Trường Anh ngữ Talk Academy

1) Tổng quan về trường Talk

Trường Anh ngữ Talk Academy

Tên trường: Talk Academy

Năm thành lập: Trường Anh ngữ Talk được thành lập vào năm 2007.

Vị trí: Upper General Luna Road, 37 Yangco Rd, Baguio, Benguet, Philippines 2600.

Số giáo viên: 50 giáo viên Filippino, 3 giáo viên bản ngữ (2 người Mỹ, 1 người Úc).

Số lượng sinh viên: 120 học viên.

Mô hình học tập: Trường quản lý theo mô hình Sparta và Semi Sparta.

Cơ sở vật chất: 

- TALK Academy  bao gồm 1 tòa nhà tích hợp cả học xá lẫn ký túc xá, mặc dù nhỏ nhưng cơ sở vật chất rất tốt. Lầu 1 bao gồm văn phòng, một số lớp học 1:1, nhà ăn, căn tin; lầu 2 là các lớp học 1:1, phòng học nhóm; lầu 3 là ký túc xá. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc học tập cảu học viên. Ngoài ra, trường học còn có phòng tập Gym cho học viên rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Trường Anh ngữ Talk Academy

- Bên cạnh tòa nhà chính là căn nhà Green House. Đây cũng là một ký túc xá dành cho những bạn yêu thích không gian xanh, yên bình với khoảng không gian sống ảo tuyệt đẹp. Nhà có không gian chung là phòng khách, bếp. Nhà trường có phòng 3 người và phòng 4 người, giúp học viên tiết kiệm chi phí du học. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng: giường, tủ, bàn ghế, tủ lạnh, điều hòa,…

Trường Anh ngữ Talk Academy

- Ngoài ra, trường còn có một ký túc xá cao được thiết kế theo căn hộ kiểu Hàn Quốc, mất 10 phút đi đến trường học bằng xe. Ký túc xá này có cơ sở tốt nhất trong số các phòng được cung cấp bởi TALK Academy, bao gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ lớn và hai phòng ngủ nhỏ. Phòng bếp được trang bị các thiết bị gia dụng: tủ lạnh, lò vi sóng và các dụng cụ khác, phục vụ cho việc nấu ăn của học viên. Mỗi phòng có 2 phòng tắm riêng và có bồn tắm mà các học viện khác ở Philiipines không có.

Trường Anh ngữ Talk Academy

2) Những đặc điểm nổi bật

Chương trình học chất lượng

Tại TALK mỗi học viên được thiết kế một thời khóa biểu cùng một bộ sách riêng, phù hợp với trình độ của từng học viên. Các môn học đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau, học viên có thể sử dụng kiến thức mình đang học để áp dụng vào tất cả các tiết học còn lại. Chương trình giảng dạy với nhiều tiết học 1:1, cùng với đó mỗi học viên sẽ được lưu một bộ hồ sơ học tập riêng bao gồm kết quả các bài kiểm tra và đánh giá của các giáo viên hàng tuần. Dựa vào đó giáo viên chủ nhiệm sẽ có phương pháp điều chỉnh việc học của từng cá nhân sao cho đạt được kết quả học tập như mục tiêu đã đề ra ban đầu.

Chương trình tích hợp

Chỉ Talk Academy có chương trình giảng dạy tích hợp được thiết kế độc đáo và hiệu quả này. Lớp 1:1 và lớp nhóm được kết nối với nhau. Thay vì chỉ đơn giản là có rất nhiều bài học, học viên có thể học tập từng bài học và tiếp tục bài giảng với các chủ đề được kết nối.

Phát âm thật chuẩn với giáo viên bản ngữ

Tất cả học viên tại TALK đều được học lớp phát âm cùng giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada. Học viên có thể cải thiện khả năng phát âm và làm quen với giọng chuẩn cùng giáo viên bản ngữ với mức học phí phải chăng. Đây cũng là bước chuẩn bị quan trọng cho những bạn sắp học tập và làm việc trong môi trường tiếng Anh.

