TẠI SAO NÊN HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES ?

Nào các bạn hãy cũng với Tư vấn du học Liên kết toàn càu Glolink điểm qua một số lý do vì so nên chọn Philppines để du học các khóa tiếng Anh các bạn nhé!

LÀ QUỐC GIA SỬ DỤNG TIẾNG ANH ĐỨNG HÀNG THỨ 5 TRÊN THẾ GIỚI

Tại sao một quốc gia ở khu vực Đông Nam Á mà lại nói tiếng Anh đứng hàng thứ năm trên thế giới, điều này phải nhắc đến yếu tố lịch sử của Philippines. Từng là thuộc địa của Mỹ, sau khi giành lại độc lập, người Phi vẫn bảo tồn tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ là Tagalog và điều đặc biệt phải kể đến là trong hệ thống giáo dục của Philippines thì từ sách giáo khoa cho đến chương trình học từ cấp tiểu học đến đại học tất cả đều dùng tiếng Anh.


Có thể nói chi phí học tập và ăn ở tại philippines chỉ bằng 1/3 so với các nước sử dụng tiếng Anh khác như Anh, Mỹ, Úc..... Chi phí cho học tập và sinh hoạt một tháng ước chừng khoảng 1400 Usd với số giờ học là 10h/ ngày và số tiết học 1:1 lên đến 5-6h/ngày. Philippines chính thức trở thành địa điểm du học tiếng Anh rẻ nhất, chất lượng nhất Châu Á. 

BẢNG SO SÁNH CHI PHÍ HỌC TẬP ANH NGỮ TẠI CÁC NƯỚC
Nội dung
Philippines
Singapore
Mỹ
Số lượng học viên mỗi lớp5 lớp học 1:1, 3 lớp học 1:4
2 lớp học 1:8
Từ 10-20 học viênTừ 10-20 học viên
Số giờ học9-11 tiếng/ngày3-4 tiếng/ngày3-4 tiếng/ngày
Vé máy bay khứ hồi250 Usd250 Usd1400 Usd
Thủ tục VisaKhông cần VisaKhóRất khó
Chi phí học tập + ăn ở1400 Usd2300 Usd3200 Usd


MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP ĐA QUỐC GIA

Chỉ sau 3-4 tháng học tập, khả năng nghe, nói của các bạn được cải thiện một cách đáng kể, bạn có thể sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày hoặc đi làm trong các công ty nước ngoài với cảm giác tự tin hơn hẳn so với thời điểm đi học tại Việt Nam. Vì học tập trong một môi trường đa quốc gia, bạn nghe được nhiều chất giọng từ các quốc gia khác nhau như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan....Điều này sẽ thực sự giúp ích cho các bạn khi làm việc tại các công ty đa quốc gia có mặt tại Việt Nam.

NGƯỜI DÂN PHILIPPINES CỰC KỲ MẾN KHÁCH

Vì chịu sự ảnh hưởng của văn hóa Tây Ban Nha, ngưới dân Philippines rất cởi mở trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày. Trong lớp học, thầy cô không chỉ là ngươi truyền kiến thức cho bạn mà còn là người bạn chia sẻ những khó khăn bạn trải qua khi phải du học xa nhà. Ngoài cuộc sống, bạn có thể bắt chuyện, làm quen, hỏi đường hoặc thậm chí kết bạn với người Philippines trong lần đầu tiên gặp gỡ, họ sẽ hướng dẫn tận tình cho các bạn nếu bạn gặp khó khăn khi bị lạc đường. Đừng ngại trò chuyện với họ các bạn nhé vì càng giao tiếp nhiều khả năng speaking của bạn cũng vì thể mà ngày một hoàn thiện đấy.