Trường Anh ngữ IMS – Ngôi trường với cơ sở vật chất hiện đại nhất thành phố Cebu.

Trường Anh ngữ IMS – Ngôi trường với cơ sở vật chất hiện đại nhất thành phố Cebu.

Nằm về phía Bắc của Cebu, cách trung tâm thành phố Liloan 5 phút taxi, tuy mới thành lập từ năm 2015 nhưng trường IMS nổi lên như một ngôi trường đáng tin cậy của du học sinh các nước. Có được sự tín nhiệm đó là vì trường được đầu tư bởi tập đoàn giáo dục Maekyung, một trong 3 tập đoàn giáo dục lớn nhất Hàn Quốc.

Nằm bên ngoài trung tâm thành phố Cebu, tận dụng lợi thế rộng rãi của mình, trường đã quy hoạch nên một kiến trúc tổng thể vô cùng xinh đẹp và có thể nói là một trong những ngôi trường Anh ngữ có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất thành phố Cebu, Philippines. Với một khu giảng đường được đầu tư bài bản, một khu vực ký túc xá sang trọng, hai hồ bơi, sân bóng đá, sân bóng rổ, sân cầu lông, khu vực thực tập đánh golf kết hợp với những Bungalo nằm dưới những  hàng xoài xanh ngắt đã thực sự làm cho IMS là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn đắm chìm trong môi trường học tập và tránh xa những náo nhiệt của khu vực trung tâm thánh phốCebu.

IMS không chỉ nổi bật với cơ sở vật chất mà các khóa học của trường cũng rất đa dạng với một lịch học dày đặc 9 tiết học mỗi ngày trong đó có đến 5 lớp học 1:1. Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết được đào tạo bài bản cũng là một điểm sáng nổi bật của trường. Bên cạnh giáo viên Philinppines, trường cũng có đến 3 giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ, Canada và Úc, góp phần tạo nên sự sinh động trong cách phát âm của mỗi quốc gia nhằm tối ưu hóa khả năng nghe của học viên trong môi trường học tập quốc tế.

CÁC KHÓA HỌC TIÊU BIỂU TẠI IMS

KHÓA GENERAL ESL

Khoá học này được thiết kế giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh tự nhiên từ trình độ mới bắt đầu đến trình độ cao.Thêm vào đó, cùng với cấu trúc chương trình học, thiết kế lớp học với số lượng học viên ít và các hoạt động sẽ giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách thoải mái và phản xạ hơn.

Đồng thời, khoá học này cũng giúp phát triển kỹ năng Nghe Nói nhiều hơn trong giao tiếp tiếng Anh, đồng thời các kỹ năng khác như Viết, đọc, từ vựng, ngữ pháp cũng sẽ được củng cố trong quá trình học tập hàng ngày thông qua nhiều tình huống, nội dung, bài giảng.

Khoá học này thích hợp cho các học viên muốn vừa được học chuyên sâu, cải thiện các kỹ năng tiếng Anh nhưng cũng có nhiều thời gian tự học hoặc thời gian để nghỉ ngơi, du lịch.  

Khoá học này cung cấp tối đa 8 tiết học một ngày, trong đó:

- Lớp học 1:1 (4 tiết GV Filipino): Nội dung học sẽ gồm Writing, Vocabulary, Reading, Speaking.

- Lớp nhóm nhỏ (1 tiết GV Filipino): Chú trọng vào kỹ năng Grammar, Vocabulary.

- Lớp nhóm lớn (1 tiết GV Bản ngữ): Nội dung học sẽ tập trung vào Conversation English, Pronunciation.

- Lớp học đặc biệt (2 giờ): Học viên được tự do tham gia, nội dung học có thể liên quan đến Vocabulary Building, Grammar, Group Discussion.…

KHÓA PREMIUM ESL

Khoá Premium ESL được thiết kế chương trình học với thời khoá biểu nghiêm khắc dành cho các đối tượng học viên từ trình độ mới bắt đầu đến Cao cấp. Khoá học này cung cấp 10 tiết học một ngày với mong muốn giúp học viên cải thiện Nói, Nghe, Đọc, Viết, Ngữ pháp, Phát âm trong môi trường giao tiếp. Khóa học này thích hợp cho các học viên mong muốn cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn, không có nhiều thời gian ở Philippines.

Khoá học này cung cấp tối đa 10 tiết học một ngày, trong đó:

- Lớp học 1:1 (5 tiết GV Filipino): Nội dung học sẽ gồm Writing, Vocabulary, Reading, Speaking.

- Lớp nhóm nhỏ (2 tiết GV Filipino): Chú trọng vào kỹ năng Grammar, Vocabulary.