Đảo bảo TOEIC 800, 900

TALK là trường đầu tiên ở Philippines đưa TOEIC vào chương trình giảng dạy với điểm đầu ra đảm bảo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, cho đến thời điểm hiện tại, Talk luôn tự hào với tỉ lệ 100% học viên đạt điểm TOEIC đúng hoặc vượt ngoài mong đợi sau khi tốt nghiệp tại TALK. Chương trình TOEIC đảm bảo được thiết kế với điểm đầu ra 600, 800 và 900 trong vòng 12 tuần học. Nếu bạn không thể nhận điểm TOEIC 800, 900, thì học phí của bạn sẽ được miễn phí cho đến khi bạn đạt được điểm số mục tiêu.

Phương pháp nhớ từ vựng hiệu quả

Với lớp kiểm tra từ vựng hàng đêm, học viên sẽ nghe và chép lại 200 từ mỗi ngày (bao gồm 160 cũ và 40 từ mới), sau đó sẽ được giáo viên kiểm tra và sửa lỗi chính tả. Trong vòng 12 tuần học, học viên sẽ thuộc lòng tối thiểu 2400 từ vựng hữu ích dùng trong những tình huống thực tế.

Môi trường học tập đa văn hóa

TALK là trường Anh ngữ tọa lạc tại thành phố Baguio, Philippines, đến với TALK bạn sẽ hòa nhập vào môi trường học tập quốc tế với học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Ả Rập Saudi và Hàn Quốc. Ngoài việc học trên lớp hàng ngày, học viên còn được học nói tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua giao tiếp với bạn bè quốc tế, với người dân bản địa. Tại TALK tiếng Anh không chỉ là một môn học mà đó còn là phương tiện giao tiếp bắt buộc đối với tất cả học viên, bạn sẽ được ăn, ngủ, học cùng tiếng Anh 24/24 trong suốt quá trình lưu trú.

3) Khóa học và các chương trình đào tạo

Talk cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu và trình độ đầu vào của học viên. Bảng dưới đây tóm tắt tất cả các khóa học tại Talk:

Khóa họcLớp học thường lệLớp học tự chọn
ESL 4214 lớp 1:1 + 2 lớp học nhóm nhỏ 1:4 + 1 lớp học nhóm lớn 1:6 với giáo viên bản ngữKiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra cứ sau 4 tuần
ESL 5215 lớp 1:1 + 2 lớp học nhóm nhỏ 1:4 + 1 lớp học nhóm lớn 1:6 với giáo viên bản ngữKiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra cứ sau 4 tuần
ESL 6116 lớp 1:1 + 1 lớp học nhóm nhỏ 1:4 + 1 lớp học nhóm lớn 1:6 với giáo viên bản ngữKiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra cứ sau 4 tuần
Power Speaking5 lớp 1:1 + 2 lớp học nhóm nhỏ 1:4 + 1 lớp học nhóm lớn 1:6 với giáo viên bản ngữKiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra cứ sau 4 tuần
Family ESL parents4 lớp 1:1Kiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra cứ sau 4 tuần
Junior5 lớp 1:1 + 1 lớp học nhóm nhỏ 1:4 + 1 lớp học nhóm lớn 1:6 với giáo viên bản ngữKiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra cứ sau 4 tuần
IELTS Intensive6 lớp 1:1 + 1 lớp học nhóm nhỏ 1:4Kiểm tra từ vựng/ lớp tăng cường/ kiểm tra mỗi sáng thứ 6
IELTS đảm bảo5 lớp 1:1 với giáo viên Filipino+1 lớp 1:1 với giáo viên bản ngữ + 1 lớp học nhóm nhỏ 1:4Kiểm tra từ vựng/ lớp tăng cường/ kiểm tra mỗi sáng thứ 6
TOEIC Intensive6 lớp 1:1Kiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra từ thứ 2 - thứ 6
TOEIC đảm bảo6 lớp 1:1Kiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra từ thứ 2 - thứ 6
Basic ESL6 lớp 1:1Kiểm tra từ vựng/ lớp tối/ kiểm tra

Chú ý:

- Những học viên đã đăng ký kiểm tra từ vựng và lớp học ban đêm không thể ra ngoài vào các ngày trong tuần.

