TRƯỜNG ANH NGỮ GITC

1) TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Tên trường: Green International Technical Colege, INC (trước đây là C&C Language Center).

Năm thành lập: Trường Anh ngữ GITC được thành lập vào năm 2003.

Vị trí: Punta Villa Resort Sto Nino Sur Arevalo Iloilo City, Philippines.

Số giáo viên: 100 giáo viên Philippines và 4-6 giáo viên bản ngữ người Mỹ.

Số lượng sinh viên: 300 sinh viên.

Mô hình học tập:  GITC áp dụng hệ thống Wellbeing-Sparta.

Cơ sở vật chất:

- Trường Anh ngữ GITC có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, được thiết kế như một khu resort cao cấp. GITC hiện có 140 phòng học 1:1, 24 phòng học nhóm, sảnh chính, phòng giải lao và khu vực Kidzone dành cho trẻ em.

- Ngoài ra, trường còn có hồ bơi, nhà hàng, căn tin, thư viện, sân bóng rổ,... giúp cho học viên có thể tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí sau giờ học.

 

- Bên cạnh đó, trường Anh ngữ GITC còn có trên 90 phòng kí túc xá, gồm nhiều loại phòng: phòng đôi, phòng 3 người, phòng 4 người và phòng 6 người. Các phòng được trang bị khá đầy đủ, khang trang: giường, bàn, tủ lạnh, ti vi, tủ quần áo, phòng tắm, nhà vệ sinh, chăn gối, Wifi, máy điều hòa,...

2) NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT

Môi trường học tập Well-being Sparta độc đáo

- GITC xây dựng môi trường học tập Well-being Sparta chuyên nghiệp, riêng biệt của trường với nhiều ưu điểm như: khóa học IELTS và TOEIC đảm bảo điểm số đầu ra, lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ, cơ sở vật chất hiện đại bên trong khu resort, cơ hội chuyển tiếp học tập tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, tổ chức học tập theo nhóm theo hình thức đa dạng câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa cuối tuần tại các địa điểm nổi tiếng...

- GITC là trường Anh ngữ duy nhất ở Philippines thiết kế khóa học IELTS cam kết đầu ra 6.0 cho học viên có trình độ sơ cấp trong thời gian học cam kết 06 tháng. Ngoài ra, trường còn thiết kế chương trình học tiếng Anh trực tuyến để bạn có thể trao đổi với giáo viên và bạn bè qua Internet trong thời gian học tại trường và ngay cả sau khi đã kết thúc khóa học.

Thành phố an toàn và thân thiện

- ILOILO là thành phố lớn thứ 4 và là một trong những thành phố an toàn nhất tại Philippines, không bị ảnh hưởng bởi thiên tai cũng như các vấn đề về chính trị. ILOILO có trên 30 trường đại học, là một trong những thành phố có số lượng trường đại học tập trung khá đông ở Philippines. Người dân ILOILO rất tử tế, thân thiện và hiếu khách.Giá cả tại thành phố tương đối rẻ hơn so với các thành phố khác ở Philippines.

- ILOILO có bờ biển Boracay là một trong ba bờ biển đẹp nhất thế giới. Hơn nữa, nơi đây còn có Guimaras là địa điểm du lịch cuối tuần lý tưởng của cả người dân lẫn du khách.

Môi trường học tập đa văn hóa

Học sinh theo học tại GITC đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam…Đến với GITC, học viên không chỉ học tập mà còn học hỏi, giao lưu văn hóa với các bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

3) KHÓA HỌC VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Trường Anh ngữ GITC cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu và trình độ đầu vào của học viên. Bảng dưới đây tóm tắt tất cả các khóa học tại trường:

KHÓA HỌCLỚP HỌC THƯỜNG LỆLỚP BỔ SUNG
ESL-Original 4 lớp 1:1 + 3 lớp học nhóm 

- Night Activity:

  + Free group class (Tuesday & Thursday): 1 lớp.

  + Lớp tự học (Sunday~Thursday): 2 lớp.