- Lớp nhóm lớn (1 tiết GV Bản ngữ): Nội dung học sẽ tập trung vào Conversation English, Pronunciation.

- Lớp học đặc biệt (2 giờ): Học viên được tự do tham gia, nội dung học có thể liên quan đến Vocabulary Building, Grammar, Group Discussion.…

KHÓA JUNIOR ESL

Đây là khoá học tiếng Anh tổng quát dành cho các đối tượng là trẻ em từ 7 tuổi đến 17 tuổi.Khoá học này cũng được áp dụng đồng thời cho trẻ em đi cùng bố mẹ trong khoá Family ESL.

Mục tiêu khoá học là tạo cơ hội cho trẻ giao tiếp bằng tiếng Anh toàn thời gian, từ lúc thức dậy đến lúc đi ngủ, giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất. Không chỉ học với giáo viên ở trên lớp mà trẻ còn được ở chung phòng với giáo viên Filipino, sử dụng tiếng Anh suốt cả 24h.

Khoá học này cũng cung cấp cho học viên đến 10 tiết học một ngày, giúp học viên có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

Khoá học này cung cấp tối đa 10 tiết học một ngày, trong đó:

- Lớp học 1:1 (4 tiết GV Filipino): Grammar, Speaking, Vocabulary, Reading

- Lớp nhóm nhỏ (2 tiết GV Filipino): Speaking, Listening, Writing

- Lớp nhóm lớn (2 tiết GV Bản ngữ): Conversation English, Pronunciation

- Lớp học đặc biệt (2 giờ): Từ 19:00~21:00 với nội dung học là Grammar, Vocabulary, Academic subjects…

Ngoài các hoạt động học tập trên lớp, trường cũng cung cấp nhiều giờ học rèn luyện thể chất nhằm phát triển toàn diện cho trẻ với nhiều câu lạc bộ khác nhau như câu lạc bộ chơi Golf, bơi lội, đá bóng, bóng rổ, nhạc, chơi cờ vua, đọc sách…

Trường cũng sẽ quản lý các hoạt động hàng ngày của trẻ và chụp ảnh gửi tới bố mẹ để gia đình nắm được tình hình học tập, sinh hoạt của trẻ hàng ngày ở trường ra sao.

Ngoài ra, trường còn có dịch vụ trẻ ở cùng với giáo viên của IMS, giáo viên sẽ làm nhiệm vụ trông coi trẻ cả ngày và đêm.Đây cũng là cơ hội tốt giúp trẻ có thể cải thiện tiếng Anh, giúp trẻ tiến bộ nhanh hơn.Hơn nữa, trẻ sẽ có thêm những kinh nghiệm học tập hữu ích, thú vị trong trường.

KHÓA KINDERGARDEN ESL

Là khoá học dành cho trẻ em từ 3~6 tuổi, thường khoá học này sẽ đi kèm với khoá Family ESL dành cho bố mẹ. Đây là khoá học được thiết kế nhằm giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất qua nhiều môn học tiếng Anh như Toán, Khoa học, Âm nhạc, Mỹ thuật... Đồng thời chương trình học này cũng là sự chuẩn bị cho trẻ trước khi bước vào cấp tiểu học.

Khoá học này cung cấp đến 8 tiết học một ngày gồm:

- Lớp học 1:1 (4 tiết): Phonics, Mathematics, Social, Music, Art, Vocabulary, Reading, Writing

- Lớp học nhóm (2 tiết): Show & Tell, Watch & Tell, P.E, Role playing, Game, Dance Class, Creative Math, Creative Science, Social Code of Manners.

Ngoài các lớp trên, trẻ có thể thêm giờ học Swimming (Học bơi) hoặc Đọc sách sau giờ học.

Với trẻ ở độ tuổi này, khi để trẻ tiếp cận các môn học như Toán, Khoa học, Âm nhạc, Mỹ thuật, Nhảy múa, Nấu ăn… bằng tiếng Anh, kết hợp với các hoạt động vui vẻ, chắc chắn khả năng tiếp thu của trẻ cũng nhanh hơn, và có thể khuyến khích trẻ sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ.

KHÓA FAMILY ESL (DÀNH CHO BỐ VÀ MẸ)

Khoá học này sẽ là khoá học tiếng Anh dành cho cả gia đình muốn học tiếng Anh và tạo ra nhiều kỷ niệm mới mẻ với nhau, trong đó, chương trình của con sẽ theo khoá Junior hoặc khoá Kindergarten, tùy vào độ tuổi của trẻ. Với mục tiêu hướng đến đó, trường tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt dành cho cả gia đình, đồng thời mỗi thành viên vừa được học, vừa được cảm nhận sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Chương trình học của khoá Family ESL thường sẽ tập trung vào việc sử dụng tiếng Anh vào văn cảnh thực tế như khi đi du lịch, đặt phòng khách sạn, đi mua sắm, nhà hàng…. Và nội dung học cũng sẽ mở rộng thêm các vấn đề xã hội thông qua môn CNN hay BBC.

