TRƯỜNG ANH NGỮ CIJ SPARTA CAMPUS

 1) TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Tên trường: CIJ Academy Sparta Campus (CIJ Sparta).

Năm thành lập: CIA Academy Sparta Campus được thành lập vào năm 2015.

Vị trí: CIJ Academy, 08, 302 Martini Stress, Pablacion, Liloan, Cebu, Philippines.

Số giáo viên: 34 giáo viên Philippines và 1 giáo viên bản ngữ.

Số lượng sinh viên: 70 học viên.

Mô hình học tập: CIJ Academy Sparta Campus quản lý sinh viên theo mô hình Sparta.

Cơ sở vật chất:

- Trường được thiết kế theo phong cách resort, ngay cạnh bờ biển. Trường được khánh thành vào năm 2015 nên cơ sở vật chất rất khang trang. Khu học tập có 28 phòng học 1:1, 2 phòng học 1:4 và 3 phòng học 1:8, phòng tự học, phòng máy vi tính.

- Ký túc xá có 7 phòng đơn, 7 phòng đôi, 8 phòng ba, 2 phòng bốn. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển, đầy đủ các tiện nghi như bàn học, máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng trong phòng tắm, wifi kết nối Internet…

Cơ sở vật chất Trường Anh ngữ CIJ Sparta

- Các tiện ích khác: Hai hồ bơi, phòng tập gym, khu tập golf mini, nhà ăn, khu vực nghỉ ngơi cạnh bờ biển. Các tiện ích này tạo ra môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất cho học viên trong suốt thời gian theo học tại trường.

Cơ sở vật chất Trường CIJ Sparta Campus

2) ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Môi trường học tập tiện nghi và an toàn, thoải mái

- Trường tọa lạc tại thành phố Liloan xinh đẹp và an ninh tuyệt đối, cách trung tâm thành phố Cebu 10km. Đây là một khu vực an toàn và cực kỳ yên bình so với thành phố náo nhiệt Cebu. Tuy nhiên vẫn sẽ có các tiện nghi khách nhau như trung tâm mua sắm, cửa hàng thuốc và cửa hàng tiện lợi đầy đủ, kèm theo bãi biển kéo dài. Khuôn viên trường được thiết kế theo phong cách resort, ngay cạnh bờ biển đã tạo nên môi trường học tập trong lành chuyên tâm cho học viên.

- Vào mỗi cuối tuần, xe Bus của trường xe đưa đón học viên đến trung tâm Cebu để vui chơi và mua sắm.

- CIJ Sparta cung cấp cơ sở vật chất, những tiện nghi tốt nhất trong khi chi phí học tập lại khá thấp so với những học viện khác tại Cebu. Trường có hệ thống CCTV giám sát và nhân viên bảo vệ trực 24/24 đảm bảo an ninh. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật tạo nên lợi thế cạnh tranh cho CIJ Sparta. 

Chương trình đào tạo chuyên sâu và riêng biệt

- CIJ Sparta cung cấp cho học viên chương trình học chuyên sâu từ 11 đến 12 tiết học mỗi ngày, trong đó có từ 4 đến 6 tiêt học lớp 1:1, được thiết kế phù hợp với từng khả năng của học viên từ sơ cấp đến nâng cao. Trường có những lớp học riêng biệt bao gồm lớp từ vựng, lớp học đặc biệt vào mỗi buổi tối và mỗi thứ bảy. Những lớp học này giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh nhờ vào việc cung cấp phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp ngay cả khi học viên chỉ học trong thời gian ngắn.

- Trường có chương trình đào tạo, phát triển liên tục cho giáo viên và thường xuyên đánh giá khả năng giảng dạy của giáo viên thông qua đánh giá của học viên. Học viên có thể lựa chọn giáo viên mà mình yêu thích, thậm chí có thể lựa chọn chuyển đổi sang cơ sở khác trong hệ thống CIJ Academy để có nhiều trải nghiệm hơn trong quá trình học tập.