ESL-Power Speaking6 lớp 1:1 + 2 lớp học nhóm 
ESL-All 1:18 lớp 1:1 
Pre-TOEIC4 lớp 1:1 + 3 lớp học nhóm 
TOEIC-Original4 lớp 1:1 + 3 lớp học nhóm 
TOEIC- Guarantee 5 lớp 1:1 + 3 lớp học nhóm 
Pre-IELTS4 lớp 1:1 + 3 lớp học nhóm 
IELTS-Original4 lớp 1:1 + 3 lớp học nhóm 
IELTS-Guarantee 5 lớp 1:1 + 3 lớp học nhóm 

Khóa ESL

– ESL (English as a Second Language) là chương trình dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, dành cho những người nói tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ. Mục tiêu của chương trình là cải thiện trình độ tiếng Anh của học viên một cách toàn diện các kỹ năng ESL gồm nghe, nói, đọc, viết, nâng cao, mở rộng kỹ năng về từ vựng, hiểu, đàm thoại, phát âm. Học viên của khóa học được làm bài kiểm tra thường xuyên: Daily writing, Weekly Test, Monthly Mock Test, Final presentation (Free Topic).

– Dựa vào trình độ đầu vào của học viên, trường Anh ngữ GITC chia khóa học ESL thành các khóa ESL-Original, ESL-Power Speaking và ESL-All 1:1.

Khóa học ESL-Original 

- Khóa học ESL-Original là khóa học dành cho tất cả học viên, không yêu cầu trình độ đầu vào. Khóa học này tập trung vào cả 4 kỹ năng: nghe, đọc, nói, viết của học viên. ESL-Original phù hợp cho những ai muốn tham gia lớp giao tiếp bằng tiếng Anh ngắn hạn nhằm cải thiện khả năng giao tiếp cơ bản.

- Chi tiết lớp học như sau:

   +Lớp học 1:1 (4 tiết): Reading, Speaking, Writing, Vocabulary, ESL Subjects.

   +Lớp học nhóm (3 tiết): Speech, Conversation, Grammar.

   +Lớp học tự chọn (01 tiết): Night activity - Free Group (tổ chức vào thứ ba và thứ năm).

   +Lớp tự học bắt buộc (2 tiết): Luyện tập các kiến thức đã học trong ngày (từ chủ nhật đến thứ năm).

Khóa học ESL-Power Speaking

- Khóa học ESL-Power Speaking này phù hợp cho học viên có nền tảng tiếng Anh tương đối vững chắc và muốn tập trung hoàn toàn vào kỹ năng nói để có thể giao tiếp lưu loát trong một thời gian ngắn. Khóa học giao tiếp này có nội dung tương tự như khóa học ESL-Original, điểm khác nhau cơ bản giữa hai khóa học này đó là khóa ESL-Power Speaking tập trung nhiều hơn vào phần nói của học viên, đồng thời số tiết học 1:1 cũng tăng thêm 2 lớp.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (6 tiết): Reading, Speaking, Writing, Vocabulary, ESL Subjects.

   + Lớp học nhóm (2 tiết): Speech, Conversation, Grammar.

   + Lớp học tự chọn (01 tiết): Night activity - Free Group (tổ chức vào thứ ba và thứ năm).

   + Lớp tự học bắt buộc (2 tiết): Luyện tập các kiến thức đã học trong ngày (từ chủ nhật đến thứ năm).

Khóa học ESL-All 1:1

- Khóa học ESL-All 1:1 được thiết kế dành cho các học viên muốn học tất cả các tiết theo kiểu 1 thầy - 1 trò. Với khóa học này, học viên có cơ hội tiếp xúc, trao đổi bằng tiếng Anh với giao viên nhiều hơn, giúp học viên có thể cải thiện được trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (8 tiết): Reading, Speaking, Writing, Vocabulary, ESL Subjects.

   + Lớp học tự chọn (01 tiết): Night activity - Free Group (tổ chức vào thứ ba và thứ năm).

   + Lớp tự học bắt buộc (2 tiết): Luyện tập các kiến thức đã học trong ngày (từ chủ nhật đến thứ năm).

Khóa TOEIC

– TOEIC (Test of English for International Communication) được phát triển bởi ETS (Educational Testing Service) năm 1979 là một bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh được thiết kế đặc biệt để đánh giá các kỹ năng tiếng Anh hàng ngày của những người làm việc trong môi trường quốc tế.

- Khoá học TOEIC tùy thuộc vào thời gian học của từng học viên mà chia thành khoá TOEIC-Original, TOEIC-Intensive, TOEIC-America và TOEIC Guarantee.

