Du học tiếng anh Philippines - Lựa chọn mới cho tương lai mới!

Ngày nay, hình thức đầu tư cho con em mình sang học tập tại các quốc gia khác phát triển hơn trong khu vực đã không còn quá xa lạ với các bậc phụ huynh Việt nam. Tuy nhiên, việc lựa chọn những tổ chức Tư vấn du học cũng là một trong những điều cần lưu ý cẩn trọng.

Trong hằng hà sa số những tên tuổi cùng ngành khác, Glolink chuyên tư vấn về Du học tiếng anh Philippines đã xuất hiện và trở thành một trong những người bạn lớn đáng tin cậy của các gia đình và các bạn trẻ khi có ý định thử sức với nền giáo dục tại quốc gia này.
 

 

Du học tiếng Anh Philippinescùng Glolink- Chiếc cầu nối bền vững và đáng tin cậy

Với sứ mệnh được đề ra là liên kết toàn cầu trong lĩnh vực giáo dục, nhằm giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam có mong muốn tiếp cận với những nền giáo dục tiên tiến vượt bậc tại Philippines, Glolink đã cho ra đời những “tiện ích” thật sự bằng chính những trải nghiệm đáng quý của các thành viên trong tổ chức đã từng học tập và sinh sống ở quốc gia Châu Á này. Chính vì thế việc tư vấn Du học tiếng Anh Philippines sẽ luôn dễ hiểu và dễ lựa chọn hơn cho con trẻ cũng như phụ huynh khi tìm đến nơi đây.

Từng thành viên tư vấn trong tổ chức chính là những người bạn, người anh chị luôn lắng nghe, hướng dẫn, chia sẻ bất cứ điều gì mà bạn thắc mắc về nơi mình muốn đến. Tại ngôi nhà chung của chúng tôi, bạn sẽ trở thành một thành viên gia đình mới được chăm sóc chu đáo và và quan tâm tận tình nhất, như một người em út.

Mọi lo lắng và thắc mắc của các bạn cùng các phụ huynh sẽ luôn được giải đáp kịp thời và rõ ràng nhất.

Du học tiếng Anh Philippines gồm có những trường nào?

Một trong những điều mà các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh quan tâm nhất khi muốn tìm hiểu về giáo dục Philippines đó chính là những trường học hay những cơ sở giáo dục thật sự chất lượng để “gửi gạo” cho hành trình tìm kiếm tương lai tươi sáng hơn ở quốc gia phát triển này.

Thấu hiểu được những băn khoăn lo lắng đó, Glolink bằng những trải nghiệm thật sự của mình sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em giải quyết triệt để vấn đề. Chỉ cần bạn muốn thực hiện ước mơ du học tiếng anh Philippines thì Glolink sẽ chia sẻ hết mình với danh sách những ngôi trường đào tạo chất lượng hàng đầu tại quốc đảo thú vị này.

Tại Glolink các bạn sẽ tìm thấy những thông tin về những ngôi trường đạt chuẩn nhất trong việc giáo dục anh ngữ, những ngôi trường mà tại đó các em học sinh, sinh viên sẽ không chỉ đến để trải nghiệm giáo dục mà sẽ còn là nơi giúp các em trưởng thành và phát triển một cách tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những phòng học với cơ sở vật chất tiện lợi, hiện đại; đội ngũ giáo viên đầy đủ tài năng và phẩm chất để truyền đạt những kiến thức tốt nhất; những khuôn viên trường học sinh động, trong lành và tươi mát sẽ giúp các em có được tinh thần thoải mái, năng động trong những giờ nghỉ giải lao giữa các tiết hay buổi học.

Ngoài ra, khu vực để ngủ và sinh hoạt của các em cũng được sắp xếp tươm tất, an toàn, sạch sẽ để các em yên tâm hoàn thành việc học của mình khi xa vòng tay chăm sóc của gia đình. Tại những nơi này, các em sẽ tìm thấy cho mình gia đình thứ hai trong suốt thời gian lưu trú và học tập.

