TRƯỜNG ANH NGỮ BECI MAIN CAMPUS

1) TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Tên trường: BECI Main Campus (tên đầy đủ là Baguio English Communication Institute International).

Năm thành lập: BECI Main Campus được thành lập vào năm 2001.

Vị trí: 381 Purok 5, Dontogan, Baguio, Benguet, Philippines.

Số giáo viên: Giáo viên Philippines 100 người và giáo viên bản ngữ 2 người.

Số lượng sinh viên: 300 học viên.

Mô hình học tập: BECI Main Campus quản lý sinh viên theo mô hình Sparta và Semi-Sparta.

Cơ sở vật chất:

- BECI được xây dựng theo phong cách resort với diện tích hơn 33,000 mét vuông trên đỉnh núi, chia thành 3 khu riêng biệt: Khu phòng học, Ký túc xá, Khu hành chính. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, nội thất cao cấp và an ninh đảm bảo tuyệt đối. Tòa nhà lớp học bao gồm 108 phòng 1:1 và 18 phòng lớp nhóm. Mỗi phòng học được giáo viên trang trí theo phong cách nổi bật riêng, giúp lớp học trở nên sinh động, lôi cuốn và phát huy tối đa sự tập trung học tập của học viên.

Các lớp học tại BECI Main Campus

- Ký túc xá của BECI gồm có 5 tầng, gồm các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng ba trải đều từ tâng 1 đến tầng 4. Riêng tầng 1 có phòng tập gym và tầng 5 bố trí Lounge & Coffee, khu vực tự học. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi giường ngủ, tủ quần áo, bàn học và tủ lạnh, wifi, nước nóng lạnh, toilet riêng, ban công. Lounge & Coffee được xây dựng theo lối kiến trúc nước Anh với mái vòm cao và họa tiết đối xứng, không gian khoáng đãng và tươi đẹp, ngay trên tầng 5 của ký túc xá nên rất thuận tiện cho học viên. Ngoài ra, BECI có thêm khu ký túc xá tăng cường cách học viện 5 phút đi bộ, thuộc Green Valley Mountain View, gồm các loại phòng đôi, phòng ba, phòng bốn và phòng sáu, rất phù hợp cho học viên ưu thích không gian riêng tư và yên tĩnh. Các tiện ích khác của trường: Nhà ăn, Căn tin, Khu giặt ủi, Spa, Sân bóng rổ, Sân bóng chuyền, Sân cầu lông, Bóng bàn....

2) NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT

Các chương trình đặc trưng

- BECI là một trong những trường vừa có khóa học theo mô hình Sparta, vừa có khóa học theo mô hình Semi-Sparta hiếm hoi tại thành phố Baguio. Trường được bình chọn là trường Anh ngữ tốt nhất cho học viên nước ngoài theo học tại Philippines bởi bề dày kinh nghiệm và thành tích trong đào tạo, đội ngữ giáo viên ưu tú, cơ sở hiện đại bậc nhất và địa điểm học tập lý tưởng.

- BECI có chương trình kiểm tra Speaking Prescription phát hiện các lỗi trong phát âm và chỉnh sửa các lỗi trong kỹ năng nói thường gặp. Đây là chương trình kiểm tra kỹ năng nói bằng hình thức ghi hình diễn ra hàng tuần. Học viên sẽ được trình bày một chủ đề hoặc tình huống khác nhau trong thực tế, nhằm tạo điều kiện cho học viên tự tin diễn đạt tiếng Anh.

- Chương trình Rehab của BECI giúp học viên luyện phát âm tiếng Anh hiệu quả với từng từ, từng câu từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ học liên tục trong 01 tuần từ 08:00 đến 21:00 với giáo viên bản ngữ và giáo viên Philippines. Chính sách chỉ sử dụng tiếng Anh EOP (English Only Policy) được áp dụng trong suốt thời gian học.

Giáo viên chất lượng và hệ thống quản lý học tập tích hợp

- Trường có liên kết với TESLA – Tổ chức Đào tạo và Phát triển kỹ năng giảng dạy giáo viên ESL, điều này giúp cho BECI có được đội ngũ giáo viên đạt chất lượng tốt nhất khi tuyển dụng. Đồng thời, trường thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên, giúp cập nhật các phương pháp giảng dạy tiên tiến.