- Đối với khóa học IELTS và TOEIC, học viên chỉ có thể ra ngoài sau 10 giờ tối Thứ Sáu.

- Vào thứ sáu không có lớp học ban đêm, học viên có thể ra ngoài.

Khóa học ESL

Trường Anh ngữ Talk có các khóa học ESL 421, 521, 611, các khóa học này chỉ khác nhau về số lượng lớp 1:1. Khóa học được thiết kế nhằm nâng cao kiến thức nền tảng trên cả bốn kỹ năng, đồng thời điểm nhấn đặc biệt là các lớp nhóm với giáo viên bản ngữ giúp học viên cải thiện khả năng phát âm, phản xạ tiếng Anh. Học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp tùy thuộc vào trình độ và sở thích của mình.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1: Mục đích của lớp học này nhằm giúp học viên loại bỏ nỗi sợ hải về tiếng Anh và giúp học viên tự tin để nói tiếng Anh hơn. Học viên và giáo viên đều có thể điều chỉnh chương trình học cho phù hợp với mình. Học viên có thể tập trung hơn vào khả năng phản xạ, kỹ năng nói và nghe của học viên sẽ cải thiện nhiều nhất. 

   + Lớp nhóm 1:4: Thảo luận và thuyết trình theo nhóm 1:4 sẽ giúp hình thành sự tự tin của bạn về tiếng Anh. Học viên sẽ học cách giải quyết vấn đề thông qua thảo luận và bằng cách thực hiện các dự án nhóm, học viên có thể phát triển sự hợp tác và tư duy logic.

   + Lớp nhóm 1:6 với giáo viên bản ngữ: Học viên sẽ học các loại giọng, phát âm và thành ngữ khác nhau. Điều này rất tốt cho những sinh viên có kế hoạch đi du học hoặc làm việc ở Mỹ, Úc, Canada hoặc các quốc gia khác.

   + Kiểm tra từ vựng và lớp tự chọn buổi tối: Học viên Sparta phải tham gia trong khi học viên Semi Sparta không bắt buộc phải tham gia.

Khóa học Power Speaking

Đây là khóa học đào tạo tiếng Anh chuyên sâu, hầu hết các môn học đều liên quan đến giao tiếp, hội thoại tiếng Anh. Học viên sẽ được chú trọng đào tạo phần nói để có thể tự tin giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày, học tập cũng như công việc.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (5tiết): Speed Speaking, Active Conversation, Survival English, Reading, Grammar.

   + Lớp nhóm 1:4 với giáo viên Philippines (2 tiết): Discussion, Listening.

  + Lớp 1:2 với giáo viên bản ngữ (1tiết): Một giáo viên kèm 2 học viên các môn học bao gồm Discussion, Pronunciation.

   + Kiểm tra từ và lớp tự chọn buổi tối: Học viên Sparta phải tham gia trong khi học viên Semi Sparta không bắt buộc phải tham gia.

Khóa học Family ESL parents

Khóa học Family ESL parents tại Talk là khóa học được thiết kế dành cho các bậc phụ huynh muốn theo học tiếng Anh cùng con em của mình. Phụ huynh sẽ chỉ học 4 lớp học 1:1 mỗi ngày để có thời gian chăm sóc, vui chơi cùng con mình.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (4 tiết): Speaking, Listening, Reading, Writing.

   + Kiểm tra từ và lớp tự chọn buổi tối: Học viên Sparta phải tham gia trong khi học viên Semi Sparta không bắt buộc phải tham gia.

Khóa học Junior

Khóa học này dành cho các em thường ở độ tuổi thiếu nhi và cần sự chăm sóc của ba mẹ khi đi học xa nhà. Các bé sẽ được giáo viên hướng dẫn để nắm bắt được những kiến thức cơ bản về tiếng Anh, tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho các em sau này.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (5 tiết): Speaking, Writing, Listening, Reading.

