TRƯỜNG ANH NGỮ I.BREEZE

1)TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Tên trường: I.Breeze International Language Center.

Năm thành lập: Tiền thân của trường là trường Anh ngữ BOC (Best of Cebu) được thành lập từ năm 2012. I.Breeze chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2018.

Vị trí: Arcade, Tres Borces Padres St, Cebu City, Cebu, Philppines.

Số giáo viên: 100 giáo viên.

Số lượng sinh viên: 200 sinh viên.

Mô hình học tập: Trường Anh ngữ I.Breeze có mô hình học tập là Semi-Sparta.

Cơ sở vật chất:

- I.Breeze được xây dựng theo mô hình không gian mở với một cơ sở vật chất tương đối hiện đại. Hiện trường có 68 phòng học 1:1, 09 phòng học nhóm, 60 phòng ở với nhiều loại phòng khác nhau, trong đó: 10 phòng đơn, 16 phòng đôi, 14 phòng ba và 24 phòng bốn. Tất cả các phòng đều được trang bị  máy lạnh, tủ lạnh, giường đệm, tủ quần áo, bàn học, hệ thống máy nóng lạnh…

- Bên cạnh đó, I.Breeze cũng có những khu tiện ích khác dành cho sinh viên như: phòng ăn phục vụ buffet, khu vực cafeteria, phòng tập gym, hồ bơi, góc thư giãn và khu vực phát wifi miễn phí.

2) NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Cơ sở vật chất hiện đại

I.Breeze được xây dựng mới hoàn toàn nên cơ sỏ vật chất khá hiện đại. Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố Cebu cũng là một điểm nhấn thú vị cho những bạn trẻ yêu thích sự tiện nghi và năng động. Với nhiều khu dịch vụ, khu vui chơi, nhà hàng ăn uống và trung tâm thương mại gần trường, sinh viên hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái khi học tập tại đây.

Đội ngũ giáo viên chất lượng

Được kế thừa đội ngũ giáo viên và quản lý giàu kinh nghiệm từ BOC, I.Breeze có đội ngũ giảng viên rất chất lượng. Bên cạnh đó, toàn bộ giáo viên luôn được tập huấn vào mỗi cuối tuần để nâng cao chuyên môn giảng dạy. Tại I.Breeze, giáo viên có thể hỗ trợ đắc lực cho học viên trong viện cải thiện tiếng Anh cho nhiều mục đích khác nhau như: du lịch, du học, định cư và working holiday.

Môi trường học tập đa văn hóa

I.Breeze luôn chú ý đến sự đa dạng quốc tịch của học viên. Sinh viên theo học tại I.Breeze đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Mông Cổ, Việt Nam…Tại đây, ngoài việc học tiếng Anh, học viên còn được học hỏi, giao lưu văn hóa với những người bạn đến từ nhiều quốc gia có truyền thống và văn hóa hoàn toàn khác biệt với Việt Nam.

Hệ thống quản lý chặt chẽ

I.Breeze có thể đảm bảo cho học viên học tập hiệu quả với hệ thống quản lý hoàn toàn khác biệt từ khi nhập học đến khi tốt nghiệp. Ngày đầu tiên, hiệu trưởng của trường sẽ có buổi nói chuyện với từng học viên để lắng nghe sự mong muốn của họ khi đến với I. Breeze. Trong suốt quá trình học tập, học viên sẽ được tư vấn, giúp đỡ nếu gặp khó khăn trong việc học và cuộc sống. Tại I.Breeze, học viên sẽ được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt đến những vấn đề khẩn cấp như y tế, sức khỏe để đảm bào một môi trường học tập toàn diện, chất lượng.

3) KHÓA HỌC VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

I.Breeze cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu và trình độ đầu vào của học viên. Bảng dưới đây tóm tắt tất cả các khóa học tại I.Breeze:

Tên khóa họcLớp học thường lệLớp học tự chọnChú thích
Light ESL4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm nhỏ1 lớp– Lớp 1:1: Mỗi lớp bao gồm 1 học viên và 1 giáo viên.– Lớp nhóm nhỏ: Mỗi lớp bao gồm 1 giáo viên và 4 học viên.

 

– Lớp nhóm lớn: Mỗi  lớp bao gồm 1 giáo viên và 8 học viên.

