DU HỌC HÈ CANADA- CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA.

DU HỌC HÈ CANADA- CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA.

Khai giảng: 15/06/2018 – 15/08/2018.

Chương trình “Giao Lưu Văn Hóa – Summer camp in Canada”  là chương trình thường niên được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho trẻ em và thiếu niên trong độ tuổi từ 9 đến 17 tuổi cùng học tập và giao lưu cùng các bạn học sinh đến từ khắp thế giới.

 » TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH

Hằng năm, chương trình Summer Camp in Canada được tổ chức tại Đại Học Toronto -  Đại học danh tiếng nhất tại Canada, thu hút hơn 3000 học sinh, sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, với hơn 80% số lượng sinh viên tham dự đến  từ các nước châu Âu như Đức, Ý, Pháp và các nước Mỹ La tinh.Nội dung chương trình hướng đến việc cải thiện và nâng cao khả năng nói tiếng Anh, kỹ năng thuyết trình,và giao lưu văn hoá cùng các bạn sinh viên quốc tế. Tạo một bước đệm vững chắc cho việc tiếp tục học tập ở môi trường nước ngoài  sau này. 

» ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

Chương trình du học hè- giao lưu văn hóa sẽ được tổ chức tại trường Đại Học Toronto- trường Đại Học danh giá bậc nhất Canada. Đại học Toronto là trường đào tạo đa dạng về các ngành nghề và bậc học. Mùa tuyển sinh hằng năm thu hút rất nhiều sinh viên từ khắp các châu lục. Trường không những dẫn đầu về đào tạo giáo dục mà còn đứng đầu thế giới về các nghiên cứu y sinh. Đại học Toronto là trường sở hữu hệ thống thư viện lớn thứ ba tại Bắc Mỹ.

Nhắc tới đại học Toronto không thể không nhớ tới thành phố Toronto sôi động nhất Canada. Bên cạnh đó, thành phố Toronto nhiều năm vừa qua được bình chọn là một trong những nơi đáng sống và an toàn, bình yên nhất trên thế giới. 

» CƠ HỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ CANADA.

1.Cơ hội tuyệt vời để học tập với người bản xứ Canada. 

2. Giúp học viên hoàn thiện và nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tự tin giao tiếp, kết bạn với các bạn học sinh, sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

3. Cơ hội học tập và sinh hoạt tại trường Đại Học Toronto lớn nhất Canada với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất thuộc hàng đầu khu vực Bắc Mỹ.

4. Học viên tham gia du học hè được chăm sóc và quản lý bởi đội ngũ nhân viên tại Canada, có ít nhất một người Việt theo đoàn để quản lý. Đảm bảo học viên hòa nhập và có những trải nghiệm tốt nhất trong suốt chương trình.

5. Điểm cộng cho hồ sơ xin visa du học Canada trong tương lai của học viên.

» CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

» ĐIỀU KIỆN THAM GIA

Để tham gia chương trình Du học hè Canada - Giao lưu văn hóa, học viên phải  đạt được các yêu cầu sau:

- Điểm trung bình: 7.0 trở lên.

- Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 08 đến ngày 20/05/2018.

- Độ tuổi đối với trẻ em: Từ 9 đến 13 tuổi.

- Độ tuổi đối với thiếu niên: Từ 14 đên 17 tuổi.

» CHI PHÍ THAM GIA

- 2 tuần:  3,195 USD

- 3 tuần:  4,195 USD

- 4 tuần:  5,195 USD

Chi phí trên bao gồm :

- Học phí và chi phí ăn ở.

- Người giám hộ và đưa đón sân bay.

- Bảo hiểm y tế.

- Dịch vụ visa.

- Chi phí đi lại, tham quan, giải trí vào cuối tuần.