Glolink hiện tại đang liên kết với tổng cộng 16 trường anh ngữ học chất lượng cao tại quốc gia này bao gồm: Trường anh ngữ CIA, CIJ CLASSIC, CIJ SPARTA, CPILS, SMEAG, PHILINTER, EVACADEMY, CELLA, CPI, BOC, IMS, LSLC, Target, OKEA, WE và C&C. Tất cả các trường anh ngữ này đều là những đơn vị giáo dục có lịch sử lâu đời, uy tín được tổ chức TESDA công nhận. Bên cạnh đó, trước khi đặt bút kí kết hợp đồng liên kết đào tạo, chúng tôi đã khảo sát và tìm hiểu rất kĩ càng về mọi thứ tại những ngôi trường này.

Song song với việc khảo sát, chúng tôi còn tham gia vào cả các khóa học Demo để tìm hiểu về phương pháp dạy và chất lượng thật sự mà mỗi giờ học mang lại. Chính vì thế, cho dù chỉ là những khóa học du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines nhưng Glolink đảm bảo sẽ mang đến cho các học viên những giá trị có trị giá lâu đời và hiệu quả.

Điều đặc biệt khi được tư vấn Du học tiếng anh Philippines tại Glolink là gì?

Luôn lấy phương châm “ vì lợi ích khách hàng mà phục vụ” Glolink đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng có mong muốn du học tiếng anh Philippines những sự giải đáp và giải pháp phù hợp nhất. Khi đến Glolink, bạn sẽ được tư vấn những khóa học tương thích với từng người dựa vào những hiểu biết thực tế của nhân viên tư vấn về các trường anh ngữ tại Philippines.

Tùy theo nhu cầu và khả năng của khách hàng, việc du học tiếng anh Philippines sẽ càng dễ dàng lựa chọn hơn khi chúng tôi thấu hiểu rõ về từng thế mạnh chuyên môn và cách thức giáo dục của từng đơn vị anh ngữ mà mình liên kết. Từ đó, sẽ cùng đưa ra sự lựa chọn chuẩn nhất cho khách hàng, giải tỏa nỗi lo cho cả các bậc cha mẹ lẫn học viên.

cơ sở vật chất trường học

Một trong những điều khiến Glolink trở thành tổ chức tư vấn được nhiều người yêu mến đó chính là quy trình tư vấn diễn ra vô cùng đơn giản, dễ hiểu với bầu không khí cởi mở và thân thiện. Ngoài ra việc luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng và tiến hành tư vấn hoàn toàn miễn phí đã mang đến cho các khách hàng sự tin tưởng;những hiểu biết chất lượng cũng như sự hài lòng thấu đáo sau khi ra về.

Du học tiếng anh Philippines cùng Glolink, không nên chần chừ nữa!

Tuy không phải là quốc gia phát triển vượt bậc về nền kinh tế nhưng việc lựa chọn du học tại quốc gia công giáo này lại ngày càng phổ biến hơn. Điều dễ hiểu đó xuất phát từ lịch sử hình thành và phát triển của nơi đây, khi mà Cộng hòa Philippines đã từng chịu sự ảnh hưởng rất nặng của nền văn hóa và chính trị Hoa Kì. Ngày nay, thể chế giáo dục của quốc gia này cũng hướng theo sự phát triển của giáo dục Mĩ, một đất nước phát triển bậc nhất thế giới hiện đại. Hơn nữa, một lợi ích nối bật khi bạn hoàn thành xong các khóa học ngắn hạn du học tiếng anh tại Philippines thì khả năng xin visa để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học hành ở các nước lớn như Mỹ, Úc…. cũng suôn sẻ hơn nhiều.

du học với du lịch tại philippines



Bên cạnh đó, dưới sự trợ giúp từ Glolink các bạn sẽ hoàn toàn có khả năng tìm thấy những suất học bổng giá trị và hữu ích để bổ trợ cho việc học của mình một cách tốt nhất. Bởi những sự tin tưởng mà các đối tác của Glolink trong suốt thời gian qua sẽ tạo điều kiện thuận lợi và sự an tâm cần thiết cho các bạn khi theo học tại Philippines.
 

Tất cả những thông tin mà bạn đọc trên đây sẽ được thực tế hóa hơn bao giờ hết tại các buổi tư vấn trực tiếp ở Glolink tại taafng 9, Tòa nhà HUD Holdings, 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Con đường tương lai mới của các bạn sẽ nhiều màu sắc thú vị hơn khi có chúng tôi làm người bạn đồng hành.

Hãy khởi động việc du học tiếng anh Philippines cùng Glolink ngay bây giờ bạn nhé!