Khoá học dành cho bố, mẹ sẽ học 6 tiết một ngày, trong đó:

- Lớp học 1:1 (4 tiết): Reading, Grammar, Writing, Listening, Speaking

- Lớp học nhóm (2 tiết: 1 tiết GV bản ngữ + 1 tiết GV Filipino): CNN class, Survival English, TED class…

Trong khoá học này còn có thêm dịch vụ housekeeping sẽ chuẩn bị 3 bữa ăn hàng ngày và luôn làm việc 24h, nên các bậc phụ huynh không cần phải bận tâm nhiều tới việc nhà cửa, mà chỉ cần chú tâm vào việc cùng con học tiếng Anh.

Ngoài ra, trường cung cấp số giờ học của bố mẹ ít hơn của trẻ để có thêm thời gian chăm sóc trẻ, tham gia nhiều hoạt động với con như chơi Golf, bóng bàn, cầu lông, bơi lội… hay vào cuối tuần, cùng nhau đi du lịch tới các khu nghỉ dưỡng, leo núi, cưỡi ngựa, ra biển…

KHÓA TOEIC FOUNDATION

Khoá học TOEIC Foundation tại trường IMS dành cho các học viên trình độ mới bắt đầu nhưng cần phải chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Khoá học này giúp học viên có những kỹ năng, phương pháp học tập, sự tự tin sẵn sàng để học khoá TOEIC chuyên sâu và tăng được điểm số TOEIC.

Không yêu cầu trình độ đầu vào với khoá học này.Nên đăng ký từ 8~12 tuần học.

Khoá học này được khai giảng hàng tháng vào ngày quy định (thường là thứ 2 đầu tiên của tháng).

Chương trình học khoá này lên đến 12 tiết học một ngày, với nội dung học kết hợp giữa kiến thức của các môn ESL và các môn TOEIC bao gồm:

- Lớp học 1:1 (4 tiết): Basic Grammar, Vocabulary, Speaking, Listening, Reading, Writing (các môn ESL)

- Lớp nhóm 1:8 (4 tiết): TOEIC Grammar, Vocabulary, Listening, Reading

Ngoài ra, vào mỗi buổi tối, học viên được chọn học một trong ba lớp học sau đây:

- Special Class (2 tiết): Grammar, Vocabulary, Listening & Writing

- 1 giờ kiểm tra hàng ngày: Nội dung là từ vựng TOEIC, hoặc các hoạt động nghe Pre-TOEIC, hoặc Dictation (chính tả).

- 1 tiết tự học hoặc làm bài tập về nhà.

Thứ 6 cuối cùng mỗi tháng, trường sẽ tổ chức bài kiểm tra trình độ học viên.Dựa vào kết quả bài kiểm tra, học viên có thể chuyển lên khoá Full-time.

Thứ 4 hàng tuần, cũng có bài thi Focus Mock Test.

KHÓA TOEIC FULL-TIME (KHOÁ ĐẢM BẢO ĐIỂM)

Khoá học này chắc chắn học viên sẽ đạt được điểm số yêu cầu và mở rộng ra, sâu hơn các kiến thức và kỹ năng tiếng Anh, giúp học viên thích nghi được với mọi môi trường Quốc tế. Khoá học này đảm bảo từ điểm số 600~900.

Khoá học này chỉ chấp nhận các học viên đăng ký 12 tuần học, và phải đăng ký chậm nhất 2 tháng trước đó. Và khoá học này cũng đưa ra những yêu cầu trình độ đầu vào như sau:

Nội dung khóa học sẽ bao gồm:

- Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEIC Grammar, Vocabulary, Listening, Reading.

- Lớp nhóm 1:8 (4 tiết): TOEIC part 1&2, part 3&4, part 5&6, part 7.

- Special class (2 tiết): Listening Enhancement, Reading Enhancement.

- 1 giờ Daily test: TOEIC Vocabulary, Dictation (chính tả).

- 1 giờ tự học hoặc làm bài tập về nhà.

Trường có hệ thống Buddy teacher (giáo viên chủ nhiệm) hỗ trợ học viên trong học tập, giúp học viên có thể đạt được điểm số mục tiêu.Tư vấn và hướng dẫn trong suốt quá trình học tại trường.

