PHONG

Trường anh ngữ CPILS

(Ảnh bạn Phong chụp cùng với teacher Ivan và bạn Thảo)

Glolink: Chào Phong!

Được biết là trong đợt này em cũng đạt được IELTS 6.0 chỉ trong 3 tháng, em có thể cho mọi người biết là điều gì làm em ấn tượng nhất khi học tập tại Philippines?

Phong: Dạ chào anh, thực sự mà nói thì em cũng đã luyện tiếng Anh ở nhiều trung tâm Anh ngữ khác nhau tại Việt Nam nhưng mà khả năng speaking của em nó không được tốt lắm và khi em được biết là tại Philippines có chương trình đào tạo tiếng Anh toàn diện để giúp nâng cao khả năng Anh ngữ ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc viết với 100% giáo viên người Phi và người bản ngữ thì em đã quyết định sang đây học. Điều mà em ấn tượng nhất khi học ở đây đó chính là môi trường học tập tiếng Anh 24/24. Khác với Việt Nam, sau khi rời khỏi lớp học mình buộc phải sử dụng tiếng Việt còn ở đây thì mình phải sử dụng tiếng Anh suốt cả ngày thậm chí là cuối tuần đi ăn uống, shopping hay đi du lịch và chỉ trong thời gian ngắn thì kỹ năng speaking của em được cải thiện đáng kể. Nhân tiện, em xin báo cho anh tin mừng là em đã đạt được Visa du học Úc và đầu tháng 11 này em sẽ lên đường nhập học.

Glolink: Congratulation em.

Phong: Dạ cảm ơn anh và nhân đây em cũng xin gởi lời cảm ơn chân thành đến Tư vấn du học Glolink đã giúp đỡ em quá nhiều từ bước tư vấn chọn trường cũng như trong suốt thời gian học tập tại Philippines, phải nói là em với Thảo rất may mắn khi lựa chọn trung tâm tư vấn du học Glolink.

Glolink: Cảm ơn em vì sự chia sẻ chân thành và chúc em ngày càng vững bước trong cuộc sống và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong khóa học thạc sĩ tại Úc sắp tới em nhé.