Trường Anh ngữ Philinter, ngôi trường toàn diện nhất Cebu

Trường Anh ngữ Philinter, ngôi trường toàn diện nhất Cebu

 

Trường Anh ngữ Philinter, ngôi trường toàn diện nhất Cebu

 

Thành lập chỉ sau trường Anh ngữ CPILS, Philinter là một trong những ngôi trường thu hút khá đông học viên Việt Nam. Khi nhắc đến Philinter, học viên đều phải thừa nhận rằng đây là một ngôi trường khá là toàn diện, toàn diện từ khâu học thuật cho đến cơ sở vật chất.Với hai khóa học đặc sắc đã làm nên thương hiệu không nhầm lẫn của philinter là IPS (Intensive Power Speaking) và Business, có thể nói không có ngôi trường nào phù hợp hơn cho đối tượng học viên cần nâng cao trình độ tiếng Anh căn bản và tiếng Anh thương mại như Philinter. Về cơ sở vật chất; với hai khu ký túc xá bên trong và khu Azon bên ngoài  kết hợp với khu phòng học được đầu tư trang thiết bị học tập tốt và phòng học được cách âm hoàn toàn, Philinter là một ngôi trường đem đến sự hài lòng rất cao cho học viên khi đi du học philippines.

Đội ngũ giáo viên tại trường Anh ngữ Philinter giàu kinh nghiệm, tất cả các giáo viên Philinter đều thông qua kỳ thi LET (Licensure Examination for Teacher), TESOL. Vì vậy bạn có thể yên tâm với chất lượng giảng dạy tại đây.Giáo viên của trường luôn phải thường xuyên thi IELTS, TOEIC, TOEFL để đánh giá năng lực cũng như kỹ năng Anh ngữ thúc đẩy giáo viên không ngừng nâng cao trình độ hơn nữa.

CÁC KHÓA HỌC TIÊU BIỂU TẠI PHILINTER

Trường Anh ngữ Philinter, ngôi trường toàn diện nhất Cebu

KHÓA GENERAL ESL

Khóa học General ESL  là Khoá tiếng Anh tổng quát được thiết kế để nâng cao trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của từng cá nhân và giúp học viên phát triển tất cả các kĩ năng cần thiết Nghe, Nói, Đọc, Viết, Ngữ pháp, Phát âm và Từ vựng. Mục đích của khóa học này giúp học viên nâng cao khả năng ứng dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày nhằm hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh chiếu theo khung chuẩn CEFR. 

Từ khoá học nền tảng này học viên có thể học lên các khoá học cao hơn để phát triển và nâng cao khả năng giao tiếp một cách hiệu quả.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Lớp học 1:1 (4 tiết): Listenining & Speaking, Reading & Vocabulary, Grammar & Writing

- Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết, từ 4 đến 7 học viên): Gồm các chủ đề như: Native Conversation, Pronunciation, Grammar, Multimedia Skill.

- Lớp học nhóm lớn (2 tiết, từ 9 đến 12 học viên): Gồm các chủ đề như: Premium English, Culture Creativeness, Photo Journalism, Concept Cube.

KHÓA INTENSIVE POWER SPEAKING (IPS)

Khóa luyện nói nâng cao là chương trình đa dạng nhằm thúc đẩy khả năng nói tiếng Anh thuần thục thông qua phương pháp CLT (Communicative Language Teaching -Dạy ngôn ngữ qua hoại thoại). Phương pháp này giúp học viên tối ưu hoá khả năng phát âm chuẩn xác và nói lưu loát thông qua các bài học thực hành ứng dụng mang tính tương tác cao.

Khoá học truyền cảm hứng, cung cấp khả năng tự nhận thức và kỹ năng tự học thông qua sự hỗ trợ về tài liệu học tập và các công cụ truyền thông như CNN,BBC... sẽ giúp học viên tiếp tục đam mê và học tập sau khi tốt nghiệp. 

Khóa học gồm 9 tiết học mỗi ngày khuyến khích cho những học viên muốn tập trung cải thiện kỹ năng Nghe/ Nói, giao tiếp tiếng Anh thông qua các bài học chuyên biệt.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Lớp học 1:1 (5 tiết): Listening & Chat (Listening), Read & Talk (Vocabulary), Speak Right (Grammar), Spoken English, Express Yourself.

- Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết, từ 4 đến 7 học viên): Gồm các chủ đề như: Conversation Courage, Pronunciation Power, Presentation, Multimedia Skill.

- Lớp học nhóm lớn (2 giờ, từ 9 đến 12 học viên): Gồm các chủ đề như: Premium English, Culture Creativeness, Photo Journalism, Concept Cube/ Semantic Map.

KHÓA JUNIOR ESL

Khóa học tiếng Anh thiếu nhi tổng quát được thiết kế theo yêu cầu của từng cá nhân dựa trên kết quả đầu vào các kỹ năng nghe, nói, viết, ngữ pháp, phát âm và từ vựng. Mục đích của khóa học này là hoàn thiện trình độ cũng như kỹ năng và khả năng tiếng Anh của học viên trong thời gian học thông qua những lớp học được cá nhân hóa theo trình độ của từng học viên. Khóa học này giới hạn số lượng học viên đăng ký nhất định (tối đa là 15) với hạng ngạch là 10% học viên nhỏ tuổi trên tổng số học viên.Thời gian học tối thiểu là 4 tuần.

Nội dung khóa học bao gồm:

Lớp 1:1 (4 tiết): Reading & Vocabulary, Writing & Grammar, Listening & Speaking, Speaking practice.

Lớp nhóm nhỏ (3tiết): Vocabulary & Discussion, Listeniing & Reading, Pronunciation.

KHÓA IELTS

Khoá học IELTS tùy thuộc vào trình độ đầu vào của từng học viên mà chia thành khoá Foundation IELTS và khoá Full-time IELTS.

Foundation IELTS: 

Là khoá học dành cho những đối tượng lần đầu tiên học IELTS, hay trình độ tiếng Anh vẫn còn thấp. 50% nội dung giờ học là nội dung khoá ESL. Chỉ có các giờ học Man to Man là học nội dung liên quan đến IELTS. Nhập học vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Học viên có thể đăng ký thời gian học theo đơn vị tuần, khuyến khích đăng ký tối đa đến 8 tuần học.

Nội dung khóa học bao gồm:

Lớp 1:1 (4 tiết/ IELTS): IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Writing, IELTS Speaking, vào thứ 4 có thi thử IELTS Mock Test.

Lớp nhóm nhỏ (2 tiết/ ESL): Grammar & Writing, Reading & Vocabulary.

Lớp nhóm lớn (2 tiết/ ESL): Premium English, Culture Creativeness, Photo Journalism, Concept Cub.

Full-time IELTS: 

Là khoá học chuẩn bị cho kỳ thi IELTS chính thức, chỉ có thể đăng ký 4 tuần, 8 tuần, 12 tuần, tuỳ thuộc vào trình độ đầu vào mà có thể lựa chọn khoá học đảm bảo điểm số 5.5, 6.0, 6.5.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Lớp 1:1 (4 tiết/ IELTS): IELTS Writing Task 1; IELTS Writing Task 2; IELTS Speaking; 1 tiết lớp IELTS tùy chọn (Học viên chọn một trong các môn học: Vocabulary, Grammar, Speaking, IELTS Review).

- Lớp nhóm nhỏ (4 tiết/ ESL): IELTS Listening, IELTS Reading 1, IELTS Reading 2, IELTS Review, thứ 4 và thứ 7 có thi thử IELTS Mock Test.

- Lớp nhóm lớn (2 tiết/ ESL): Grammar Enhancement, Vocabulary Enhancement.

IELTS Guarantee:
Đối với trường hợp học viên có nguyện vọng đăng ký khoá học đảm bảo điểm số, cần phải đăng ký thời gian học là 12 tuần, mỗi tháng nhập học một lần vào ngày quy định. Vào tuần thứ 10 hoặc 11 sẽ được tham gia kỳ thi thật IELTS tại Cebu.Trong thời gian chờ đợi đến ngày khai giảng học viên có thể tham gia khoá Foundation IELTS, hay khoá ESL.
Dưới đây là điều kiện để tham gia khóa đảm bảo điểm.