Nói tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi

- Học viên tại CIJ Sparta đến từ nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Điều này khuyến khích học viên thực hành giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh nhiều hơn, đồng thời có cơ hội kết bạn với các sinh viên quốc tế.

- CIJ Sparta tổ chức một loạt các hoạt động hữu ích cho học viên tham gia. Thứ tư có lớp xem phim tiếng Anh. Sáng thứ bảy được dành riêng cho các hoạt động ngoại khóa, cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm học hỏi văn hóa Philippines. Học sinh cũng có cơ hội kết nối và giúp đỡ những người nghèo tại Philippines bằng cách tham gia các chương trình hoạt động tình nguyện.

3) KHÓA HỌC VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Trường CIJ Academy Sparta Campus chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp:

Khóa họcLớp học thường lệLớp học đặc biệt/Lớp tự học
Semi - Sparta Course ProgramESL 4 Course4 tiết 1:11 tiết tự học + 2 tiết kiểm tra từ vựng và ngữ pháp
Basic Speaking Course4 tiết 1:1 + 3 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn cùng giáo viên bản ngữ
Power Speaking Course4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn cùng giáo viên bản ngữ
Sparta Course ProgramSparta 5 Course5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn cùng giáo viên bản ngữ
Sparta 6 Course6 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn cùng giáo viên bản ngữ
Family Course ProgramJunior ESL Course5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + 1 tiết nhóm lớn cùng giáo viên bản ngữ
Guardian Course4 tiết 1:1

Khóa Semi - Sparta Course Program

- Khóa học Semi ESL dành cho các học sinh tiểu học, mới tiếp xúc với tiếng Anh. Quy mô lớp học nhỏ và trung bình, học viên sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Semi ESL cung cấp các khóa học chuyên biệt giúp học viên nâng cao, cải thiện tiếng Anh nhanh chóng. Mỗi học viên sẽ được xếp vào lớp học phù hợp với trình độ. Khóa học này còn có hệ thống quản lý 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học viên.

- Hình thức khóa học:

   + Thời lượng: 2 tuần đến 24 tuần.

   + Độ tuổi: từ 7 đến 9 tuổi.

   + Phòng ngủ: 4 đến 6 người

Khoá ESL 4 Course

- ESL 4 là khóa học dành cho học viên ở mọi trình độ. Khóa học này giúp học viên tự tin hơn trong giao tiếp qua nhiều lớp học nhóm và tập trung cải thiện từng kỹ năng thông qua các lớp học 1:1. Khóa ESL 4 có cách dạy và phương pháp học tập đa dạng, đáp ứng những yêu cầu cần thiết cho học viên. ESL 4 sẽ được khai giảng vào mỗi thứ 2.

- Chi tiết lớp học:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): Nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp.

Khoá Basic Speaking Course

- Basic Speaking là khóa học phù hợp với mọi trình độ của học viên. Khóa học Basic Speaking giúp phát triển các kỹ năng nền tảng của học viên. Học viên sẽ được tập trung cải thiện từng kỹ năng thông qua các lớp học 1:1 và giúp học viên tự tin hơn trong giao tiếp thông qua các lớp học nhóm, từ đó học viên có thể cải thiện khả năng nói một cách hiệu quả nhất. Khóa học sẽ được khai giảng vào mỗi thứ 2.

- Chi tiết lớp học:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): Nghe, nói, đọc, viết.

  + Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (3 tiết, lớp giao tiếp): Nâng cao kỹ năng thuyết trình/Nói tự tin/Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

  + Lớp học với giáo viên bản ngữ 1:6 (1 tiết): lớp giao tiếp, lớp thuyết trình, lớp âm điệu và phát âm, CNN, ngữ pháp tiếng Anh chuyên sâu.

  + Lớp học tự học (1 tiết).