- Trường xây dựng riêng một hệ thống giám sát trực tuyến với tên gọi EDUCARE giúp cho học viên và phụ huynh có thể theo dõi tiến độ học tập một cách chi tiết. Hồ sơ học viên chi tiết về thời khóa biểu, các video kiểm tra, quá trình học tập... được cập nhật đầy đủ vào hệ thống. Điều này giúp học viên và phụ huynh biết được quá trình tiến bộ của mình và nắm rõ những điểm cần cải thiện. BECI là trường Anh ngữ duy nhất tại Philippines áp dụng hệ thống quản lý này.

Môi trường học tập lý tưởng

- BECI tự hào là trường Anh ngữ đẹp nhất ở Baguio. Trường tọa lạc trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp trên đỉnh núi, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, là điều kiện lý tưởng cho việc học tập kết hợp nghỉ dưỡng. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các tiện ích cần thiết cho học viên. Thành phố Baguio được bao quanh bởi các điểm tham quan như các bãi biển dọc theo La Union, quần đảo ở Pangasinan, Hang Sagada...

- Học viên tại BECI đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam… Ngoài những giờ học thường lệ, BECI thường tổ chức các lớp học thêm, các hoạt động bên ngoài lớp học cho học viên tham gia dưới sự quản lý của giáo viên Philippines. Với môi trường đa quốc tịch như thế, học viên được tương tác với học viên đến từ các quốc gia khác thường xuyên hơn, giúp gia tăng trải nghiệm sử dụng tiếng Anh của học viên nhiều hơn.

3) KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

BECI Main Campus cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu và trình độ đầu vào của học viên. Bảng dưới đây tóm tắt tất cả các khóa học tại BECI Main Campus:

KHÓA HỌCLỚP HỌC THƯỜNG LỆ
Speed ESL 4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết lớp nhóm + 3 tiết lớp tối + Kiểm tra SP hàng tháng
Sparta ESL5 tiết lớp 1:1 + 3 tiết lớp nhóm + 3 tiết lớp tối + Kiểm tra SP hàng tuần + lớp SP + lớp Rehab (trong 1 tuần)
IELTS Foundation4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết lớp nhóm + 3 tiết lớp tối
IELTS Guarantee4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết lớp nhóm + 5 tiết lớp tối
TOEIC Guarantee4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết lớp nhóm + 5 tiết lớp tối
TOEFL Guarantee4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết lớp nhóm + 5 tiết lớp tối
Special Business English4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết lớp nhóm + 3 tiết lớp tối

Khóa Speed ESL

- Đây là khóa học có lịch sử giảng dạy lâu nhất tại BECI với số lượng học viên đông nhất. Khóa học được thiết kế theo mô hình Semi-Sparta, dành cho học viên mọi trình độ từ sơ cấp đến nâng cao. Khóa học tập trung cải thiện chính xác và nhanh chóng các kỹ năng còn yếu của mỗi học viên, đặc biệt là kỹ năng Nghe và kỹ năng Nói.

- Khóa học phù hợp cho các học viên cần cải thiện khả năng phản xạ, giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn; học viên cần xây dựng nền tảng tiếng Anh trước khi tham gia các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế; học viên cần nhiều thời gian tự học, không gò bó lịch học.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (4 tiết): Listening, Speaking, Reading, Writing.

   + Lớp nhóm (2 tiết): ESL Listening, ESL Speaking.

   + Lớp tối (3 tiết): Grammar, Patterns, Speaking.

- Khóa học này không bao gồm chương trình Speaking Prescription (kiểm tra nói hàng tuần + lớp SP) và lớp Rehad. Học viên có nguyện vọng tham gia chương trình Speaking Prescription và lớp Rehad thì có thể đăng ký riêng với học phí 2000 Peso/4 tuần/lớp.

Khóa Sparta ESL

- Đây là khóa học ESL đặc biệt nhất tại BECI, được thiết kế theo mô hình Sparta, dành cho học viên mọi trình độ từ sơ cấp đến nâng cao. Khóa học tập trung sửa lỗi phát âm của học viên trong giao tiếp và hướng dẫn cách cải thiện kỹ năng phát âm thông qua lớp Speaking Prescription và lớp Rehab.