Khóa học TOEIC-Original

- Khóa học được thiết kế tổng cộng 09 tiết học, được thiết kế cân bằng giữa số lớp học 1:1, lớp học nhóm và lớp tự học bắt buộc. Khóa học được thiết kế dành cho mọi học viên với nhiều lớp học phù hợp trình độ đầu vào của học viên.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEIC Speaking, Reading Comprehensive, Vocabulary, Customized.

   + Lớp học nhóm (3 tiết): Grammar, Grammar Drills, Listening.

   + Lớp tự học (2 tiết): Luyện tập các kiến thức đã học trong ngày (từ chủ nhật đến thứ năm).

Khóa học TOEIC-Intensive

- Khóa học có nội dung tương tự như khóa học TOEIC-Original, điểm khác nhau cơ bản giữa hai khóa học này đó là khóa TOEIC-Intensive tăng số tiết học 1:1 thêm 1 lớp. Khóa học này phù hợp cho học viên muốn tăng thời gian học mỗi ngày để rút ngắn thời gian cải thiện trình độ tiếng Anh. Khóa học được thiết kế dành cho mọi học viên với nhiều lớp học phù hợp trình độ đầu vào của học viên.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEIC Speaking, Reading Comprehensive, Vocabulary, Customized.

   + Lớp học nhóm (3 tiết): Grammar, Grammar Drills, Listening.

   + Lớp tự học (2 tiết): Luyện tập các kiến thức đã học trong ngày (từ chủ nhật đến thứ năm).

Khóa học TOEIC-American

- Khóa học có nội dung tương tự như khóa học TOEIC-Original, điểm khác nhau cơ bản giữa hai khóa học này đó là khóa TOEIC-American có 1 tiết học 1:1 với giáo viên Mỹ trong tổng số 4 tiết học 1:1. Khóa học này giúp học viên có được trải nghiệm thực tế khi giao tiếp với giáo viên bản ngữ, từ đó giúp trình độ tiếng Anh được mở rộng. Khóa học được thiết kế dành cho mọi học viên với nhiều lớp học phù hợp trình độ đầu vào của học viên.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEIC Speaking, Reading Comprehensive, Vocabulary, Customized. Có 1 tiết học với giáo viên Mỹ.

   + Lớp học nhóm (3 tiết): Grammar, Grammar Drills, Listening.

   + Lớp tự học (2 tiết): Luyện tập các kiến thức đã học trong ngày (từ chủ nhật đến thứ năm).

Khóa học TOEIC Guarantee 

- Đây là khóa học dành cho học viên có yêu cầu trình độ đầu vào (TOEIC 500+, 600+, 700+, 800+), học viên sẽ được tập trung vào các kỹ năng trong TOEIC và cách thức làm bài thi để đạt được điểm số cao nhất trong kỳ thi TOEIC chính thức. Học viên được làm bài kiểm tra thường xuyên: Daily Exercises, Weekly Test, Every Friday (Along test is given), At the end of the Chaper,  Monthly TOEIC Mock Test, Final presentation (Free Topic).

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (5 tiết): TOEIC Speaking 1, TOEIC Speaking 2, Reading, Comprehension, Vocabulary, Customized.

   + Lớp học nhóm (3 tiết): Grammar, Grammer Drills, Listening.

   + Lớp tự học (2 tiết): Luyện tập các kiến thức đã học trong ngày (từ chủ nhật đến thứ năm). Học viên bắt buộc phải tham gia tiết học tự học.


- Điều kiện tham gia khóa học:

Phân loạiĐảm bảo TOEIC 600+Đảm bảo TOEIC 700+Đảm bảo TOEIC 800+Đảm bảo TOEIC 900+
Trình độ đầu vàoTOEIC 500+TOEIC 500+TOEIC 600+TOEIC 600+TOEIC 700+TOEIC 800+
Thời gian 8 tuần12 tuần8 tuần12 tuần8 tuần8 tuần
Điểm tiêu chuẩn nhập học

+ Điểm thi TOEIC hoặc Level tiêu chuẩn do GITC kiểm tra

+ 500= Low Intermatidate, 600= Intermatidate, 700= Upper Intermatidate, 800= Advanced Official TOEIC.