Khóa Power Speaking Course

- Power Speaking là khóa học được thiết kế phù hợp với mọi trình độ của học viên, nhằm cải thiện kỹ năng nói một cách nhanh chóng và cả các kỹ năng: nghe, đọc, viết, ngữ pháp. Khóa học này dựa trên sự kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy và được áp dụng trên mọi lĩnh vực của tiếng Anh. Các lớp học 1:1 sẽ giúp học viên tập trung vào những kỹ năng còn yếu kém, giáo viên có thể điều chỉnh theo phương pháp học viên mong muốn và phù hợp cho trình độ cơ bản.

- Chi tiết lớp học:

   + Lớp học 1:1 (6 tiết, lớp giao tiếp): Nghe/Nói/Đọc/Viết/Hội thoại.

   + Lớp học với người bản ngữ 1:6 (1 tiết): Nâng cao kỹ năng thuyết trình/ Nói tự tin/ Kỹ năng giao tiếp cơ bản/ Tranh luận/ Âm điệu và phát âm/ Diễn thuyết.

   + Lớp học nhóm lớn 1:8 (1 tiết): Lớp học từ vựng và nghe.

Khóa Semi - Sparta Course Program

Khóa Power Sparta 5

- Khóa học Power Sparta 5 là khoá học được thiết kế phù hợp với mọi trình độ, có nội dung tương tự như khóa Power Sparta 4. Điểm khác biệt cơ bản giữa hai khóa học là khóa Power Sparta 5 có 5 tiết lớp 1:1 và 2 tiết lớp nhóm nhỏ (khóa Power Sparta 4 có 4 tiết lớp 1:1 và 3 tiết lớp nhóm nhỏ). Khóa học này phù hợp với những học viên muốn dành nhiều thời gian hơn cho các lớp 1 thầy : 1 trò.

- Thời gian đăng ký học: từ 2 đến 24 tuần.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (5 tiết): Listening, Speaking, Reading, Writing.

   + Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): Debate, Presentation.

   + Lớp học nhóm lớn (1 tiết): Native Conversation, Presentation, Mythology Class, Movie Class, Public Speaking Class, Sutuational Class, World History, Intensive English Grammar. Đây là tiết học với giáo viên bản ngữ.

   + Lớp kiểm tra từ vựng và cấu trúc câu (2 tiết): Vocabulary Test (buổi sáng), Sentence Test (buổi tối).

   + Lớp tự học bắt buộc (1 tiết): Ôn lại kiến thức đã học và hoàn thành các bài tập được giao.

Khóa Power Sparta 6

- Khóa học Power Sparta 6 là khoá học được thiết kế phù hợp với mọi trình độ, có nội dung tương tự như khóa Power Sparta 5. Điểm khác biệt cơ bản giữa hai khóa học là khóa Power Sparta 6 có đến 6 tiết lớp 1:1 (khóa Power Sparta 5 có 5 tiết lớp 1:1). Khóa học này phù hợp với những học viên muốn tối đa số lớp 1 thầy : 1 trò để nâng cao khả năng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

- Thời gian đăng ký học: từ 2 đến 24 tuần.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (6 tiết): Listening, Speaking, Reading, Writing.

   + Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết): Debate, Presentation.

   + Lớp học nhóm lớn (1 tiết): Native Conversation, Presentation, Mythology Class, Movie Class, Public Speaking Class, Sutuational Class, World History, Intensive English Grammar. Đây là tiết học với giáo viên bản ngữ.

   + Lớp kiểm tra từ vựng và cấu trúc câu (2 tiết): Vocabulary Test (buổi sáng), Sentence Test (buổi tối).

   + Lớp tự học bắt buộc (1 tiết): Ôn lại kiến thức đã học và hoàn thành các bài tập được giao.

Khóa Family Course Program

Khóa Junior ESL Course

- Family ESL là khóa học dành cho gia đình có thể cùng sinh hoạt và học tiếng Anh, biến việc học tiếng Anh thành một dự án gia đình vui vẻ. Hai đến ba thành viên trong gia đình cùng ở một phòng ký túc xá để thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày.

- Hình thức khóa học:

   + Thời lượng: 2 tuần đến 24 tuần.

   + Đối tượng: một gia đình bao gồm một người giám hộ.