- Khóa học phù hợp cho các học viên muốn tập trung cao độ vào việc học tiếng Anh với lịch học liên tục 11 giờ mỗi ngày; học viên mong muốn xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc để giao tiếp trong môi trường quốc tế hoặc tham gia các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (5 tiết): Listening, Speaking, Reading, Writing.

   + Lớp nhóm (3 tiết): Speaking Prescription Class, ESL Listening, ESL Speaking.

   + Lớp tối (3 tiết): Pronunciation, Vocabulary, Grammar.

- Học viên tham gia khóa học được kiểm tra nói hàng tuần và tham gia lớp Rehad trong thời gian 1 tuần.

Khóa IELTS

- IELTS (International English Language Testing Systems) là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh quốc tế công nhận được phát triển bởi The University of Cambridge ESOL Examinations, Hội đồng Anh và IDP. IELTS Úc. Khóa học IELTS tại BECI được lồng ghép chương trình phát âm Rehab giúp cải thiện khả năng phát âm của học viên.

- Khóa học giúp học viên hoàn thiện từng kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thông qua các lớp 1:1, giúp rèn được sự tin trong thể hiện ý tưởng bằng tiếng Anh trong các lớp nhóm. Đặc biệt, dưới sự hướng dẫn cảu giáo viên người Anh, học viên được làm quen giọng người bản ngữ, tương tự như kỳ thi IELTS chính thức.

- Khoá học IELTS tùy thuộc vào trình độ đầu vào của từng học viên mà chia thành khoá IELTS Foundation và IELTS Guarantee.

Khóa IELTS Foundation

- Là khoá học dành cho những học viên lần đầu tiên học IELTS, hay trình độ tiếng Anh vẫn còn thấp. Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản về IELTS để học viên đủ điều kiện tham gia khóa IELTS Guarantee.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (4 tiết): IELTS Listening, IELTS Speaking, IELTS Reading, IELTS Writing.

   + Lớp nhóm (2 tiết): Speaking practice, Listening practice (BBC/TED).

   + Lớp tối (3 tiết): IELTS Vocabulary, IELTS Skills.

Khóa IELTS Guarantee

- Là khoá học chuẩn bị cho kỳ thi IELTS chính thức, dành cho học viên đạt trình độ yêu cầu đầu vào và có nguyện vọng đảm bảo điểm số đầu ra. Học viên được đảm bảo điểm số đầu ra nếu tuân thủ các điều kiện cam kết học tập của trường.

- Thời gian đăng ký học: từ 12 tuần trở lên.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (4 tiết): IELTS Listening, IELTS Speaking, IELTS Reading, IELTS Writing.

   + Lớp nhóm (2 tiết): Speaking practice, Listening practice (BBC/TED).

   + Lớp tối (5 tiết): IELTS Vocabulary, IELTS Strategy, Mock Test.

-  Điều kiện tham gia khóa học:

Phân loạiIELTS 5.5IELTS 6.0IELTST 6.5IELTS 7.0
Yêu cầu đầu vàoIELTS 4.0IELTS 5.0IELTS 5.5IELTS 6.5
Thời gian cam kết12 tuần
Lợi ích cam kếtNếu trong vòng 12 tuần học viên chưa đạt được điểm số cam kết, thì sẽ miễn học phí sau đó, tuy nhiên tiền ký túc xá và chi phí địa phương sẽ do học viên chi trả.
Điều kiện cam kếtHọc sinh phải tham gia 95% thời gian học, các bài kiểm tra Mock Test hàng tuần và không có bất kì vi phạm nào trong suốt thời gian học. Trình độ đầu vào được xác định bằng điểm IELTS chính thức không quá 1 năm hoặc bài thi kiểm tra đầu vào tại trường.

Khóa TOEIC Guarantee

- TOEIC (Test of English for International Communication) được phát triển bởi ETS (Educational Testing Service) năm 1979 là một bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh được thiết kế đặc biệt để đánh giá các kỹ năng tiếng Anh hàng ngày của những người làm việc trong môi trường quốc tế. Khóa học TOEIC Guarantee tại BECI nhấn mạnh kỹ năng Nghe và Nói, định kỳ 2 lần/tuần sẽ làm bài kiểm tra thử và báo cáo tiến độ học tập của học viên.

