 người nhưng trong đó số lượng sĩ quan cảnh sát đã chiếm tới 1.600 người. Việc sử dụng súng là hoàn toàn bị cấm tại đây. Không có các hoạt động giải trí về đêm, nếu không có thị thực, hộ chiếu, giấy tờ tùy thân hoặc người dân địa phương nhưng danh tính không rõ ràng không được vào khu này. Bên cạnh đó, trong khuôn viên thành phố không có ăn xin, xe ba bánh, và các tệ nạn khác. Môi trường sống và học tập tuyệt đối an toàn.

Học sinh đa quốc gia 

Chương trình học tập song song lý thuyết và thực hành là một trong những điều quan trong nhất được trường Anh ngữ Keystone tại Philipines chú trọng. Ngoài các khóa học chính thức trên lớp, học viên còn được gặp gỡ, giao lưu với các bạn học viên quốc tế khác thông qua các hoạt động vui chơi ngoài trời, các game show vào cuối tuần, thông qua đó nâng cao các kỹ năng và rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp quốc tế.

Hệ thống giáo dục tiên tiến

Trường Anh ngữ Keystone cung cấp một chương trình học tập theo lộ trình giúp học viên cải tạo mọi vấn đề giao tiếp bắng Tiếng Anh:

Hệ thống quản lý với 11 cấp độ

- Tư vấn hệ thống thông tin phản hồi về lớp học và đời sống.

- Các chương trình nâng cao kỹ năng tiếng Anh của sinh viên thông qua các hoạt động và cuộc thi khác nhau.

- Nghiên cứu và phát triển giáo trình tài liệu giảng dạy chuyên nghiệp.

- Cung cấp phòng tự học với không gian yên tĩnh.

- Mỗi tuẩn mỗi tháng đều có bài test để kiểm tra trình độ học viên.

Học viên theo học tại trường luôn nhận được sự giúp đỡ từ giảng viên khi cần, giúp học cải thiện khả năng Anh ngữ.

Áp dụng chính sách "English only Policy" trong khuôn viên nhà trường

Tại trường Anh ngữ Keystone, tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được sử dụng trong khuôn viên trường và được kiểm tra gắt gao. Tất cả học viên và giảng viên không được sử dụng ngôn ngữ bản xứ, mà phải sử dụng tiếng Anh. Đây là phương pháp tối ưu để học viên tiếp xúc và làm quen với môi trường ngôn ngữ và thực hành tương tác tiếng anh hằng ngày.

Đội ngũ giảng viên tốt nhất

Giảng viên của trường Keystone có kinh nghiệm giảng dạy trung bình từ năm đến sáu năm, tốt nghiệp từ các trường đại học có uy tín và chất lượng ở Philipines. Tuyển dụng giáo viên dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt và có hệ thống đánh giá giảng viên thường xuyên.

3) KHÓA HỌC VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Trường Anh ngữ Keystone cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu và trình độ đầu vào của học viên. Bảng dưới đây tóm tắt tất cả các khóa học tại trường:

KHÓA HỌC

LỚP HỌC THƯỜNG LỆ

LỚP TỰ CHỌN

General ESL

5 tiết 1:1 + 2 tiết 1:4 + 1 tiết 1:8

1 tiết

Intensive ESL

6 tiết 1:1 + 1 tiết 1:4 + 1 tiết 1:8

1 tiết

Young Learners English

5 tiết 1:1 + 2 tiết 1:4

2 tiết

Guardian English

3 tiết 1:1

Không có

TOEIC Stater

6 tiết 1:1+ 2 tiết 1:8

1 tiết

TOEIC Master

6 tiết 1:1+ 2 tiết 1:8

1 tiết

Business English

5 tiết 1:1 + 2 tiết 1:8

1 tiết

IELTS Pre

4 tiết 1:1 + 3 tiết 1:4 + 2 bài kiểm tra

3 tiết

IELTS Guarantee

4 tiết 1:1 + 3 tiết 1:4 + 2 bài kiểm tra

3 tiết

KHÓA GENERAL ESL

Đây khóa tiếng Anh tổng quát, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Số tiết học một kèm một được đánh giá là vừa phải, không quá ít cũng không quá nhiều. Khóa học chú trọng nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống thường nhật và trong kinh doanh. Giúp học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua các lớp học như: Ngữ pháp, Nghe, Nói, Đọc, Viết, Phát âm và Từ vựng.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1: 1 (5 tiết học): bao gồm các nội dung Pronunciation, reading and comprehension, writing, gramma, speaking.

