Đảo Boracay thiên đường biển đảo khi du lịch philippines

Tại sao du lịch philippines lại là điểm đến hot nhất thời gian gần đây ?? 

Chiều dài của đảo Boracay là 7 km, với diện tích xấp xỉ hơn 10 km2, thuộc tỉnh Aklan, nằm cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía nam. Top 10 bãi biển đẹp nhất châu á và top 25 thế giới được bình chọn. 

du lịch đảo boracay philippines

Borocay là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Akland, cách thủ đô Manila 315 Km về hướng Nam. Borocay nổi tiếng với bờ cát trắng mịn và làn nước xanh trong vắt dưới ánh nắng chói chan của xứ cận xích đạo. Đó cũng là nơi mà thu hút du khách phổ biến nhất hiện nay tại Philippines. Với hơn 350 khu resort, 2000 phòng từ sang trọng cho đến bình dân sẵn sang phục vụ cho tất cả các du khách khi đến tham quan nơi đây.

Boracay là hòn đảo dành cho tất cả mọi người. Các dịch vụ ở đây vô cùng phong phú từ bơi lội, lặn ngắm san hô, nhà hàng, quán bar dọc theo bờ biển nếu ai thích cuộc sống sôi động và khám phá. Tuy nhiên, nơi đây cũng không thiếu những khu nghỉ dưỡng cao cấp vơí không gian cực kỳ yên tĩnh để các bạn có thể thư giãn, đắm mình trong những tiếng vỗ về của sóng biển du dương.

Bãi biển nổi tiếng nhất Borocay là White Beach (Biển trắng), bãi biển này được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất thế giới được tạp chí international travel magazine Travel + Leisure bình chọn vào năm 2012. Ngoài ra bãi biễn Puka của Boracay cũng được xếp hạng vào danh sách 100 bãi biển đẹp nhất thế giới được CNN bình chọn.

du lịch biển đảo boracay

Thời gian đi đẹp nhất là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, trước nhất là thời tiết tốt đẹp tránh các mùa mưa gió bão ở vùng philippines. Từ Việt Nam để đi đến Philippines các bạn di chuyển hai chặng như sau: Hanoi/HCM - đến Manila và từ Manila - đến Boracay. 

Với các hãng máy bay quen thuộc khi đến philippines  như Philippines Airlines, Vietnam Airlines, Cebu Pacific.. ngoài ra bạn có thể đặt vé sớm, săn vé máy bay giá rẻ. Hơn nữa chặng từ Manila đến Boracay có các hãng Cebu Pacific, Zest Airlines, Philippines Airlines. 

Đến với đảo ngọc Boracay thì chắc chắn sẽ là biển đảo cùng vô vàng những trải nghiệm ở xứ vạn đảo như Philippines. Vậy những thứ bạn nên mang theo cần có như: đồ bơi áo tắm, phao, mũ, kem chống nắng, tiền...

Để thuận tiện khi vui chơi hay du lịch các bạn nên đổi tiền trước để thuận tiện hơn, với 1 triệu đồng tương đương 2.000 peso. Tầm đổi 7 triệu đồng mỗi người, và cầm theo tiền USD để dễ dàng đổi nếu thiếu. 

ẩm thực món ăn philippines
Nên đến Boracay tối thiểu 5 ngày, bởi còn khá  nhiều trò chơi và bãi biển đẹp, hoặc đơn giản chỉ là ngắm trời ngắm biển. Những trải nghiệm tất tần tật tại đảo Boracay làm say đắm bạn. 

Cầm theo các thiết bị máy quay, gopro, sjcam... để quay lại những khoảng khắc hoặc lặn biển san hô sẽ là những thú vị tuyệt vời bất ngờ cho bạn. Ngoài ra bạn nên chuẩn bị những bộ đồ biển hoặc trang phục dạo biển, đồ bơi sẽ không thể thiếu những bức ảnh thần thánh và đủ sức thả thính và chia sẻ bạn bè hay mạng xã hội đâu. 

trò chơi khi đi du lịch biển
Thêm nữa để chuyến đi thú vị thì nên đi với nhóm tầm 6-8 người là vừa, vì đông quá phải giục giã nhau mất đi thời gian trải nghiệm hòn đảo với khoảnh khắc tuyệt vời. Với số người như thế đủ cho bạn và những người bạn có những trò chơi nhóm hay sử dụng các dịch vụ vui chơi trọn gói. Giúp đủ người để đi tour vừa đông đủ vừa đủ vui cũng như sự riêng tư cần thiết cho một số bạn. 

Thật tuyệt vời hơn nữa nếu các bạn vừa kết hợp một chuyến nghỉ dưỡng tại Philippines và có những trải nghiệm thú vị với những khóa học tiếng Anh ngắn hạn như communication, power speaking, business.

Thật tuyệt phải không nào! Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu những thông tin khóa học tiếng Anh bổ ích cùng các hoạt động thể dục thể thao bóng đá., bơi lội, du lịch khám phá đầy thú vị. 

hình ảnh khoá học một một philippin

Ngoài ra, nếu có thêm thời gian và điều kiện bạn hãy thử ghé thăm thành phố Cebu ở phía Nam philippines với những địa điểm và du lịch ấn tượng. 

Tham khảo thêm với 10 bãi biển đẹp khi đi du lịch philippines 
Hơn hết chuyến đi sẽ giúp bạn hiểu hơn về con người đất nước philippines và cách họ quản lý bảo vệ thiên nhiên, cùng các tour du lịch lẫn những món ăn ẩm thực làm say đắm lòng thực khách gần xa khi ghé thăm đất nước con người philippines