- Khoá học chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC chính thức, dành cho học viên đạt trình độ yêu cầu đầu vào và có nguyện vọng đảm bảo điểm số đầu ra. Học viên được đảm bảo điểm số đầu ra nếu tuân thủ các điều kiện cam kết học tập của trường.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (4 tiết): TOEIC Listening, TOEIC Speaking, TOEIC Reading, TOEIC Writing.

   + Lớp nhóm (2 tiết): Speaking practice, Listening practice (BBC/TED).

   + Lớp tối (5 tiết): TOEIC Vocabulary, TOEIC Strategy, Mock Test.

-  Điều kiện tham gia khóa học:

Phân loạiTOEIC 700TOEIC 900
Yêu cầu đầu vàoTOEIC 400TOEIC 700
Thời gian cam kết12 tuần
Lợi ích cam kếtNếu trong vòng 12 tuần học viên chưa đạt được điểm số cam kết, thì sẽ miễn học phí sau đó, tuy nhiên tiền ký túc xá và chi phí địa phương sẽ do học viên chi trả.
Điều kiện cam kếtHọc sinh phải tham gia 95% thời gian học, các bài kiểm tra Mock Test hàng tuần và không có bất kì vi phạm nào trong suốt thời gian học. Trình độ đầu vào được xác định bằng điểm IELTS chính thức không quá 1 năm hoặc bài thi kiểm tra đầu vào tại trường.

Khóa TOEFL Guarantee

- TOEFL (Test Of English as a Foreign Language) được phát triển bởi America ETS (Educational Testing Service) của Mỹ để đánh giá khả năng tiếng Anh ở trình độ đại học cho các cá nhân có kế hoạch nhập học trường đại học hoặc sau đại học tại Mỹ, Úc, Canada, Anh… Khóa học TOEFL Guarantee tại BECI nhấn mạnh các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc hiểu và Viết, định kỳ 2 lần/tuần sẽ làm bài kiểm tra thử và báo cáo tiến độ học tập của học viên.

- Khoá học chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL chính thức, dành cho học viên đạt trình độ yêu cầu đầu vào và có nguyện vọng đảm bảo điểm số đầu ra. Học viên được đảm bảo điểm số đầu ra nếu tuân thủ các điều kiện cam kết học tập của trường.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (4 tiết): TOEFL Listening, TOEFL Speaking, TOEFL Reading, TOEFL Writing.

   + Lớp nhóm (2 tiết): Speaking practice, Listening practice (BBC/TED).

   + Lớp tối (5 tiết): TOEFL Vocabulary, TOEFL Strategy, Mock Test.

-  Điều kiện tham gia khóa học:

Phân loạiTOEFL 60TOEFL 80TOEFL 100
Yêu cầu đầu vàoTOEFL 40/ TOEIC 490/ IELTS 3.5TOEFL 60/ TOEIC 700/ IELTS 5.0TOEFL 80/ TOEIC 860/ IELTS 6.0
Thời gian cam kết12 tuần
Lợi ích cam kếtNếu trong vòng 12 tuần học viên chưa đạt được điểm số cam kết, thì sẽ miễn học phí sau đó, tuy nhiên tiền ký túc xá và chi phí địa phương sẽ do học viên chi trả.
Điều kiện cam kếtHọc sinh phải tham gia 95% thời gian học, các bài kiểm tra Mock Test hàng tuần và không có bất kì vi phạm nào trong suốt thời gian học. Trình độ đầu vào được xác định bằng điểm IELTS chính thức không quá 1 năm hoặc bài thi kiểm tra đầu vào tại trường.

Khóa Special Business English

- Là chương trình dành cho học viên muốn làm việc cho công ty đa quốc gia và làm việc với khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau, mong muốn học cách diễn đạt tiếng Anh và văn hóa thương mại quốc tế, giúp học viên đáp ứng được môi trường làm việc chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

- Khóa học giúp học viên bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh thương mại từ cơ bản đến nâng cao, hình thành sự tự tin trong các tình huống thực tế của công việc, nắm vững các thuật ngữ trong viết thư công việc... Học viên có cơ hội thực tập miễn phí tại các công ty tại thành phố Baguio dành cho học viên đạt trình độ tiếng Anh cao cấp.