   + Lớp 1:2 (1 tiết)  với giáo viên bản ngữ: Discussion, Pronunciation.

   + Lớp nhóm nhỏ 1:4 (1 tiết): Listening.

   + Lớp tự chọn (1 tiết): Vocabulary.

Khóa học IELTS

- IELTS (International English Language Testing Systems) là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh quốc tế công nhận được phát triển bởi The University of Cambridge ESOL Examinations, Hội đồng Anh và IDP IELTS Úc.  Khóa học dành cho học sinh có kế hoạch đi du học hoặc di cư đến một quốc gia khác, học sinh cần phải có một số điểm IELTS mục tiêu trong thời gian ngắn hoặc muốn học sâu về tiếng Anh học thuật.

- Khoá học IELTS tùy thuộc vào trình độ đầu vào của từng học viên mà chia thành: Intensive IELTS và Guarantee IELTS.

Khóa học Intensive IELTS

Khóa học này được thiết kế dựa trên bài thi IELTS chính thức. Nó cung cấp cho học viên sự hiểu biết thấu đáo về bài kiểm tra thực tế, chuẩn bị cho từng loại môn học và nghiên cứu có hệ thống để tối đa hóa điểm kiểm tra thực tế của học viên.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (6 tiết): Speaking, Reading, Listening, Writing, Grammar, Vocabulary.

   + Lớp nhóm nhỏ 1:4 (1 tiết): IELTS Review.

   + Kiểm tra từ vựng: bắt buộc các học viên khoá IELTS phải tham gia.

   + Các bài kiểm tra mỗi ngày: thi thử được tổ chức hàng ngày và chia các kỹ năng ra để thi. Thứ 2, 4, 6 là Writing Task 2, thứ 3,5 là Listening Test.

   + Lớp buổi tối (tham gia bắt buộc): Trường hợp không tham gia vào lớp buổi tối thì học viên phải tham gia tự học.

Khóa học và Guarantee IELTS

Để đạt điểm IELTS mong muốn trong thời gian ngắn thì khóa IELTS đảm bảo của TALK là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với khóa này học viên được học 1 giờ lớp 1:1 với giáo viên bản ngữ mỗi ngày để cải thiện kỹ năng nói trong phần thi Speaking. Khóa học đảm bảo được thiết kế trong vòng 12 tuần.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (5 tiết): Speaking, Listening, Reading, Writing Task1, Writing Task2, Grammar.

   + Lớp nhóm nhỏ 1:4 (1 tiết): học viên được giáo viên sửa lỗi các bài kiểm tra mà mình đã trong các buổi tối Thứ 3, thứ 5 hàng tuần.

   + Lớp 1:1 với giáo viên bản ngữ (1 tiết): Speaking.

–  Điều kiện tham gia khóa học:

Phân loạiIELTS 5.5IELTS 6.0IELTST 6.5
Yêu cầu đầu vàoIELTS từ 4.0 trở lênIELTS từ 5.0IELTS từ 6.0
Thời gian cam kết12 tuần
Lợi ích cam kếtNếu điểm thi chính thức sau 12 tuần thấp hơn điểm đảm bảo học viên sẽ được học lại miễn phí học phí (Không bao gồm phí kí túc xá và chi phí địa phương).
Điều kiện cam kết

- Học viên phải đạt được trên 97% tỷ lệ tham gia lớp học trong 12 tuần học

- Tham gia đầy đủ các bài kiểm tra của trường đưa ra.

Khóa học TOEIC

- TOEFL (Test Of English as a Foreign Language) được phát triển bởi America ETS (Educational Testing Service) của Mỹ để đánh giá khả năng tiếng Anh ở trình độ đại học cho các cá nhân có kế hoạch nhập học trường đại học hoặc sau đại học tại Mỹ, Úc, Canada, Anh…

- Khóa học dành cho học sinh có kế hoạch đi du học hoặc di cư đến một quốc gia khác, học sinh phải có một số điểm TOEFL mục tiêu trong thời gian ngắn hoặc muốn học sâu hơn về tiếng Anh học thuật.