KHÓA HỌC TOEIC

Khoá học TOEIC tùy theo trình độ đầu vào của học viên mà chia thành khoá Foundation TOEIC và Full-time TOEIC.

Foundation TOEIC: 

Là khoá học dành cho những đối tượng lần đầu tiên học TOEIC, hay trình độ tiếng Anh vẫn còn thấp. 50% nội dung giờ học là nội dung khoá ESL. Chỉ có các giờ học Man to Man là học nội dung liên quan đến TOEIC.Nhập học vào các thứ 2 hàng tuần. Học viên có thể đăng ký thời gian học theo đơn vị tuần, khuyến khích đăng ký tối đa đến 8 tuần học.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Lớp 1:1 (4 tiết/ TOEIC): Basic TOEIC Vocabulary, Basic TOEIC Grammar & Writing, Basic TOEIC Listening, Basic TOEIC Reading. Thứ 4 hàng tuần có thi thử TOEIC Mock Test.

- Lớp nhóm nhỏ (2 tiết/ ESL): Speaking/ Discussion, Listening

- Lớp nhóm lớn (2 tiết/ ESL): Premium English, Culture Creativeness, Photo Journalism, Concept Cube

Full-time TOEIC: 

Là khoá học chuẩn bị cho kỳ thi IELTS chính thức, chỉ có thể đăng ký 4 tuần, 8 tuần, 12 tuần, tuỳ thuộc vào trình độ đầu vào mà có thể lựa chọn khoá học đảm bảo điểm số TOEIC 600 điểm, TOEIC 700 điểm, TOEIC 800 điểm.

Nội dung khóa học bao gồm:

-  Lớp 1:1 (4 tiết/TOEIC): TOEIC Listening 1, TOEIC Listening 2, TOEIC Reading 1, TOEIC Reading 2

- Lớp nhóm nhỏ (2 tiết/ ESL): TOEIC Review, TOEIC Integrated. Thứ 4 và thứ 7 có thi thử TOEIC Mock Test.

- Lớp nhóm lớn (2 tiết/ ESL): Grammar Enhancement, Vocabulary Enhancement

TOEIC Guarantee

Đối với trường học học viên có nguyện vọng đăng ký khoá học đảm bảo số, cần phải đăng ký thời gian học là 12 tuần, mỗi tháng nhập học 1 lần vào ngày quy định. Vào tuần thứ 10 hoặc 11 được tham gia kỳ thi TOEIC chính thức tại Cebu.Trong thời gian chờ đến ngày khai giảng có thể học khoá Foundation TOEIC, hay khoá ESL.Tuy nhiên, học viên cần đáp ứng được điều kiện để duy trì đảm bảo điểm số hay bằng cấp chứng minh dưới đây.

KHÓA ACE (AUTHENTIC COMMUNICATIVE ENGLISH)

Trong thời gian tối thiểu, khóa ACE giúp học viên sử dụng ngôn ngữ thành thạo thông qua việc kết hợp các kỹ năng hiện tại, do đó giúp học viên nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ thuần thục trong thời gian ngắn hơn.

Các bài học được thiết kế rút gọn trong thời gian 2, 3 hoặc 4 tuần cung cấp cho học viên các hoạt động hữu ích và mang tính thực tế cao giúp học viên ứng dụng được tối đa kỹ năng giao tiếp trong thời gian ngắn nhất.

Nội dung khóa học bao gồm:

-  Lớp 1:1 (6 tiết): Spoken interaction 1&2, Spoken production 1&2, interactive listening and interactive reading.

- Lớp nhóm nhỏ (3 tiết): Basic accent trainning, Conversation, All in one, Presentation. BBC/CNN.

- Lớp nhóm lớn (1 tiết): Premium English, Fundamental Vocabulary, Supplemental Vocabulary, Basic Listening / Speaking, General science, Conceptual integrated science, Advanced listening, Visual Conversation, Comic World.

KHÓA BUSINESS ENGLISH

Basic Business (4 tuần)

Khoá học phù hợp cho học viên từ  trình độ trung cấp muốn học tiếng Anh để sử dụng trong môi trường làm việc. Chương trình này sẽ xây dựng nền tảng vững chắc giúp học viên tự tin giao tiếp trong môi trường thương mại.

Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:

Sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh cho mục đích chuyên môn và các kỹ năng trong công việc như phỏng vấn, thuyết trình, đàm phán....

Giao tiếp một cách hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng người nước ngoài.Thích ứng một cách linh hoạt tình huống trong kinh doanh mà không cần sự hổ trợ từ phiên dịch.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Lớp 1:1 (3 tiết/ Business): Speaking: English for Socializing; Reading: Workplace Vocabulary; Pronunciation: Basic Speech Class.

- Lớp 1:1 (1 tiết/ ESL): Listening/ Grammar.

- Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business): Listening: BBC/ CNN/ Documentary; Speaking/ Listening: Business Talk (các kiến thức cơ bản, phát âm, văn hoá, các vấn đề hiện tại…); Reading/ Writing: Research & Reporting

- Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL): Premium English (học cách diễn đạt lịch sự hơn trong tiếng Anh, sử dụng vào cuộc sống hàng ngày).

Advanced Business (4~8 tuần)

Là khoá học dành cho các đối tượng muốn trao dồi hơn nữa tiếng Anh thương mại. Ở lớp học 1:1, học viên được chọn nội dung mà mình cần học trong 2 tiết về nội dung viết sơ yếu lý lịch & trả lời phỏng vấn, cuộc họp & đàm phán... Ngoài ra, còn có thể học về cách thuyết trình, cuối khoá học viên sẽ có cơ hội để thuyết trình trước các giáo viên và học viên khác.Đây là khoá học được thiết kế cho các học viên trình độ trung, cao cấp để có thể quen và sử dụng lưu loát tiếng Anh nơi làm việc.Có thể nhập học vào mỗi thứ 2 hàng tuần (*khuyến khích nhập học vào thứ 2 tuần đầu tiên hàng tháng).Có thể tham gia lớp học khi có trình độ TOEIC >600 trở lên.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Lớp 1:1 (4 tiết/ Business): Writing Correspondence; Reading: Business Vocabulary; 2 tiết tự chọn (*có thể lựa chọn các môn: trả lời điện thoại, cuộc họp, đàm phán, trả lời phỏng vấn. Tham khảo bảng 1).

- Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business): Listening: BBC/ CNN/ Documentary; Speaking/ Listening: Business Talk (các kiến thức cơ bản, phát âm, văn hoá, các vấn đề hiện tại…); Reading/ Writing: English Presentation.

- Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL): Premium English (học cách diễn đạt lịch sự hơn trong tiếng Anh, sử dụng vào cuộc sống hàng ngày).

Focus Industry (2 tuần)

Khoá học dành cho các đối tượng bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng muốn tăng trình độ tiếng Anh thương mại của mình.Học tập trung vào tiếng Anh có liên quan đến chuyên môn công việc của bản thân. Học viên có thể học 2 tiết học với nội dung học là Y tá, Bác sĩ, Kế toán, IT, Kỹ thuật viên,..., có thể học tập trung vào các từ vựng chuyên ngành là một trong những đặc trưng của chương trình này. Ở lớp học nhóm nhỏ sẽ học về Speaking, những cách diễn đạt không thể thiếu trong môi trường làm việc.Có thể nhập học vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Điều kiện TOEIC >400 có thể tham gia vào khoá học.

Nội dung khóa học bao gồm:

- Lớp 1:1 (4 tiết/ Business): Focus Study 1: Industry Vocabulary (*học từ vựng chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán, IT, Bác sĩ… Tham khảo Bảng 2); Focus Study 2: Industry Vocabulary; Writing and Correspondence; Một tiết lớp tự chọn (*có thể lựa chọn các môn: trả lời điện thoại, cuộc họp, đàm phán, trả lời phỏng vấn. Tham khảo bảng 1.

- Lớp nhóm nhỏ (3 tiết/ Business): Grammar: Flexible according to consultation; Speaking/ Listening: TOEIC Speaking; Pronunciation: Flexible according to consultation.

- Lớp nhóm lớn (1 tiết/ ESL): Premium English (học cách diễn đạt lịch sự hơn trong tiếng Anh, sử dụng vào cuộc sống hàng ngày).