Thời khóa biểu luyện thi IELTS tại Philippines có gì đặc biệt

Thời khóa biểu luyện thi IELTS tại Philippines có gì đặc biệt

Tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS, từ những tâm có mức học phí rất cao như ILA, VUS, APOLO, BRITISH COUNCIL…. cho đến những trung tâm có mức học phí thấp như Dương Minh, Ama, Sài Gòn Vina...Bên cạnh những trung tâm Anh ngữ, học viên Việt Nam cũng có thể luyện thi IELTS từ các lớp phụ đạo do các giáo viên dạy ngoài giờ.

Dù là các trung tâm hay là các lớp học ngoài giờ thì mô hình học tập tại Việt Nam cũng giống hệt nhau, mỗi lớp học khoảng từ 15-20 học viên, giáo viên dạy theo hình thức “bẻ đề thi”, nghĩa là dạy cho các bạn ứng phó và giải quyết đề thi một cách hiệu quả để lấy được điẻm số, chính vì vậy mà điểm số IELTS không phản ánh được thực lực của người học và kết quả là gần như 100% sinh viên Việt Nam không vượt qua bài test tiếng Anh đầu vào của các trường đại học, du học sinh Việt Nam phải bỏ ra một khoảng chi phí khá lớn để tham gia các lớp học tiếng Anh đầu vào ít nhất là 6 tháng trước khi bước vào khóa học chính.

các khoá học anh ngữ việt nam

(Hình ảnh: một lớp học tiếng Anh thường thấy tại Việt Nam)

Các lớp học tiếng Anh tại Philippines ra đời đã giải quyết triệt để những hạn chế cố hữu trong cách thức dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam. Cụ thể, với một thời khóa biểu dày đặc bao gồm 4 lớp học 1:1, 2 tiết học 1:4, 2 tiết học 1:8 và các lớp tự học vào mỗi buổi tối đã giúp cho người học có kiến thức một cách thực thụ, toàn diện trên cả 4 kỹ năng nghe, nói đọc, viết. Mô hình học tập một kèm một kết hợp với các lớp học nhóm cho phép học viên có cơ hội luyện tập tiếng Anh với một cường độ cáo nhất. Vào mỗi thứ sáu hàng tuần sẽ có bài kiểm tra Mock-Test, kỳ thi thử này diễn ra nghiêm túc như một kỳ thi chính thức IELTS Official, đây là cơ hội để học viên nâng cao kinh nghiệm và chiến lược làm bài thi nhằm đạt được điểm số cao nhất trong các kỳ thi IELTS chính thức.

Việc học tủ, thi tủ là một khái niệm hoàn toàn xa lạ tại các trường Anh ngữ tại Philippines. Điểm số IELTS mà học viên nhận được phản ánh chính xác trình độ của các bạn và điều đặc biệt là học viên được tiếp xúc trong một môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh trong suốt quá trình học tập sẽ giúp cho các bạn dễ dàng hòa nhập hơn khi đi du học tại các nước nơi mà mọi người sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất.

Ngoài ra, trong quá trình học, học viên Việt Nam cũng được tiếp xúc với nhiều sinh viên đến từ các quốc gia có nền văn hóa khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan… sẽ giúp ích nhiều cho các bạn khi đi du học trong một môi trường có tính toàn hóa cao tại các quốc gia phát triển.

hình ảnh khoá học một một philippin

(Hình ảnh: một lớp học nhóm 1:4 tại Philippines)

kỳ thi anh ngữ du học philippin

(Hình ảnh: kỳ thi IELTS – Mock Test vào mỗi thứ sáu hàng tuần)