- Khoá học TOEFL tùy thuộc vào trình độ đầu vào của từng học viên mà chia thành: Intensive TOIEC và Guarantee TOIEC.

Khóa học Intensive TOIEC

Khóa học này giúp học viên nắm rõ kiến thức cơ bản về các kỹ năng trong kỳ thi TOEIC, cách để cải thiện được điểm số trong mỗi kỹ năng. Khóa học phù hợp với học viên muốn học TOEIC từ 4 đến 8 tuần và học viên ở trình độ mới bắt đầu.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (6 tiết): Nội dung học sẽ sửa bài thi thử hôm trước, gồm 2 tiết TOEIC Reading, 2 tiết TOEIC Listening, còn lại 2 tiết học sẽ do học viên được quyền lựa chọn nội dung mình muốn học.

   + Kiểm tra từ vựng (1 tiết): Bắt buộc các học viên khoá TOEIC phải tham gia.

   + Bài kiểm tra: Tổ chức sau khi bài kiểm tra từ vựng kết thúc, từ thứ 2 đến thứ 6. Giáo viên sẽ chấm và trả bài luôn trong ngày hôm đó. 

Khóa học Guarantee TOIEC

Khóa học TOEIC đảm bảo đầu ra là một trong những khóa học tốt nhất và đã làm nên danh tiếng của TALK trong nhiều năm qua. Khóa học này giúp học viên đạt được số điểm mong muốn trong thời gian ngắn. Thời gian học khóa đảm bảo là 12 tuần. Các mức điểm đầu ra của khóa học là 600, 800 và 900. Học viên có 6 giờ học 1:1 mỗi ngày với các giảng viên có trình độ từ 900 điểm trở lên và được học cách làm thế nào để đạt điểm tối đa trong kỳ thi TOEIC.

- Chi tiết lớp học như sau:

   + Lớp 1:1 (6 tiết): Nội dung học sẽ sửa bài thi thử hôm trước, gồm 2 tiết TOEIC Reading, 2 tiết TOEIC Listening, còn lại 2 tiết học sẽ do học viên được quyền lựa chọn nội dung mình muốn học.

   + Kiểm tra từ vựng (1 tiết): Bắt buộc các học viên khoá TOEIC phải tham gia.

   + Bài kiểm tra: Tổ chức sau khi bài kiểm tra từ vựng kết thúc, từ thứ 2 đến thứ 6. Giáo viên sẽ chấm và trả bài luôn trong ngày hôm đó. 

–  Điều kiện tham gia khóa học:

Phân loại TOEIC 600TOEIC 800TOEIC 900
Yêu cầu đầu vàoTOEIC 300 trở lênTOEIC 500 trở lênTOEIC 700 trở lên
Thời gian cam kết12 tuần
Lợi ích cam kếtNếu điểm thi chính thức sau 12 tuần thấp hơn điểm đảm bảo học viên sẽ được học lại miễn phí học phí (Không bao gồm phí kí túc xá và chi phí địa phương)
Điều kiện cam kết

- Học viên phải đạt được trên 97% tỷ lệ tham gia lớp học trong 12 tuần học.

- Yêu cầu tham gia đầy đủ các bài kiểm tra của trường đưa ra.

Khóa học Basic ESL

Khóa học Basic ESL là khóa học giao tiếp dành cho người mới bắt đầu. Mỗi ngày, học viên sẽ có 7 tiết học theo hình thức một kèm một đủ để tăng cấp kỹ năng tiếng Anh của học viên trong một khoảng thời gian ngắn. Chương trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu học Anh văn, giúp các học viên dễ dàng tiếp thu được những kiến thức cần thiết.