Cam kết

+ Khi chưa đạt điểm chuẩn: miễn phí học phí thêm 4 tuần (lớp điểm chuẩn 8 tuần giảm 50%).

+ Được thi thử TOEIC 1 lần vào tuần cuối cùng của mỗi tháng.


Khóa IELTS

- IELTS (International English Language Testing Systems) là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh quốc tế công nhận được phát triển bởi The University of Cambridge ESOL Examinations, Hội đồng Anh và IDP. IELTS Úc. Khóa học dành cho học sinh có kế hoạch đi du học hoặc di cư đến một quốc gia khác, học sinh cần phải có một số điểm IELTS mục tiêu trong thời gian ngắn hoặc muốn học sâu về tiếng Anh học thuật.

- Khoá học IELTS tùy thuộc vào trình độ đầu vào của từng học viên mà chia thành khoá Pre-IELTS, IELTS-Original và IELTS-Guarantee.

Khóa học Pre-IELTS

- Khóa học dành cho học viên có trình độ thấp (IELTS < 4.0), chưa thể theo học các lớp IELTS chuyên sâu. Pre-IELTS là sự kết hợp giữa IELTS và ESL nhằm giúp học viên củng cố lại kiến thức căn bản và làm quen với việc học IELTS.

- Thời gian đăng ký: từ 04 tuần trở lên.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): 2 tiết ESL + 2 tiết IELTS.

   + Lớp học nhóm (3 tiết): 2 tiết ESL + 1 tiết IELTS.

   + Lớp học tự chọn miễn phí (1 tiết, vào thứ ba và thứ năm).

   + Lớp tự học (2 tiết, từ chủ nhật đến thứ năm).

Khóa học IELTS-Original 

– Khóa học này phù hợp cho những học viên có trình độ đầu vào tương đối (IELTS >4.0). Khóa học này sẽ giúp cho người học có kiến thức chuyên sâu để có thể đạt được điểm số trong kỳ thi IELTS chính thức.

- Thời gian đăng ký: từ 04 tuần trở lên.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (4 tiết): 2 tiết ESL + 2 tiết IELTS.

   + Lớp học nhóm (3 tiết): 2 tiết ESL + 1 tiết IELTS.

   + Lớp học tự chọn miễn phí (1 tiết, vào thứ ba và thứ năm).

   + Lớp tự học (2 tiết, từ chủ nhật đến thứ năm).

IELTS-Guarantee 

- Khóa học này dành cho những học viên có trình độ đầu vào tương đối cao (IELTS >4.0), có một khóa đặc biệt 24 tuần dành cho học viên ở trình độ Beginner. Học viên sẽ được tập trung vào các kỹ năng trong IELTS: nghe, nói đọc viết và cách thức làm bài thi để đạt được điểm số cao nhất trong kỳ thi IELTS chính thức. Khóa học có yêu cầu trình độ đầu vào và có cam kết điểm số đầu ra.

- Học viên bắt buộc phải tham gia tiết học tự học. Học viên được làm bài kiểm tra thường xuyên: Daily Exercises, Weekly Test, Every Friday (Along test is given), At the end of the Chaper,  Monthly IELTS Mock Test, Final presentation (Free Topic).

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp học 1:1 (5 tiết): IELTS Writing Task, Reading Electives (Voca/ Reading/ Speaking/ Listening).

   + Lớp học nhóm (3 tiết): Grammar, Grammer Drills, Listening.

   + Lớp học tự chọn miễn phí (1 tiết, vào thứ ba và thứ năm).

   + Lớp tự học (2 tiết, từ chủ nhật đến thứ năm).

- Điều kiện để tha gia lớp học:

Phân loạiĐảm bảo IELTS 5.5+Đảm bảo IELTS 6.0+Đảm bảo IELTS 6.5+
Trình độ đầu vàoIELTS 4.0+ Beginner IELTS 5.0+ IELTS 5.5+
Thời gian 12 tuần24 tuần12 tuần12 tuần
Điểm tiêu chuẩn nhập học

+ Điểm thi IELTS chính thức hoặc kiểm tra tiêu chuẩn đầu vào do GITC tổ chức.

+ 4.0 = Low Intermatidate, 5.0= Intermatidate, 5.5= Upper Intermatidate, Official IELTS.

