HỌC BỔNG DU HỌC CÙNG GLOLINK

GLOLINK -  TƯ VẤN DU HỌC HÀNG ĐẦU TẠI THỊ TRƯỜNG PHILIPPINES.

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn du học hàng đầu tại thị trường Philippines hiện nay, với sứ mệnh "Liên kết toàn cầu, san sẻ ước mơ", Glolink đã không ngừng nỗ lực hết mình để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý vị trong việc lựa chọn những trường học, khóa học chất lượng nhất phù hợp với mục tiêu học tập ban đầu khi đi du học philippines.

Với khẩu hiệu "sự hài lòng của quý vị là thành công lớn nhất của chúng tôi", Glolink đã xây dựng cho mình một phương châm hoạt động như sau:

- Chỉ ký kết hợp đồng với những trường học uy tín hàng đầu, được tổ chúc TESDA (technical education and skill development authority) - phát triển chuyên môn giáo dục và kỹ năng Philippines công nhận. 

- Glolink chỉ ký kết hợp đồng làm đại diện tuyển sinh cho trường sau chuyến khảo sát thực tế về tình hình hoạt động của từng trường và tham dự các lớp học demo. Chúng tôi tuyệt đối không chấp nhận việc ký kết hợp đồng qua thư điện tử mà các trường gởi tới để tư vấn lại cho sinh viên khi đến với Glolink.

- Các trường Anh ngữ mà chúng tôi ký kết phải có hội đồng học thuật để đảm bảo chất lượng học tập cho sinh viên.

- Phải có cơ sở vật chất tốt như ký túc xá, phòng ăn, chế độ vệ sinh, giặt giũ và cá tiện ích khác... nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập tốt nhất cho sinh viên.

- Xây dựng một mạng lưới kênh thông tin trao đổi giữa Glolink với hiệu trưởng các trường đới tác cũng như là Vietnamese manager của các trường để hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Philippines.

» CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG CỦA GLOLINK.

Lời đầu tiên, Trung tâm Giáo dục và Tư vấn du học Liên kết toàn cầu Glolink xin gởi lời chúc súc khỏe, thành đạt, hạnh phúc và lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, các bạn học sinh, sinh viên đã gắn bó và dành nhiều tình cảm cho Glolink trong suốt thời gian qua.

Để tri ân sự ủng hộ hết mình của các bạn, Glolink xin gởi tới các bạn những học bổng có giá trị.

CÁC KHÓA TIẾNG ANH NGẮN HẠN

- Đăng ký học 1 tháng bạn sẽ nhận được: 175 Usd.

- Đăng ký học 2 tháng bạn sẽ nhận được: 350 Usd.

- Đăng ký học 3 tháng bạn sẽ nhận được: 600 Usd.

- Đăng ký học 4 tháng bạn sẽ nhận được: 800 Usd.

- Đăng ký học 5 tháng bạn sẽ nhận được: 1000 Usd.

- Đăng ký học 6 tháng bạn sẽ nhận được ngay: 1000 Usd + Cặp vé máy bay khứ hồi.

CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC GAC

Bạn sẽ nhận được ngay tất cả các phần quà có giá trị sau đây:

- Tiền mặt trị giá : 500 Usd.


 - Một cặp vé máy bay khứ hồi của hãng Philippines airline.

LƯU Ý: ĐÂY LÀ MỨC PROMOTION TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miến phí. Đội ngũ nhân viên Glolink luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về số 

< 0934-188-597 hoặc Viber/ Zalo/ Skype: 0934-188-597 

Emai: tuvanduhoc@glolink.edu.vn >