   + Lớp 1:4 (2 tiết học): Listening, Debate, Pronunciation, Business English, Daily Conversation.

   + Lớp 1:8 (1 tiết học):  Debate, Presentation, Social Media English, Movie/ Music English.

   + Lớp tự chọn ( 1 tiết học): không bắt buộc phải tham gia. Chương trình học lớp tự chọn Tự học, Reading, Vocabulary, Dictation.

KHÓA INTENSIVE ESL

Khóa học này kế thừa khóa tiếng Anh giao tiếp General ESL. Điểm khác nhau căn bản của hai khóa học chỉ là số tiết học 1:1. Chương trình học chuyên sâu, tập trung vào kỹ năng giao tiếp thông qua các lớp học 1:1 và các lớp về Ngữ phát, nghe, nói, đọc, viết, phát âm và từ vựng.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 ( 6 tiết học): Pronunciation, Reading & Comprehension, Writing, Grammar, Speaking, Vocabulary.

   + Lớp 1:4 ( 1tiết học): Listening, Debate, Pronunciation, Business English, Daily Conversation.

   + Lớp 1:8 (1 tiết học):  Debate, Presentation, Social Media English, Movie/ Music English.

Các môn học có thể được thay đổi để phù hợp với yêu cầu và mục tiêu của học viên.

   + Lớp tự chọn ( 1 tiết học): không bắt buộc phải tham gia. Chương trình học lớp tự chọn Tự học, Reading, Vocabulary, Dictation.

KHÓA YOUNG LEARNING ENGLISH

Đây là khóa học dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Học viên tham gia khóa học được cung cấp các kiến thức để nâng cao khả năng ngoại ngữ một cách chính xác và toàn diện. Song song với kế hoạch học tập trên lớp, những bài kiểm tra để đánh giá được diễn ra hàng tuần, phản ánh tốt nhất khả năng của học viên để có những điều chỉnh phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (5 tiết học): Communication, Basic Grammar, Writing, Vocabulary, Speaking.

   + Lớp 1:4 (2 tiết học ): Pronunciation, Dictation.

Môn học có thể được tùy chỉnh theo trình độ và nguyện vọng của học viên.

   + Lớp học đặc biệt (2 tiết học): Từ thứ hai đến thứ năm, lúc 16:20~17:00. Nhà trường chỉ định giáo viên có chuyên môn phụ trách hướng dẫn học tập.

KHÓA HỌC GUARDIAN ENGLISH

Khóa học tiếng Anh dành cho người lớn được thiết kế dành cho phụ huynh hoặc người giám hộ của học viên. Thời lượng 3 tiết học một ngày với lớp học 1: 1 hoàn toàn phù hợp với việc vừa học vừa trông nom con em mình.

- Chi tiết lớp học như sau:

Lớp học 1:1 (3 tiết): Học viên có thể lựa chọn môn học theo trình độ và sở thích của mình, bao gồm Pronunciation, Reading & Comprehension, Writing, Grammar, Speaking, Vocabulary.

KHÓA HỌC TOEIC

- Khóa học được thiết kế nhằm giúp học viên đạt được điểm số trong các kỳ thi TOEIC chính thức thông qua phương pháp luyện thi TOEIC một cách có chiến lược bằng cách luyện tập các câu hỏi hay ra trong các đề thi. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ tập trung các câu trả lời sai của học viên để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi sai đó. Giáo viên phụ trách cũng theo sát học viên, đồng thời bổ sung những yếu điểm mà học viên còn tồn tại để giúp cho học viên đạt được điểm số cao trong kỳ thi TOEIC Official.