   + Phòng ở: Một căn hộ 2 phòng ngủ có thể chứa 2 gia đình với không gian sinh hoạt và nhà bếp sử dụng chung. Mỗi phòng ngủ có thể chứa từ 2 tới 4 người.

- Chi tiết lớp học:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): Nghe, nói, đọc, viết.

   + Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (1 tiết): Tranh luận, thuyết trình.

   + Lớp học nhóm lớn 1:8 (1 tiết): Lớp tranh luận.

   + Lớp bản ngữ (1 tiết): Hội thoại với giáo viên bản ngữ, thuyết trình, lớp xem phim, lớp thần thoại, lớp nói trước công chúng.

   + Lớp tự học (1 tiết): Tự học tiếng Anh dưới sự hướng dẫn/ dạy kèm của giáo viên.

   + Lớp giáo dục thể chất (1 tiết): Hoạt động thể thao, bóng bàn, cầu lông, bơi lội,...

Khóa Guardian Course

- Khóa học Guardian có mục đích tương tự như Junior ESL. Điểm khác biệt duy nhất của hai khóa học này là tất cả các lớp học  đều là lớp 1:1. Điều này giúp học viên có nhiều cơ hội để nói chuyện và trao đổi học tập với giáo viên của mình, từ đó có thể giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn.

- Hình thức khóa học:

   + Thời lượng: 2 tuần đến 24 tuần.

   + Đối tượng: một gia đình bao gồm một người giám hộ.

- Chi tiết lớp học:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): Nói, đọc, viết, ngữ pháp.

3) CÁC BÀI KIỂM TRA

- Level Test: tất cả học viên mới đều phải tham gia kiểm tra đầu vào vào sáng thứ hai hàng tuần. Bài kiểm tra đánh giá bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

- Progress Test: được thực hiện vào ngày thứ sáu cuối tháng, bài kiểm tra nhằm đánh giá sự tiến bộ của học viên trong suốt một tháng học, bao gồm các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và Từ vựng. Học viên đạt kết quả cao sẽ được nhận Giấy chứng nhận danh dự cùng phần thưởng khuyến khích của trường

- Vocabulary Test: được thực hiện vào mỗi buổi sáng.

- Sentence Test: được thực hiện vào mỗi buổi tối. Nếu học viên không đạt đủ số điểm 80/100 sẽ bắt buộc phải làm lại.

4) THỜI KHÓA BIỂU

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có số tiết học khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của một khóa học tiêu biểu tại CIJ Academy Sparta Campus – khóa học Power Sparta 5.

Thời gianTừ thứ Hai đến thứ Năm
06:30 – 07:20Kiểm tra từ vựng
07:20 – 07:50Ăn sáng
08:00 – 08:50Lớp thứ 1
08:55 – 09:45Lớp thứ 2
09:50 – 10:40Lớp thứ 3
10:45 – 11:35Lớp thứ 4
11:40 – 12:30Lớp thứ 5
12:30 – 13:30Ăn trưa
13:30 – 14:20Lớp thứ 6
14:25 – 15:15Lớp thứ 7
15:20 – 16:10Lớp thứ 8
16:15 – 17:05Lớp thứ 9
17:10 – 18:00Lớp thứ 10
18:00 – 18:50Ăn tối
19:00 – 19:50
(Thứ 6 không học)
Tự học
20:00 – 20:50
(Thứ 6 không học)
Kiểm tra câu

- Mỗi tiết học kéo dài 50 phút, nghỉ giải lao 05 phút giữa mỗi tiết. (Riêng thứ 6 là 40 phút/tiết)

- Buổi tối các ngày trong tuần không được phép đi ra ngoài. Tối thứ 6, thứ 7 và ngày lễ về trước 01 giờ đêm, có thể đi qua đêm nhưng phải làm đơn xin phép trước. Tối chủ nhật về trước 23 giờ.

5) CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

- CIJ Sparta thường xuyên tổ chức các hoạt động tình nguyện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dành cho học viên vào dịp cuối tuần. Mỗi tháng, trường có tổ chức tiệc nướng BBQ cho học viên (việc uống rượu bia không được phép).