Intensive Speaking5 lớp 1:1 1 lớp
Power ESL6 lớp 1:1, + 1 lớp nhóm nhỏ + 1 lớp nhóm lớn1 lớp
Intensive TOEIC4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm nhỏ1 lớp
Intensive IELTS5 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm nhỏ1 lớp
Junior ESL6 lớp 1:11 lớp
General Business/ BEC4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm1 lớp

Khóa tiếng Anh giao tiếp Light ESL

- Đây là khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho học viên có đầu vào tương đối thấp và có nhiều thời gian cho việc học tập. Mỗi ngày học viên được học 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ và 1 lớp học tự chọn . Toàn bộ các lớp học đều được học với giáo viên Philippines.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1: Tập trung 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc và ngữ pháp. Khóa học Light ESL cung cấp 4 lớp học 1:1 mỗi ngày. Mỗi lớp học sẽ được giám sát bởi giáo viên chuyên môn đến từ từng bộ môn: speaking, reading, grammar và reading. Học viên sẽ đạt hiệu quả học tập cao nhất thông qua các phương pháp giảng dạy đa dạng của I.Breeze.

   + Lớp nhóm nhỏ: Tập trung vào kỹ năng thuyết trình và tranh luận bằng tiếng Anh. Lớp nhóm nhỏ có bốn học viên có trình độ tương đồng nhau và học viên sẽ học được cách diễn đạt những quan điểm cá nhân một cách thích hợp và cách đưa ra kết luận trong các cuộc thảo luận. Ngoài ra, I.BREEZE cũng cung cấp những bí quyết giúp học viên phát triển các kỹ năng tiếng Anh như thảo luận, chính tả, tiếng Anh thường ngày và tiếng Anh tình huống.

   + Lớp tự chọn: Có nhiều sự lựa chọn cho học viên, học viên có thể tham gia một trong các lớp học như: Lớp ngữ pháp, lớp từ vựng, lớp hoạt động (ca hát, nhảy múa, v.v).

- Lưu ý: Khóa học Light ESL dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên, thời gian học tối thiểu là 4 tuần và không yêu cầu trình độ đầu vào. Mỗi tiết học kéo dài 45 phút, nghỉ giải lao 5 phút.

Khóa tiếng Anh giao tiếp Intensive Speaking

- Đây là khóa học giao tiếp chuyên sâu có bổ sung một lớp học Business nên rất phù hợp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp hoặc người đã đi làm. Mỗi ngày học viên được học 5 lớp 1:1 và 1 lớp học tự chọn. Toàn bộ các lớp học đều được học với giáo viên Philippines.

 - Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1: Tập trung 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc và ngữ pháp.  Mục tiêu chính của khóa học là cải thiện toàn diện 4 kỹ năng nêu trên. Khóa học tập trung vào các lớp học 1:1 giúp học viên thêm tự tin trong quá trình giao tiếp dưới sự giảng dạy nhiệt tình của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp của từng bộ môn.

   + Lớp tự chọn: Có nhiều sự lựa chọn cho học viên, học viên có thể tham gia một trong các lớp học như: Lớp ngữ pháp, lớp từ vựng, lớp hoạt động (ca hát, nhảy múa, v.v).

- Lưu ý: Khóa học Intensive Speaking dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên, thời gian học tối thiểu là 4 tuần và không yêu cầu trình độ đầu vào. Mỗi tiết học kéo dài 45 phút, nghỉ giải lao 5 phút.

Khóa tiếng Anh giao tiếp Power ESL

- Đây là khóa tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu. Mỗi ngày học viên sẽ được học 6 tiết 1:1 và 1 lớp nhóm nhỏ với giáo viên người Philippines. Bên cạnh đó trường cũng cung cấp 1 lớp học nhóm lớn với giáo viên bản ngữ và 1 lớp học tự chọn cho học viên. Tổng số tiết học mỗi ngày là 9 tiết.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1: Tập trung vào các kỹ năng là nghe, nói, đọc, ngữ pháp và viết. Các lớp học sẽ giúp học viên cải thiện toàn diện các kỹ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn với các lớp học được thiết kế theo phương pháp hỏi và trả lời.

   + Lớp nhóm nhỏ: Tập trung vào kỹ năng thuyết trình và tranh biện bằng tiếng Anh. Lớp học nhóm nhỏ sẽ có 4 học viên có trình độ tương tự nhau. Học viên sẽ thảo luận và học cách để xử lý chủ đề một cách có hệ thống và các cách để dẫn dắt hội thoại trôi chảy. Thêm vào đó, sự tương tác giữa các học viên trong lớp nhóm có thể giúp họ áp dụng những kiến thức mà họ đã học được trong các lớp học 1:1.