- Tùy theo năng lực đầu vào của từng học viên mà khóa học này chia thành: TOEIC Starter và TOEIC Master.

TOEIC Starter

Dành cho học viên mới bắt đầu hoặc có số điểm TOEIC dưới 400 điểm. Khóa học này giúp học viên làm quen với các bài thi TOEIC và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (6 tiết): Listening & Comprehension, Reading & Comprehension, Grammar, Vocabulary.

   + Lớp nhóm 1:8 (2 tiết): Listening, Dictation, test.

   + Lớp tùy chọn (1 tiết): Theo chủ đề của thầy cô.

TOEIC Master

Dành cho các học viên đã có nền tảng tiếng Anh TOIEC trên 400 điểm.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (6 tiết): Listening & Comprehension, Reading & Comprehension, Speaking, Vocabulary.

   + Lớp nhóm 1:8 (2 tiết): Listening, Dictation, Ted

   + Lớp tùy chọn (1 tiết): Theo chủ đề của thầy cô.

- Chú ý: Nếu các bạn theo khóa MASTER nếu tự ý nghỉ hơn hai lần/ tuần mà không có sự cho phép của giáo viên thì lớp học cũng sẽ tự động bị hủy và học viên đó không thể tiếp tục tham gia các lớp học trong 4 tuần.

KHÓA HỌC BUSINESS

- Khóa học Business được xây dựng cho các học viên có nhu cầu giao tiếp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả bằng tiếng Anh trong công việc hàng ngày. Chương trình giúp cho học viên đáp ứng được các thách thức được đặt ra trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và tăng cường sự tự tin của học viên khi giao dịch với khách hàng và đồng nghiệp nước ngoài trong các tình huống kinh doanh khác nhau.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (5 tiết): Business Writing, Grammar for Business Communication, Business Reading, Business Vocabulary, Business Communication.

   + Lớp nhóm 1:8 (2 tiết): Business Presentation, Business Negotiations/Meetings.

   + Lớp tùy chọn (1 tiết): Theo chủ đề của thầy cô.

KHÓA HỌC IELTS

– IELTS (International English Language Testing Systems) là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh quốc tế công nhận được phát triển bởi The University of Cambridge ESOL Examinations, Hội đồng Anh và IDP. IELTS Úc. Khóa học dành cho học sinh có kế hoạch đi du học hoặc di cư đến một quốc gia khác, học sinh cần phải có một số điểm IELTS mục tiêu trong thời gian ngắn hoặc muốn học sâu về tiếng Anh học thuật.

– Khoá học IELTS tùy thuộc vào trình độ đầu vào của từng học viên mà chia thành khoá IELTS Pre và IELTS Guarantee.

IELTS Pre

Khóa học này phù hợp với học viên IELTS có số điểm dưới 4.0, nền tảng Tiếng Anh còn ít, hoặc dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen IELTS.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): Writing I, Writing II, Reading, Speaking.

   + Lớp nhóm 1:4 (3 tiết): Grammar, Listening, Vocabulary.

   + Lớp buổi tối (3 tiết): Học từ 7pm tới 10pm hàng ngày.

- Yêu cầu cấp độ đầu vào: Không yêu cầu.

IELTS Guarantee

- Là khoá học chuẩn bị cho kỳ thi IELTS chính thức, dành cho học viên đạt trình độ yêu cầu đầu vào và có nguyện vọng đảm bảo điểm số đầu ra. Với khóa học này học sinh cần phải có trình độ tiếng Anh cơ bản tương đương với số điểm 4.0 IELTS trở lên. Khi tham gia khóa học này sinh viên cần phải có thái độ nghiêm túc trong học tập như là tham gia đầy đủ các lớp học, tham gia các buổi thi thử hàng tuần để đánh giá sự tiến bộ.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): Writing I, Writing II, Reading, Speaking.

   + Lớp nhóm 1:4 (3 tiết): Grammar, Listening, Vocabulary.