- Ngoài ra, học viên CIJ Sparta có tìm kiếm những trò chơi như Zip-line, cưỡi ngựa, câu cá, kayaking, trèo tường mạo hiểm, tham quan city tour… Nơi đây có nhiều khu di tích lịch sử và các trung tâm thương mại lớn, nhà hàng khác nhau giúp học viên có thể mua sắm và ăn uống.

Hoạt động ngoại khóa trường CIJ Sparta

6) HỌC PHÍ VÀ CÁC CHI PHÍ ĂN Ở (USD)

ESL 4 Course

Tuần4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Học phí1,9503,9005,8507,8009,75011,700

Basic Speaking Course

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn (Toilet trong phòng)1,7003,4005,1006,8008,50010,200
Phòng đơn (Toilet ngoài phòng khách)1,6503,3004,9506,6008,2509,900
Phòng đơn (KTX ngoài)1,8503,7005,5507,4009,25011,100
Phòng đôi (KTX ngoài)1,5503,1004,6506,2007,7509,300
Phòng đôi1,4502,9004,3505,8007,2508,700
Phòng ba1,3502,7004,0505,4006,7508,100
Phòng bốn1,3002,6003,9005,2006,5007,800

Power Speaking Course

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn (Toilet trong phòng)1,8003,6005,4007,2009,00010,800
Phòng đơn (Toilet ngoài phòng khách)1,7503,5005,2507,0008,75010,500
Phòng đơn (KTX ngoài)1,9503,9005,8507,8009,75011,700
Phòng đôi (KTX ngoài)1,6503,3004,9506,6008,2509,900
Phòng đôi1,5503,1004,6506,2007,7509,300
Phòng ba1,4502,9004,3505,8007,2508,700
Phòng bốn1,4002,8004,2005,6007,0008,400

Power Sparta 5 Course

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,6503,3004,9506,6008,2509,900
Phòng đôi1,4502,9004,3505,8007,2508,700
Phòng ba1,3502,7004,0505,4006,7508,100
Phòng bốn1,3002,6003,9005,2006,5007,800

Power Sparta 6 Course

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đơn1,7503,5005,2507,0008,75010,500
Phòng đôi1,5503,1004,6506,2007,7509,300
Phòng ba1,4502,9004,3505,8007,2508,700
Phòng bốn1,4002,8004,2005,6007,0008,400

 

Junior ESL Course

 

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Loại A (1 giường đôi, 1 giường đơn)1,6003,2004,8006,4008,0009,600
Loại B (2 giường đôi)1,7503,5005,2507,0008,75010,500

 

Guardian Course

 

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Loại A (1 giường đôi, 1 giường đơn)1,2502,5003,7505,0006,2507,500
Loại B (2 giường đôi)1,4002,8004,2005,6007,0008,400

 

7) CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG

Phí nhập học150 USD (chỉ trả 1 lần)
SSP6.800 Peso (có giá trị trong 6 tháng)
Gia hạn visaLần 1: 4.130 Peso; Lần 2: 5.410 Peso; Lần 3: 3.540 Peso; Lần 4: 3.540 Peso; lần 5: 3.540 Peso.(8 tuần)
ACR - ICard3,500 Peso (trên 12 tuần học và có giá trị trong 1 năm)
ID Card350 Peso
Deposit3.000 Peso
Điện (4 tuần)25 Peso/Kw (Khoảng 15Kw/tuần)
Nước (4 tuần)Khoảng 250 Peso/tuần (tùy mức tiêu thụ thực tế)
Đón tại sân bayTheo lịch pick up (2 tuần/ lần): 1500 Peso
Chi phí quản lý1200 Peso/4 tuần; 2.400 Peso/8 tuần; 3.600 Peso/12 tuần; 4.800/16 tuần; 6.000/20 tuần; 7.200/24 tuần
Chi phí ở lại thêmPhòng đơn: 2,000 Peso/ ngày; phòng đôi: 1,500 Peso/ ngày; phòng ba: 1,200 Peso/ ngày