   + Lớp nhóm lớn: Lớp học với giáo viên bản ngữ sẽ hỗ trợ đắc lực cho những học viên đang có kế hoạch đi du học nước ngoài hoặc working holiday. Học viên cũng có thể được học và thực hành những cách diễn đạt cảm xúc thích hợp với từng tình huống cũng như kĩ năng phát âm một cách có hiệu quả với giáo viên bản ngữ.

   + Lớp tự chọn: Có nhiều sự lựa chọn cho học viên, học viên có thể tham gia một trong các lớp học như: Lớp ngữ pháp, lớp từ vựng, lớp hoạt động (ca hát, nhảy múa, v.v).

- Lưu ý: Khóa học Intensive Speaking dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên, thời gian học tối thiểu là 4 tuần và không yêu cầu trình độ đầu vào. Mỗi tiết học kéo dài 45 phút, nghỉ giải lao 5 phút.

Khóa tiếng Anh Intensive TOEIC

- Khóa TOEIC đươc thiết kế cho học viên muốn tham gia ky thi TOEIC chính thức. Khóa học được thiết kế để học viên vừa học tất cả các kỹ năng tiếng Anh củng như kỹ năng làm bài thi để đạt được điểm số cao trong kỳ thi TOEIC chính thức. Mỗi ngày học viên được học 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ và 1 lớp học tự chọn. Toàn bộ các lớp học đều được học với giáo viên Philippines.

- Chi tiết lớp học như sau:

  + Lớp 1:1: Tập trung vào 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc, ngữ pháp trong TOEIC. Học viên được học phương pháp trả lời nhanh nhất có thể với giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

   + Lớp nhóm nhỏ: Tập trung vào kỹ năng tranh biện và thuyết trình tiếng Anh. Lớp học về kỹ năng tranh biện và thuyết trình tiếng Anh được cung cấp cho học viên để học cách đưa ra một kết luận hợp lý thông qua việc chia sẻ những ý tưởng. Đây là lớp riêng biệt của I.BREEZE, giúp học viên diễn đạt những ý kiến của mình về các chủ đề khác nhau bằng tiếng Anh và đưa ra nhiều ý kiến trong một chủ đề.

   + Lớp tự chọn (1 lớp): Có nhiều sự lựa chọn cho học viên, học viên có thể tham gia một trong các lớp học như: Lớp ngữ pháp, lớp từ vựng, lớp hoạt động (ca hát, nhảy múa, v.v).

- Lưu ý: Khóa học TOEIC dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên, thời gian học tối thiểu là 4 tuần và yêu cầu trình độ đầu vào là TOEIC 300 hoặc trình độ bài test đầu vào là 2L theo bảng phân chia cấp độ của I.Breeze. Mỗi tiết học kéo dài 45 phút, nghỉ giải lao 5 phút. Mỗi tháng học sinh sẽ được làm bài thi thử một lần.

Khóa tiếng Anh Intensive IELTS

– Khóa IELTS All In One là sự kết hợp giữa IELTS Foundation và IELTS Guarantee 

– Khóa học IELTS Foundation cung cấp cho những học viên chưa đủ điều kiện theo học chương trình đảm bảo. Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo một cách chuyên sâu bởi các chương trình đào tạo đặc biệt của I.BREEZE. 

– Khóa học IELTS Guarantee là khóa học dành cho sinh viên muốn tham gia kỳ thi IELTS chính thức. Khóa học này đảm bảo sẽ mang lại kết quả cam kết nhất định cho học viên.

– Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1: Tập trung vào các kỹ năng là nghe, nói, đọc, ngữ pháp và viết trong IELTS.

   + Lớp nhóm nhỏ: Được thiết kế riêng giúp học viên nâng cao kỹ năng nghe và ngữ pháp trong IELTS.

   + Lớp học tự chọn: Tập trung vào phần từ vựng IELTS.

– Lưu ý: Khóa học này dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên, thời gian học tối thiểu là 4 tuần và yêu cầu trình độ đầu vào là TOEIC 300/IELTS 2.5 hoặc trình độ bài test đầu vào là 2L theo bảng phân chia cấp độ của I.Breeze. Mỗi tiết học kéo dài 45 phút, nghỉ giải lao 5 phút. Mỗi tháng học sinh sẽ được làm bài thi thử 02 lần.