- Chi tiết lớp học như sau:

  + Lớp 1:1 (7 tiết): Starter’s Speech, Functional English, Active Conversation, Comprehension Building, Auditory Workout, Preparatory Writing, Basic Grammar

    + Kiểm tra từ và lớp tự chọn buổi tối: Học viên Sparta phải tham gia trong khi học viên Semi Sparta không bắt buộc phải tham gia.

4) Các bài kiểm tra

- Kiểm tra trình độ đầu vào (Placement test): Được tiến hành vào lúc 13:00 – 15:00 ngày thứ 2 đầu tiên. Môn kiểm tra: Speaking, Discussion, Reading, Writing, Grammar, các kỹ năng làm bài TOEIC/ IELTS. Dựa trên kết quả kiểm tra, trường sẽ xếp học viên vào lớp phù hợp.

- Kiểm tra từ vựng hàng ngày: Được tiến hành vào lúc 19:00 – 19:50 tối. Học viên phải ghi nhớ 40 từ vựng mỗi ngày. Mỗi ngày trường sẽ cho kiểm tra 200 từ vựng bao gồm 40 từ vựng mới và 160 từ vựng của 4 ngày trước. Như vậy tính ra học viên sẽ học được tổng cộng 2,400 từ vựng sau 12 tuần. Nếu bạn chọn mô hình học Sparta, thì việc học từ vựng này bắt buộc.

- Kiểm tra quá trình (Progress test): Đây là bài test đánh giá mức độ tiến bộ của học viên sau mỗi 4 tuần (1 kỳ học). Được tổ chức vào ngày thứ 2 của tuần thứ 3 hằng tháng. Tuy nhiên lịch thi có thể thay đổi tùy vào chương trình học thực tế.

5) Thời khóa biểu

Mỗi khóa học khác nhau sẽ có lịch học khác nhau. Dưới đây là thời khóa biểu của khóa học ESL 521 tiêu biểu tại trường anh ngữ Talk

Thời gianNội dungChi tiết
08:00 ~ 08:45Lớp 1:1Reading
08:55 ~ 09:40Lớp 1:1Grammar
09:50 ~ 10:35Lớp 1:1Listening
10:45 ~ 11:30Lớp 1:4Pattern
11:40 ~ 12:25Break time
12:25 ~ 13:25Lunch
13:25 ~ 14:10Lớp 1:6 native groupPronunciation
14:20 ~ 15:05 Lớp 1:1Speaking
15:15 ~ 16:00 Lớp 1:1Writing
16:10 ~ 16:55 Lớp 1:4Discussion
17:05 ~ 17:50Break time
17:50 ~ 19:00Dinner
19:00 ~ 20:00Lớp tự chọnVocabulary Test
20:00 ~ 21:50Lớp tự chọnNight lớp

Chú ý: Học viên được quyền lựa chọn mô hình học Sparta hoặc Semi Sparta. Tùy theo mô hình học, giờ giới nghiêm sẽ có sự khác biệt như sau:

- Học viên Sparta: Không được ra ngoài sau giờ học các ngày trong tuần. Thứ 7 giờ không có giờ giới nghiêm. Chủ nhật học viên phải trở về trường trước 10h tối.

- Học viên Semi Sparta: Được phép ra ngoài mỗi tối và trở về trước 10 giờ tối. Riêng thứ 7 không có giờ giới nghiêm.

- Nếu bạn chọn mô hình Sparta thì ngoài việc không được phép đi ra ngoài các ngày trong tuần, bạn còn phải tham gia các bài kiểm tra từ vựng và lớp học buổi tối. Nếu chọn Semi Sparta, bạn có thể tham gia hoặc không.

6) Các hoạt động ngoại khóa

Bên cạnh những giờ học căng thẳng, học viên có thể đăng ký tham gia các hoạt động tình nguyện vào cuối tuần do nhà trường tổ chức. Ngoài ra, học viên cũng có thể tổ chức các chuyến tham quan đến các địa điểm nổi tiếng xinh đẹp: Burnham Par, Mines View Park, San Fernando Beach (San Juan), Camp John Hay, Wright Park (The Mansion),… hoặc đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn ở đây như SM Baguio. Đây là thời gian để học viên thư giãn, ngắm nhìn vẻ đẹp của Philippines và giao lưu kết bạn với những học viên đến từ nhiều quốc gia khác.