Mỗi thứ 7 sẽ có bài kiểm tra Mock Test và mỗi thứ 4 có bài kiểm tra Focus Mock Test.

KHÓA IELTS FOUNDATION

Khoá học này được thiết kế dành cho các học viên cần điểm số IELTS nhưng chưa có bất kỳ kiến thức hoặc chưa học qua chương trình IELTS trước đây.Khoá học sẽ giúp học viên có những kỹ năng, phương pháp học, sự tự tin cần thiết để có thể tăng điểm số trong kỳ thi IELTS chính thức.

Không yêu cầu trình độ đầu vào với khoá học này.Nên đăng ký từ 8~12 tuần học.

Khoá học này được khai giảng hàng tháng vào ngày quy định.

Nội dung khóa học sẽ bao gồm:

- Lớp 1:1 (4 tiết): IELTS Speaking, Reading, Listening, Writing.

- Lớp 1:8 (4 tiết): IELTS Grammar, Vocabulary, Listening, Speaking.

- Daily test (1h): IELTS writing tasks, IELTS Mock test, Dictation.

- Special class (2h): Thực hành Đọc, Từ vựng, Ngữ pháp, Enhancement Drills.

- 1h tự học và làm bài tập về nhà

- Học viên được chọn 1 trong 3 giờ học đặc biệt trên.

KHÓA IELTS FULL-TIME (KHOÁ ĐẢM BẢO ĐIỂM)

Khoá học Full-time tại IMS là khoá đảm bảo học viên đạt được điểm số yêu cầu và mở rộng được kiến thức và các kỹ năng tiếng Anh của mình và có thể thích nghi được trong bất kỳ môi trường Quốc tế nào.Khoá học đảm bảo điểm số từ 5.5 ~ 7.0 với yêu cầu sự hợp tác của học viên phải là 100%.

Vì vậy có một số yêu cầu đối với các học viên đăng ký khoá học này.

Nội dung khoá học sẽ bao gồm:

- Lớp học 1:1 (4 tiết): IELTS Speaking, Reading, Listening, Writing.
- Lớp nhóm 1:8 (4 tiết): IELTS Writing Task 1&2, Advanced Grammar, IELTS Essential Vocabulary, IELTS Speaking.

- Daily test (1 giờ): IELTS Mock test, Thảo luận.

- Special Class (2 tiết): Thực hành kiểm tra IELTS Listening, IELTS Reading.

- 1 giờ tự học hoặc làm bài tập về nhà.

KHÓA TOEFL FOUNDATION

Không yêu cầu trình độ đầu vào với khoá học này.Nên đăng ký từ 8~12 tuần học.

Khoá học này được khai giảng hàng tháng vào ngày quy định (Thường là ngày thứ 2 đầu tiên của tháng).

Nội dung chương trình học kết hợp giữa kiến thức ESL và TOEFL  bao gồm:

- Lớp 1:1 (4 tiết): Basic Grammar, Vocabulary, Conversation, Reading

- Lớp 1:8 (4 tiết): TOEFL Speaking, Listening, Reading, Writing

- Daily test (1 giờ): TOEFL Vocabulary, luyện nghe TOEFL, Dictation

- Special Class (2 giờ): TOEFL Grammar, vocab, luyện Nghe

- 1 giờ tự học hoặc làm bài tập về nhà.

Thứ 6 tuần cuối cùng của tháng trường sẽ tổ chức bài kiểm tra để sắp xếp lại trình độ.

Mỗi thứ 4 có bài Focus Mock Test.

KHÓA TOEFL FULL-TIME (KHOÁ ĐẢM BẢO ĐIỂM)

Khoá học Full-time tại IMS là khoá đảm bảo điểm số. Vì vậy có một số yêu cầu đối với các học viên đăng ký khoá học này cụ thể như sau:

Nội dung khoá học:

- Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEFL Speaking, Listening, Reading, Writing.

- Lớp nhóm 1:8 (4 tiết): TOEFL Grammar, Vocab, Pronunciation, Discussion.

- Daily Test (1 giờ): TOEFL Vocab, Luyện Listening, Dictation.

- Special Class (2 giờ): TOEFL Grammar, Vocab, Listening và Writing.

- 1 giờ tự học và làm bài tập về nhà.

Trường có hệ thống Buddy teacher (giáo viên chủ nhiệm) hỗ trợ học viên trong học tập, giúp học viên có thể đạt được điểm số mục tiêu.Tư vấn và hướng dẫn trong suốt quá trình học tại trường.

Mỗi thứ 7 sẽ có bài kiểm tra Mock Test và mỗi thứ 4 có bài kiểm tra Focus Mock Test.