   + Lớp buổi tối (3 tiết):  Học từ 7pm tới 10pm hàng ngày

-  Điều kiện tham gia khóa học:

Phân loạiIELTS 5.5IELTS 6.0IELTST 6.5IELTS 7.0
Yêu cầu đầu vàoIELTS 4.0 IELTS 5.0 IELTS 5.5 IELTS 6.0
Lợi ích cam kết

Nếu đăng ký 12 tuần học thì sẽ được miễn phí thi chứng chỉ IELTS 1 lần.

Nếu học sinh thi không đạt số điểm mong muốn sẽ được học miễn phí 8 tuần tiếp theo tuy nhiên vẫn phải trả cho phí ký túc, bữa ăn và chi phí địa phương.

Điều kiện cam kếtNếu sinh viên nghỉ 3 buổi học trong suốt quá trình học đảm bảo thì sẽ không nhận được hai lợi ích trên.

4) CÁC BÀI KIỂM TRA

Kiểm tra đầu vào

Đây là bài kiểm tra mà tất cả các học viên khi tham gia vào trường anh ngữ Keystone đều phải thực hiện. Nhằm đánh giá trình độ hiện tại của học viên, giúp xác định lộ trình và chương trình học phù hợp nhất. Bài kiểm tra bao gồm cả bốn kỹ năng diễn ra trong vòng 90 phút. Kết quả của học viên sẽ được nhà trường phân thành 11 cấp độ từ Low beginer đến mastery.

Bài kiểm tra hàng tuần

Nhằm theo sát tiến độ học tập của học viên, trường Anh ngữ Keystone cho thực hiện những bài kiểm tra hàng tuần. Mục đích của các bài kiểm tra này là để đánh giá tiến độ học tập của học viên trong 1 tuần, dựa vào kết quả kiểm tra, giáo viên hướng dẫn có thể đưa ra những biện pháp để phát huy khả năng của học viên, hoặc tìm giải pháp để học viên bắt kịp tiến độ học tập.

Bài kiểm tra hằng tháng

Thứ sáu cuối cùng của mỗi tháng, trường Keystone sẽ có một bài kiểm tra mà tất cả các học viên bắt buộc phải tham gia. Nếu kết quả điểm số của học viên được cải thiện, nhà trường sẽ tiến hành nâng bậc học cho học viên. Bài kiểm tra được biên soạn dựa trên những bài thi thử TOEIC, IELTS với những kiến thức tổng quát.

Kiểm tra cuối khóa

Đây là bài kiểm tra bắt buộc cuối cùng, tổng kết sau quá trình học tập tại trường Keystone. Giúp học viên nắm được trình độ của bản thân một cách hoàn chỉnh và chính xác nhất để có những phương án tiếp theo cho việc theo đuổi mục tiêu học tập tại trường.

5) THỜI KHÓA BIỂU

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có số tiết học khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của khóa học General ESL tiêu biểu tại trường anh ngữ Keystone.

THỜI GIAN

NỘI DUNG

CHI TIẾT

7:00-08:00

Ăn sáng

Món ăn đa dạng

8:00-12:00

Lớp học thứ 1

Lớp học 1:1 và lớp học nhóm nhỏ.

Lớp học thứ 2

Lớp học thứ 3

Lớp học thứ 4

12:00-13:00

Ăn trưa và nghỉ ngơi

Thực đơn đa dạng

13:00-17:00

Lớp học thứ 5

Lớp học 1:1 và lớp học nhóm nhỏ.

