Kinh nghiệm săn học bổng du học Philippines

Kinh nghiệm săn học bổng du học Philippines

săn học bổng du học nước ngoài

So với các sinh viên Nhật, Hàn, Đài loan, Ả rập, Trung quốc, Thái lan thì mức học phí và phí sinh hoạt dao động từ 1.000 – 1.500 usd/tháng  cũng có thể nói là hơi cao so với mức thu nhập của học viên Việt Nam.  Các bạn sinh viên mới ra trường luôn có xu hướng săn tìm những phần học bổng để giám bớt chi phí học tập.

Thấu hiểu vấn đề đó, Tư vấn du học Liên kết toàn cầu Glolink đã đa dạng hóa các trường đối tác từ những trường có học phí cao đến những trường có học phí thấp để có thêm nhiều sự lựa chọn cho học viên. Du học Glolink là một đại điện lớn của các trường Anh ngữ tại Philippines nên chúng tôi luôn có những phần học bổng có giá trị từ những trường đối tác cho sinh viên Việt Nam.

Hầu hết các chương trình học bổng của trường đêu là những học bổng bán phần, học bổng phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó thời gian học là yếu tố quyết định, các mùa cao điểm từ tháng 4 đến tháng 7 thì hầu hết sẽ không có chương trình học bổng của trường, từ tháng 09 đến tháng 12 là thời điểm có nhiều học bổng giá trị nhất trong năm. Dưới đây là những trường đang có chương trình học bổng và là những đối tác uy tín của Du học Liên kết toàn cầu Glolink.

khám phá bản thân chính bạn

+ Trường anh ngữ CNC

http://glolink.edu.vn/blogs/truong-hoc-hai/c-c

+ Trường Anh ngữ IMS

http://glolink.edu.vn/blogs/truong-hoc-mot/ims

+ Trường Anh ngữ Target

http://glolink.edu.vn/blogs/truong-hoc-hai/target

+ Trường anh ngữ Philinter

http://glolink.edu.vn/blogs/truong-hoc-hai/philinter

+ Trường Anh ngữ SMEAG

http://glolink.edu.vn/blogs/truong-hoc-hai/smeag

 + Trường Anh ngữ BOC

http://glolink.edu.vn/blogs/truong-hoc-hai/boc

Ngoài những chương trình học bổng của trường, học viên còn nhận được nhửng phần Promotion bằng tiền mặt có giá trị từ du học Glolink. Với chương trình học bổng của trường cũng như Promtion giá trị từ du học Glolink, học viên sẽ giảm được chi phí đáng kể khi du học Philippines.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miến phí. Đội ngũ nhân viên Glolink luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về các vấn đề du học và học bổng khi du học, các thông tin liên quan về việc du học nước ngoài.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về số  

0934-188-597 skype: duhocglolink Emai: tuvanduhoc@glolink.edu.vn