Học tiếng anh hoài không giỏi tại sao?

Học tiếng anh hoài không giỏi tại sao? 

Hiện nay tiếng Anh là ngôn ngữ không thể thiếu ở mỗi nước và từ công việc đến giải trí.., hiểu rõ ngôn ngữ mang mức quan trọng này  nên cố gắng học nhưng mãi mà khả năng tiếng Anh không thay đổi nhưng vẫn không phát âm, nói giao tiếp hay xử lý công việc hoặc nhu cầu cần sử dụng tiếng Anh trong ngôn ngữ. 
 


Vậy tại sao không nhìn nhận lại vấn đề với những khía cạnh tại sao học hoài không giỏi ? 

1. Chưa xác được nhu cầu bạn muốn gì cần gì làm sao !

Không chỉ riêng môn học ngôn ngữ giao tiếp, mà tất cả những gì trong cuộc sống đều phải có mục tiêu hướng đến và kết quả chính hành động là ta cần gì muốn gì và hiện thực nó ra sao. Vậy với câu hỏi mục đích học tiếng Anh giao tiếp để làm gì ?  Khả năng chúng ta học đến đâu ?  Học gồm những gì, phục vụ cho việc gì ?. Hãy luôn đặt ra những câu hỏi cho chính mình để có những suy luận và chọn lối đi con đường học phù hợp và đáp ứng được những nhu cầu cần muốn có.  Hãy tự hỏi lại bản thân mình “Bạn muốn cải thiện tiếng Anh để làm gì? Du học hay đi làm, hay là một lý do nào khác”
 

Lúc nào học và thời gian học nào phù hợp ? 

Ngay từ lúc đầu nếu bạn chon sai nhu cầu mục đích lẫn việc thu xếp khi nào học, thời gian biểu học thì chắc chắn bạn sẽ chọn sai môn học và trường học cần thiết. 
 
Nếu khóa học không phù hợp với khả năng của mình, các bạn sẽ rất khó để tiếp thu và lĩnh hội kiến thức.

Bên cạnh đó, nếu khóa học thấp hơn trình độ của các bạn sẽ dễ làm bạn chán mà nếu cao hơn sẽ làm bạn mệt mỏi và không muốn học.
Các trường học đều cố gắng cung cấp đa dạng khóa học để phù hợp với nhu cầu của học sinh. Tuy nhiên, mỗi trường đều sẽ chuyên về một hoặc hai khóa học. Khi lựa chọn trường học, các bạn nên chú ý đến chuyên môn của trường là chương trình nào và có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.
 
Khi muốn thay đổi khả năng tiếng Anh của mình, các bạn cần xác định được trình độ và trường học thích hợp với nhu cầu và khả năng của mình để có thể đạt được kết quả tốt nhất sau khi học xong.

Nỗ lực nhưng ở mức trung bình
 

Bất cứ việc gì nếu muốn thành công đều đòi hỏi người thực hiện phải bỏ công sức và tâm huyết để thực hiện. Học tiếng Anh cũng vậy. Các bạn không thể mong chờ “kỳ tích” xuất hiện như là: thường xuyên nghỉ học, không lắng nghe giảng bài, không hợp tác trong học tập… lại có kết quả học tập tốt được. Chắc chắn rằng để cải thiện trình độ, các bạn cần có sự cố gắng trong lúc học và cả ngoài giờ học. Hãy suy nghĩ đến mục tiêu là gì và cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu của mình.
 
Nếu các bạn đã xem xét hết tất cả những yếu tố trên và muốn cải thiện tiếng Anh của mình trong thời gian nhanh nhất với chi phí không quá cao, hãy đến du học Philippines Philippines. Philippines hiện nay là nơi đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng với đa dạng khóa học phù hợp với nhiều trình độ. Với phương pháp giảng dạy tiếng Anh sáng tạo, thực tế và môi trường tiếng Anh chuẩn Anh Mỹ, học sinh sẽ có được sự thoải mái và hứng thú khi tham gia học tại đây.
 
 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về các chương trình du học Philippines
 
Xem thêm các trường tại Philippines với du học liên kết toàn Glolink là một trong những điểm nhấn khi du học đang là cầu nối cho các bạn trẻ ngày nay, xu hướng hội nhập. 
 
 
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC LIÊN KẾT TOÀN CẦU GLOLINK
🏫 Trụ sở chính: 159 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh. Tp Hồ Chí Minh 
☎️ Tel: 0934.188.597
📱Zalo/Viber: 0934.188.597