7) Học phí và chi phí ăn ở

ESL 421

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần 
Phòng đơn1,4902,9804,4705,9607,4508,940
Phòng đôi1,3902,7804,1705,5606,9508,340
Phòng bốn1,2902,5803,8705,1606,4507,740
Phòng đơn Premium1,5903,1804,7706,3607,9509,540
Phòng ba Premium1,4402,8804,3205,7607,2008,640

ESL 521

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần 
Phòng đơn1,5403,0804,6206,1607,7009,240
Phòng đôi1,4402,8804,3205,7607,2008,640
Phòng bốn1,3402,6804,0205,3606,7008,040
Phòng đơn Premium1,6403,2804,9206,5608,2009,840
Phòng ba Premium1,4902,9804,4705,9607,4508,940

ESL 611

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần 
Phòng đơn1,6003,2004,8006,4008,0009,600
Phòng đôi1,5003,0004,5006,0007,5009,000
Phòng bốn1,4002,8004,2005,6007,0008,400
Phòng đơn Premium1,7003,4005,1006,8008,50010,200
Phòng ba Premium1,5503,1004,6506,2007,7509,300

TOEIC Intensive/Power Speaking

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần 
Phòng đơn1,5903,1804,7706,3607,9509,540
Phòng đôi1,4902,9804,4705,9607,4508,940
Phòng bốn1,3902,7804,1705,5606,9508,340
Phòng đơn Premium1,6903,3805,0706,7608,45010,140
Phòng ba Premium1,5403,0804,6206,1607,7009,240

TOEIC Guarantee 

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần 
Phòng đơn1,6903,3805,0706,7608,45010,140
Phòng đôi1,5903,1804,7706,3607,9509,540
Phòng bốn1,4902,9804,4705,9607,4508,940
Phòng đơn Premium1,7903,5805,3707,1608,95010,740
Phòng ba Premium1,6403,2804,9206,5608,2009,840

IELTS Intensive

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần 
Phòng đơn1,6403,2804,9206,5608,2009,840
Phòng đôi1,5403,0804,6206,1607,7009,240
Phòng bốn1,4402,8804,3205,7607,2008,640
Phòng đơn Premium1,7403,4805,2206,9608,70010,440
Phòng ba Premium1,5903,1804,7706,3607,9509,540

IELTS Guarantee 

Loại phòng4 tuần8 tuần12 tuần16 tuần20 tuần24 tuần 
Phòng đơn1,7403,4805,2206,9608,70010,440
Phòng đôi1,6403,2804,9206,5608,2009,840
Phòng bốn1,5403,0804,6206,1607,7009,240
Phòng đơn Premium1,8403,6805,5207,3609,20011,040
Phòng ba Premium1,6903,3805,0706,7608,45010,140

8) Chi phí đại phương

Phí nhập học100 USD (chỉ trả 1 lần)
SSP6.300 Peso (có giá trị trong 6 tháng)
Gia hạn visa1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 3,340 Peso; 9-12 tuần: 7,950 Peso; 13-16 tuần:10,590 Peso; 17-20 tuần: 13,230 Peso; 21-24 tuần: 15,870 Peso
ACR - ICard3,300 Peso (trên 8 tuần học và có giá trị trong 1 năm). Yêu cầu học viên mang theo 4 ảnh 5x5cm nền trắng.
Thẻ ID học viên100 Peso
Điện + Nước 2,000 Peso/4 tuần
 Phí hao mòn, dịch vụ600 Peso/4 tuần
Đón tại sân bay50 USD (học viên tự đi đến trường không phải đóng phí)
Tài liệu học tậpIELTS, TOEIC: 2,000 Peso/4 tuần; ESL và các khóa khác: 1,000 Peso/4 tuần
Đặt cọc KTX3,000 Peso