Khóa tiếng Anh Junior ESL

Khóa tiếng Anh Junjor là khóa học được thiết kế riêng cho các em từ 5 đến 15 tuổi. I.BREEZE đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các trại hè Anh ngữ, khóa tiếng Anh dành riêng cho trẻ em và gia đình trong nhiều năm. Đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy giúp các bé có thể bắt đầu việc học tiếng Anh thông qua các chương trình được thiết kế đặc biệt để nâng cao các kĩ năng nói, nghe, viết và ngữ pháp. Mỗi ngày, học viên được học 6 lớp 1:1và 1 lớp học tự chọn. Toàn bộ các lớp học đều được học với giáo viên Philippines.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1: Tập trung vào các kỹ năng đọc, hội thoại và ngữ pháp.

   + Lớp học tự chọn: Sử dụng những kiến thức đã học được trong các lớp 1:1 để viết nhật ký.

- Lưu ý: Khóa tiếng Anh dành cho học viên từ 5-15 tuổi, thời gian học tối thiểu là 4 tuần và không yêu cầu trình độ đầu vào. Mỗi tiết học kéo dài 45 phút, nghỉ giải lao 5 phút.

Khóa tiếng Anh General Business

Khóa tiếng Anh General Business là khóa học được thiết kế riêng cho những người đã đi làm, có ít thời gian. Đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy để nâng cao các kĩ năng nói, nghe, viết và ngữ pháp. Mỗi ngày, học viên được học 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ và 1 lớp học tự chọn. Toàn bộ các lớp học đều được học với giáo viên Philippines.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1: Bao gồm các lớp Business Correspondence, Business presentation, Business Listening, Business Reading.

   + Lớp học nhóm: Sử dụng những kiến thức đã học được trong các lớp 1:1 để ứng dụng vào các tình huống.

   + Lớp tự chọn: Có nhiều sự lựa chọn cho học viên, học viên có thể tham gia một trong các lớp học như: Lớp ngữ pháp, lớp từ vựng, lớp hoạt động (ca hát, nhảy múa, v.v).

– Lưu ý: Khóa tiếng Anh General Business/BEC dành cho học viên đã đi làm và có nhu cầu trau dồi thêm vốn từ, thời gian học tối thiểu là 4 tuần; yêu cầu trình độ đầu vào CEFR A2(IELTS 3.0/TOEIC 351).

Khóa tiếng Anh BEC 

Khóa tiếng Anh BEC là khóa học lấy chứng chỉ tiếng Anh thương mại của Cambridge được thiết kế riêng cho những người đã đi làm, có nền tảng tiếng Anh tương đối tốt cần trau dồi thêm tiếng Anh trong lĩnh vực kinh doanh. Đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy để nâng cao các kĩ năng nói, nghe, viết và ngữ pháp. Mỗi ngày, học viên được học 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ và 1 lớp học tự chọn. Toàn bộ các lớp học đều được học với giáo viên Philippines.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1: Bao gồm các lớp Business Basic, Business Advantage,Business Benchmark, Business Correspondence.

   + Lớp học nhóm: Sử dụng những kiến thức đã học được trong các lớp 1:1 để ứng dụng vào các tình huống.

   + Lớp tự chọn: Có nhiều sự lựa chọn cho học viên, học viên có thể tham gia một trong các lớp học như: Lớp ngữ pháp, lớp từ vựng, lớp hoạt động (ca hát, nhảy múa, v.v).

– Lưu ý: Thời gian học tối thiểu là 4 tuần; yêu cầu trình độ đầu vào CEFR B2(IELTS 5.0/TOEIC 751). Mỗi tiết học kéo dài 45 phút, nghỉ giải lao 5 phút.

4) CÁC BÀI KIỂM TRA

Bài kiểm tra đầu vào (Entrance test): Học viên tất cả các khóa đều phải làm bài kiểm tra đầu vào. Dựa vào kết quả bài kiểm tra đầu vào, trường sẽ sắp xếp lớp học và cung cấp giáo trình học tập phù hợp cho mỗi học viên. Entrance test sẽ được diễn ra vào sáng thứ Hai đầu tiên.

Bài kiểm tra trình độ hàng tháng (Monthly test): Bài thi này sẽ diễn ra hàng tháng để kiểm tra trình độ tiến bộ của học viên.

Bài thi thử (Mock test): Bài thi thử sẽ tùy thuộc vào từng loại khóa học, cụ thể:

- Khóa TOEIC: Thi thử mỗi tháng 1 lần.

- Khóa IELTS-Foundation: Thi thử mỗi tháng 2 lần.

- Khóa IELTS Guarantee: Thi thử mỗi tuần 1 lần.

5) THỜI KHÓA BIỂU

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có số tiết học khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của một khóa học tiêu biểu tại I.Breeze – khóa học Power Speaking.