Lớp học thứ 6

Lớp học thứ 7

Lớp học thứ 8

Lớp học thứ 9

17:00-18:00

Ăn tối

Thực đơn đa dạng

18:00-22:00

Lớp tùy chọn/ Tự học

Reaing/ Vocabulary/ Dictation

6) CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Trường Anh ngữ Keystone thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên như tham quan sở thú Safari tour, các khu vui chơi trong khu vực thành phố, cưỡi ngựa, bắn cung, golf, các môn thể thao biển, thám hiểm rừng… Tạo điều kiện cho học viên thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

7) HỌC PHÍ VÀ CÁC CHI PHÍ ĂN Ở (USD)

General ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,5003,0004,5006,0007,5009,000
Phòng đôi1,4002,8004,2005,6007,0008,400
Phòng ba1,3002,6003,9005,2006,5007,800
Phòng bốn1,2502,5003,7505,0006,2507,500
Penth house (6 người)1,3502,7004,0505,4006,7508,100

Intensive ESL, Business English

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,6003,2004,8006,4008,0009,600
Phòng đôi1,5003,0004,5006,0007,5009,000
Phòng ba1,4002,8004,2005,6007,0008,400
Phòng bốn1,3502,7004,0505,4006,7508,100
Penth house (6 người)1,4502,9004,3505,8007,2508,700

Young Learner English

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đôi1,5503,1004,6506,2007,7509,300
Phòng ba1,4502,9004,3505,8007,2508,700
Phòng bốn1,4002,8004,2005,6007,0008,400
Penth house (6 người)1,5003,0004,5006,0007,5009,000

Guardian English

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đôi1,1502,3003,4504,6005,7506,900
Phòng ba1,0502,1003,1504,2005,2506,300
Phòng bốn1,0002,0003,0004,0005,0006,000
Penth house (6 người)1,1002,2003,3004,4005,5006,600

TOEIC Starter

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,6003,2004,8006,4008,0009,600
Phòng đôi1,5003,0004,5006,0007,5009,000
Phòng ba1,4002,8004,2005,6007,0008,400
Phòng bốn1,3502,7004,0505,4006,7508,100

TOEIC Master, IELTS Pre

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,6503,3004,9506,6008,2509,900
Phòng đôi1,5503,1004,6506,2007,7509,300
Phòng ba1,4502,9004,3505,8007,2508,700
Phòng bốn1,4002,8004,2005,6007,0008,400

IELTS Guarantee

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,7503,5005,2507,0008,75010,500
Phòng đôi1,6503,3004,9506,6008,2509,900
Phòng ba1,5503,1004,6506,2007,7509,300
Phòng bốn1,5003,0004,5006,0007,5009,000

8) CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG

Phí nhập học100 USD (chỉ trả 1 lần)
SSP6.500 Peso (có giá trị trong 6 tháng)
Gia hạn visa1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 3,580 Peso; 9-12 tuần: 8,380 Peso; 13-16 tuần:11,410 Peso; 17-20 tuần: 14,440 Peso; 21-24 tuần: 17,470 Peso
ACR - ICard3,000 Peso (trên 8 tuần học và có giá trị trong 1 năm)
Thẻ học viên250 Peso
Điện (4 tuần)25 Peso/ kwh. Nếu học viên dùng hơn 100 kwh trong mỗi 4 tuần thì sẽ bị tính 18 Peso/kwh. Tiền điện sẽ được trừ vào phí đặt cọc ký túc xá.
Nước/ phí quản lý4 tuần: 1,200 Peso; 8 tuần: 1,500 Peso; 12 tuần: 1,800 Peso; 16 tuần: 2,100 Peso; 20 tuần: 2,400 Peso; 24 tuần: 2,700 Peso
Đón tại sân bayĐón tại sân bay Manila: cá nhân – 100 USD; Từ hai người trở lên – 80 USD.
Đón tại sân bay Clark: cá nhân – 40 USD; Từ hai người trở lên – 30 USD.
Đưa ra san bayHọc viên được trường hướng dẫn đón xe tự túc di chuyển ra sân bay
Tài liệu học tậpKhoảng 1,000 - 2,500 Peso/ 4 tuần
Đặt cọc KTX3,000 Peso,  (được hoàn lại trước khi về nước sau khi trừ phí điện)
Học thêm lớp 1:1Thêm 1 lớp 1:1/ ngày cho 4 tuần: 4,000 Peso
Chi phí ở lại thêm1,000 Peso/ đêm

Xem thêm chương trình học bổng của trường Anh ngữ Keystone tại đây.