Cam kết

+ Đối với học viên đăng ký khóa học này phải tuân thủ những quy định của trường cho lớp đảm bảo điểm.

+Khi chưa đạt được điểm đảm bảo: học viên sẽ được miễn phí học phí và ký túc xá đến khi đạt được điểm (không bao gồm chi phí địa phương và phí thi)


4) THỜI KHÓA BIỂU

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có số tiết học khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của một khóa học tiêu biểu tại Pines Main Campus – khóa học IELTS-Guarantee 5.5+. Mỗi giờ học diễn ra trong 50 phút, giải lao giữa giờ là 10 phút.

THỜI GIANNỘI DUNGCHÚ THÍCH
07:30~08:00Ăn sángTừ thứ 2 - thứ 6
08:00~08:50Lớp 1:1 IELTS Writing Task 1
09:00~09:50Lớp 1:1 IELTS Writing Task 2
10:00~10:50Lớp 1:1 Vocabulary
11:00~11:50Lớp 1:1 Reading
12:00~13:00Ăn trưa
13:00~13:50Lớp 1:1 Speaking/Listening
14:00~14:50Lớp nhóm Grammar
15:00~15:50Lớp nhóm Grammar Drills
16:00~16:50Lớp nhóm Listening
17:00~17:50Lớp tự chọn miễn phí/ Thời gian tự do
18:00~18:30Ăn tối
18:30~20:00Thời gian tự do
20:00~21:00Lớp tự học (từ chủ nhật đến thứ 5)
21:00~22:00

5) CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

- Cuối tuần, các học viên có thể tham quan du lịch tại các địa điểm nổi tiếng như Guimaras, Boracay, nhà thờ Molo,... là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng của Philippines. 

- Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa: các hoạt động tình nguyện, hoạt động thuyền chuối, Survival Game, tham quan các trung tâm thương mại lớn trong thành phố...nhằm giúp học viên giải tỏa bớt những căng thẳng trong quá trình học tập.


6) HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ĂN Ở (USD)

ESL Original

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đôi1,3602,7204,0805,4406,8008,160
Phòng ba1,2802,5603,8405,1206,4007,680
Phòng bốn1,2002,4003,6004,8006,0007,200
Phòng sáu1,1202,2403,3604,4805,6006,720
 
ESL-Power Speaking; Pre-IELTS/Pre-TOEIC; IELTS-Original/TOEIC-Original 
 
Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đôi1,4602,9204,3805,8407,3008,760
Phòng ba1,3802,7604,1405,5206,9008,280
Phòng bốn1,3002,6003,9005,2006,5007,800
Phòng sáu1,2202,4403,6604,8806,1007,320

TOEIC/ IELTS (Guarantee)

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đôi1,5603,1204,6806,2407,8009,360
Phòng ba1,4802,9604,4405,9207,4008,880
Phòng bốn1,4002,8004,2005,6007,0008,400
Phòng sáu1,3202,6403,9605,2806,6007,920
 
ESL-All 1:1
 
Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần
Phòng đôi1,6603,3204,9806,6408,3009,960
Phòng ba1,5803,1604,7406,3207,9009,480
Phòng bốn1,5003,0004,5006,0007,5009,000
Phòng sáu1,4202,8404,2605,6807,1008,520

7) CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG

Phí nhập học100 USD (chỉ trả 1 lần)
SSP6.000 Peso (có giá trị trong 6 tháng)
Gia hạn visaLần 1 (59 ngày): 3,640 Peso. Lần 2 (30 ngày): 4,910 Peso. Lần 3 (30 ngày): 2,940 Peso. Lần 4 (30 ngày): 2,940 Peso. Lần 5 ( 30 ngày): 2,940 Peso.
ACR - ICard3,000 Peso (trên 8 tuần học và có giá trị trong 1 năm)
ĐiệnKhoảng 13P/1kw
Nước700 Peso/ 4 tuần
Đón tại sân bay50 Peso/ lần
Phí quản lý1,800 Peso/ 4 tuần
Tài liệu học tập150 - 250 Peso/ cuốn, khoảng 1,000 Peso/ 4 tuần
Đặt cọc KTX2,000 Peso. Được hoàn lại trước khi về nước.
Thẻ học sinh300 Peso. Dùng để sử dụng các dịch vụ trong trường.