- Khoá học Special Business English tùy thuộc vào trình độ đầu vào của từng học viên mà chia thành Level 1 (Basic), Level 2 (Intermediate), Level 3 (Advanced) với nội dung cụ thể như sau:

   + Level 1 (Basic): Từ vựng thương mại, Cách viết CV và đơn xin việc, Kỹ năng phỏng vấn.

   + Level 2 (Intermediate): Cách viết văn bản thương mại, Cách đọc và hiểu các văn bản thương mại, Kỹ năng thuyết trình trong các cuộc họp.

   + Level 3 (Advanced): Cách viết thư và làm báo cáo, Cách hiểu và thảo luận các vấn đề thương mại, Dẫn dắt các cuộc họp.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (3 tiết): Speaking, Listening, Reading.

   + Lớp nhóm (2 tiết): Writing, Business English Activities.

   + Lớp tối (3 tiết): Grammar, Patterns, Speaking.

4) HỆ THỐNG PHÂN CHIA CẤP ĐỘ HỌC VIÊN

Trường Anh ngữ BECI phân chia thành nhiều cấp độ như sau:

Cấp độNội dung
Basic Có thể sử dụng từ vựng và các mẫu câu đơn giản.
Upper Basic Có thể sử dụng các thì cơ bản trong ngữ pháp thông qua hoạt động giao tiếp nghe, nói.
Pre IntermediateCó thể sử dụng thì phù hợp cùng vốn từ vựng cần thiết trong giao tiếp hàng ngày.
IntermadiateCó thể giải thích, tranh luận và thấu hiểu trong nghe và đọc.
Upper IntermediateCó khả năng giao tiếp, tranh luận tiếng Anh một cách tự nhiên, trôi chảy.
AdvancedCó khả năng giao tiếp tự nhiên, mạch lạc, tranh luận một cách dễ dàng, thuyết phục trong mọi tình huống.

5) CÁC BÀI KIỂM TRA

Placement Test: Dành cho học viên mới nhập học để xác định trình độ đầu vào.

Mock Test: Bài thi thử của các khóa học được tổ chức hàng tuần và hàng tháng, tùy theo khóa học.

Speaking Prescription Test: Kiểm tra kỹ năng nói bằng hình thức ghi hình, được thực hiện hàng tuần nhằm đánh giá tiến độ học tập của học viên.

6) THỜI KHÓA BIỂU

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có thời gian biểu khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của một khóa học tiêu biểu tại Beci Main Campus - khóa Sparta ESL.

THỜI GIANKHÓA SPARTA ESL 
07:00~07:50Ăn sáng
08:00~08:50Lớp nói 1:1
09:00~09:50Lớp nghe 1:1
10:00~10:50Lớp viết 1:1
11:00~11:50Lớp đọc 1:1
11:50~13:00Ăn trưa
13:00~13:50Lớp ngữ pháp 1:1
14:00~14:50Lớp phát âm 1:1
15:00~15:50Lớp nhóm ESL 
16:00~16:50Lớp nhóm ESL 
17:00~17:50Thời gian giải lao
18:30~19:00Ăn tối
19:00~21:50Lớp học buổi tối
22:00Ngủ, nghỉ ngơi

7) CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

- Học viện Anh ngữ BECI hướng học viên nâng cao khả năng Anh ngữ thông qua các hoạt động ngoại khóa và tương tác với người bản xứ. Nền tảng chính là BECI tạo điều kiện cho sinh viên chia sẽ tài năng của họ thông qua hoạt động ngoại khóa có tên là "Outreach Program". Với chương trình này, học viên có cơ hội thực hành tiếng Anh của mình bằng cách tham gia tích cực các hoạt động giao lưu với các trường trung học địa phương và các trường đại học, họ chia sẽ tài năng trong các lĩnh vực của họ thông qua các bài giảng, thuyết trình hoặc hùng biện. Các giáo viên sẽ hướng dẫn các kỹ thuật thuyết trình, đàm phán, cách lập luận và trả lời câu hỏi.

- Gần đây, hoạt động "Cùng nhau nấu ăn" đã được tổ chức để học viên cùng học nấu ăn với trẻ em thành phố Baguio. Tại đây, học viên giới thiệu thực phẩm truyền thống của đất nước họ, sử dụng tiếng Anh để hướng dẫn cách nấu ăn cho trẻ em địa phương.