Nội dungThời gianLớp học
Ăn sáng07:00 ~ 07:50 
Reading08:00 ~ 08:451:1
Writing08:50 ~ 09:351:1
Speaking09:50 ~ 10:351:1
Grammar10:40 ~ 11:251:1
Tự học11:30 ~ 12:15 
Ăn trưa12:15 ~ 13:30 
Lớp nhóm nhỏ13:30 ~ 14:151:4
Listening14:20 ~ 15:051:1
Lớp giáo viên bản ngữ15:20 ~ 16:051:8
Giao tiếp16:10 ~ 16:551:1
Lớp đặc biệt 19:00 ~ 19:45 
Ăn tối17:45 ~ 18:50 

6) CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Trường thường xuyên thông tin về các chuyến du lịch để học viên có thể tìm hiểu và tham gia chung, tạo gắn kết và đoàn kết hơn giữa mọi người với nhau.

Mỗi tuần, là các buổi chào đón học viên mới, chia tay học viên cũ hoặc tổ chức các cuộc thi thảo luận tiếng Anh,  giúp các bạn học viên có thời gian thoải mái hơn sau giờ học.

- Đặc biệt, trường thường xuyên lên lịch cho các hoạt động từ thiện bổ ích, tổ chức cho các học viên tham gia với hi vọng mang lại những giá trị tinh thần và vật chất giúp đỡ những đứa trẻ nghèo ở các địa phương trong khu vực. Hoạt động tình nguyện này luôn được đông đảo các học viên hưởng ứng nhiệt tình và tràn ngập tình nhân ái.

7) HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ĂN Ở (USD) 

Power ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,9603,9205,8807,8409,80011,760
Phòng đôi1,7603,5205,2307,0408,80010,560
Phòng ba1,6603,3204,9806,6408,3009,960
Phòng bốn1,5903,1804,7706,3607,9509,540

Light ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,7803,5605,3407,1208,90010,680
Phòng đôi1,5803,1604,7406,3207,9009,480
Phòng ba1,4802,9604,4405,9207,4008,880
Phòng bốn1,4102,8204,2305,6407,0508,460

Intensive Speaking

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,8203,6405,4607,2809,10010,920
Phòng đôi1,6203,2404,8606,4808,1009,720
Phòng ba1,5203,0404,5606,0807,6009,120
Phòng bốn1,4502,9004,3505,8007,2508,700

Intensive IELTS

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,9803,9605,9407,9209,90011,880
Phòng đôi1,7803,5605,3407,1208,90010,680
Phòng ba1,6803,3605,0406,7208,40010,080
Phòng bốn1,6103,2204,8306,4408,0509,660

Intensive TOIEC

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,8603,7205,5807,4409,30011,160
Phòng đôi1,6603,3204,9806,6408,3009,960
Phòng ba1,5603,1204,6806,2407,8009,360
Phòng bốn1,4902,9804,4705,9607,4508,940

Junior ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn2,0804,1606,2408,32010,40012,480
Phòng đôi1,8803,7605,6407,5209,40011,280
Phòng ba1,7803,5605,3407,1208,90010,680
Phòng bốn1,7103,4205,1306,8408,55010,260

General Business & BEC

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,8803,7605,6407,5209,40011,280
Phòng đôi1,6803,3605,0406,7208,40010,080
Phòng ba1,5803,1604,7406,3207,9009,480
Phòng bốn1,5103,0204,5306,0407,5509,060

Lưu ý: Chi phí trên đã bao gồm: học phí, phí ăn ờ, giặt giũ, dọn dẹp.

8) CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG

Phí đăng ký100 USD (chỉ trả 1 lần).
SSP6.800 Peso (có giá trị trong 6 tháng).
Gia hạn visa1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 4,140 Peso; 9-12 tuần: 9,550 Peso; 13-16 tuần: 13,440 Peso; 17-20 tuần: 17,030 Peso; 21-24 tuần: 20,470 Peso.
ACR – ICard3,500 peso (trên 8 tuần học và có giá trị trong 1 năm).
Điện (4 tuần)18 Peso/1kw. Trung bình khoảng 1,000-2,000 Peso/tháng
Phí bảo trì + nước1,000 Peso/tháng.
Đón tại sân bayPick up: 900 Peso.
Tài liệu học tậpKhoảng 1,500 – 2,000 Peso/ 4 tuần.
Đặt cọc KTX3,000 Peso.

Lưu ý: Chi Phí địa phương được đóng tại trường. 1 Peso = 500 VND.