Những lý do bạn khiến bạn muốn học tiếng anh tại philippines

Những lý do bạn khiến bạn muốn học tiếng anh tại philippines

Quốc gia ngôn ngữ tiếng anh hàng đầu

- Philippines là quốc gia nói tiếng anh đứng hàng thứ 5 trên thế giới và hơn thế là ngôn ngữ tiếng anh là một trong những ngôn ngữ chính thức của quốc gia này.

- Năm 2012 và năm 2013, tổ chức Global English đã xếp hạng philippines là nước số 1 trên thế giới vì khả năng thạo tiếng anh trong hoạt động kinh doanh.

- Các cuộc khảo sát nghiên cứu từ quốc tế bởi công ty IBM cho thấy cứ mỗi năm có 500.000 sinh viên tốt nghiệp đại học tại các trường philippines đều có khả năng sử dụng nói viết tiếng anh thành thạo.

- Do cơ cấu đất nước và nền văn hoá ngôn ngữ tiếng anh là chủ đạo, trong năm 2010 Philippines đạt danh hiệu là quốc gia số 1 trong Business Process Outsourcing trên thế giới, vượt qua cả Ấn Độ và thành phố Cebu đang khẳng định mình là trung tâm dịch vụ tổng đài của Châu Á.

quốc gia nói tiếng anh philippines



- Thành phố Cebu như đang trở thành điểm nóng cho học viên quan tâm học anh ngữ tiếng anh, chào đón hàng ngàn sinh viên du học đến từ các nước lân cận và khu vực Châu Á. Hiện nay còn hướng đến Nga, Brazil, Châu âu....

- Cebu thu hút các trường đại học uy tín trong cả nước với cơ sở vật chất hạ tầng tân tiến. Sự phát triển EFL ( English as a Foreign Language ) suốt 12 năm qua, kết hợp cùng tầm nhìn của các tổ chức giáo dục, du học được nâng cao. Do vậy du học philippines cùng các trường anh ngữ tại các thành phố nổi tiếng tại Philippines đang khá quan tâm của nhiều du học sinh nói chung và thủ phủ thành phố Cebu nói riêng. Điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn học tiếng anh.

Tiết kiệm chi phí

Học tiếng anh tại philippines là một lựa chọn lý tưởng về mặt chi phí và chất lượng học tập, với chi phi học thấp hơn các quốc gia khác khoảng tầm 50% với thời gian học mỗi ngày cùng các hoạt động ngoại khoá khám phá du lịch, offline.. nhiều hơn. Giúp cho học viên tiết kiệm nhiều chi phí khi đi học và vẫn trải nghiệm đầy đủ mọi quá trình học tập, vui chơi, giải trí. Ngoài ra cơ sở vật chất của trường, cùng mức độ đánh giá và uy tín của không ít trường học tại philippines là điều bạn không cần phải bận lòng.

Du học dễ dàng hơn
* Không cần xin visa trước khi nhập cảnh vào Philippines
* Có các chuyến bay trực tiếp từ nhiều thành phố lớn ở châu á ( hàn quốc, nhật bản, trung quốc, hồng kông, việt nam, úc...)
vé máy bay đi philippinesAn Ninh

chỉ số tội phạm tại philippines

Học tập và du lịch giải trí

Philippines là thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên cuộc sống đẹp, năng động đa dạng các hoạt động về ngày và đêm. Cơ sở hạ tầng các dịch vụ cũng tầm cỡ và di tích lịch sử, bãi biển cát trắng, san hô các điểm lặn biển,  văn hoá mến khách, món ăn và con người tại đây sẽ làm bạn không thể quên.

du lịch tại philippines

Với nhiều hòn đảo lớn nhỏ, môi trường xung quanh sẽ làm bạn không thể nào quên hết khi đi du học kết hợp cùng du lịch hay các hoạt động ngoại khoá cuối tuần của trường sẽ làm cho bạn thích thú khi được khám phá miền đất mới cùng vô vàn điều mà bạn trải nghiệm tuyệt vời khi du học tiếng anh tại philippines.