- Ngoài ra, học viên còn có thể trải nghiệm đa dạng các hoạt động vui chơi ở Baguio. Học viên có thể thử sức cùng hoạt động lướt sóng tại bãi biển San Fernando, tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của các cánh đồng ruộng bậc thang ở Banaue, trải nghiệm cảm giác trekking và đi bộ tham quan ở Sagada, du lịch đến Vigan và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng của văn hóa và kiến trúc Tây Ban Nha. Học viên còn có thể chơi golf tại Câu lạc bộ World-class Country, cưỡi ngựa và cắm trại ở ngoại ô thành phố Baguio.

8) HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ĂN Ở (USD)

Speed ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần
20 tuần
24 tuần
Phòng đơn1,7703,5405,3107,0808,85010,620
Phòng đôi1,4402,8804,3205,7607,2008,640
Phòng ba A
1,3402,6804,0205,3606,7008,040
Phòng ba B
1,2902,5803,8705,1606,4507,740
Phòng bốn1,2502,5003,7505,0006,2507,500
Phòng sáu1,1702,3403,5104,6805,8507,020

Sparta ESL

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần
20 tuần
24 tuần
Phòng đơn1,8903,7805,6707,5609,45011,340
Phòng đôi1,5603,1204,6806,2407,8009,360
Phòng ba A
1,4602,9204,3805,8407,3008,760
Phòng ba B
1,4102,8204,2305,6407,0508,460
Phòng bốn1,3702,7404,1105,4806,8508,220
Phòng sáu1,2902,5803,8705,1606,4507,740

TOEIC Guarantee/ IELTS Foundation

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần
20 tuần
24 tuần
Phòng đơn1,8903,7805,6707,5609,45011,340
Phòng đôi1,5603,1204,6806,2407,8009,360
Phòng ba A
1,4602,9204,3805,8407,3008,760
Phòng ba B
1,4102,8204,2305,6407,0508,460
Phòng bốn1,3702,7404,1105,4806,8508,220
Phòng sáu1,2902,5803,8705,1606,4507,740

IELTS Guarantee

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần
20 tuần
24 tuần
Phòng đơn1,9703,9405,9107,8809,85011,820
Phòng đôi1,6403,2804,9206,5608,2009,840
Phòng ba A
1,5403,0804,6206,1607,7009,240
Phòng ba B
1,4902,9804,4705,9607,4508,940
Phòng bốn1,4502,9004,3505,8007,2508,700
Phòng sáu1,3702,7404,1105,4806,8508,220

Special Business English

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần
20 tuần
24 tuần
Phòng đơn1,8903,7805,6707,5609,45011,340
Phòng đôi1,5603,1204,6806,2407,8009,360
Phòng ba A
1,4602,9204,3805,8407,3008,760
Phòng ba B
1,4102,8204,2305,6407,0508,460
Phòng bốn1,3702,7404,1105,4806,8508,220
Phòng sáu1,2902,5803,8705,1606,4507,740
 
9) CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG
 
Phí nhập học100 USD (chỉ trả 1 lần)
SSP6,300 Peso (có giá trị trong 6 tháng)
Gia hạn visa1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 3,940 Peso; 9-12 tuần: 9,150 Peso; 13-16 tuần:10,950 Peso; 17-20 tuần: 14,190 Peso; 21-24 tuần: 16,010 Peso
ACR - ICard3,300 Peso (trên 8 tuần học và có giá trị trong 1 năm)
ID CARD 130 Peso
Điện + Nước (4 tuần)2,000 Peso/4 tuần (theo mức tiêu thụ thực tế)
Đón tại sân bay50 USD 
Tài liệu học tậpKhoảng 1,000 Peso/ 4 tuần
Đặt cọc KTX3,000 Peso (được hoàn lại sau khi khóa học kết thúc)
Chi phí ở lại thêm
Phòng đơn: 2,000 Peso/ ngày; phòng đôi: 1,500 Peso/ ngày; phòng ba: 1,200 Peso/ ngày, phòng bốn và phòng sáu: 1,000 Peso/ ngày